Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Louis Koo trở lại trường cũ để chia sẻ ba mẹo giảm căng thẳng. Một người bạn học cũ tiết lộ rằng anh chỉ là người đàn ông đẹp trai thứ hai vào thời điểm đó Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-11 21:33    Số lần nhấp chuột:177

(Hong Kong News) Louis Koo, chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ biểu diễn (Hiệp hội diễn viên) Hồng Kông, người luôn nhiệt tình với các vấn đề xã hội, đã tận dụng thời điểm đầu năm học mới để thông báo Hiệp hội sẽ hoạt động trở lại một "chuyến tham quan khuôn viên trường". Điểm dừng chân đầu tiên đã được đưa ra cách đây vài ngày. Anh dẫn đầu một nhóm đạo diễn và nghệ sĩ của Hiệp hội Diễn xuất, bao gồm Phó Chủ tịch Qian Jiale, Zhang Jicong, Chu Jiayi, JW Wang Haoer, v.v., đến trường cũ của anh, Trường Trung học Carmel. , để đích thân giải quyết các vấn đề tình cảm của học sinh. Louis Koo thậm chí còn hát bài hát kinh điển "Boyfriend" của mình cho người bạn cùng lớp Kai Jinkou, tạo nên cao trào cho sự kiện.

Khi Louis Koo và các khách mời xuất hiện trên sân khấu, họ đã được hàng trăm giáo viên và học sinh trong trường vỗ tay nồng nhiệt, không khí thật rực lửa. Louis Koo dẫn đầu chia sẻ cảm xúc khi trở lại trường cũ: “Thật cảm động. Tôi nhớ rất nhiều về cuộc sống sinh viên trước đây của mình. Vừa rồi tôi bị đập đầu khi đi vệ sinh, điều đó chứng tỏ rằng tôi thực sự đã đã cao lên!"

Bầu CuaV8

Louis Koo rất biết ơn trường cũ đã đào tạo anh và các học sinh của mình. Các em trai và các học sinh nhỏ tuổi hòa nhập với nhau. Ông cho biết, hiệu trưởng hiện tại của trường trung học Carmel, Tiến sĩ He Yufen, hơn ông hai tuổi, cũng chia sẻ kinh nghiệm giảm căng thẳng của mình với các học sinh có mặt một cách chân thành: “Có ba điểm quan trọng. Thứ nhất, điểm số không phải là vấn đề. có nghĩa là tất cả mọi thứ; thứ hai, một nghìn là không đủ. "So sánh; thứ ba, đừng gây rắc rối, khi gặp vấn đề hãy nói chuyện với giáo viên và bạn học, và nếu sau khi nói chuyện có thắc mắc gì thì hãy đến tìm tôi!"

Louis Koo từng là vận động viên bóng chuyền Một học sinh từ trường trung học cơ sở Carmel đã chụp ảnh với một nghệ sĩ từ Hiệp hội nghệ thuật biểu diễn Ảnh nhóm lớn! (Internet)

Li ​​​​Buzheng, cựu hiệu trưởng trường trung học Carmel, là hiệu trưởng khi Louis Koo còn là học sinh. Ông đã đặc biệt làm một video để bày tỏ lòng biết ơn tới Louis Koo vì đã hỗ trợ cho trường cũ của mình. Zheng Minghui, bạn cùng lớp với Louis Koo, cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị thời đi học, cho biết Louis Koo, người được công nhận là đẹp trai, chỉ là "trai đẹp trai thứ hai" ở trường cấp hai, và chàng trai đẹp trai đầu tiên là một người khác. Một người bạn cùng lớp khác tiết lộ rằng Louis Koo hóa ra là một vận động viên bóng chuyền giỏi và sẽ đặc biệt quan tâm đến anh khi thi đấu.

Mỗi khách mời có mặt đều chia sẻ kinh nghiệm giảm căng thẳng với các bạn cùng lớp và kêu gọi các bạn kiểm soát cảm xúc của mình. Zhang Jicong cho biết: "Tôi thích chơi bóng rổ khi còn học cấp hai. Nó cho phép tôi rèn luyện kỹ năng của mình. Tôi cũng có các bạn nữ cùng xem và tôi cũng đã có được những người bạn tốt." ' Lúc còn học nên tôi không biết phải làm gì ngay cả khi căng thẳng. "Sau khi làm việc, tôi cảm thấy áp lực hơn. Đồng hồ trên thế giới này sẽ không dừng lại, nhưng áp lực sẽ luôn trôi qua. Đừng suy nghĩ." về điều đó một cách có chủ ý." Các nghệ sĩ khác khuyến khích học sinh xây dựng sự tự tin thông qua chuyên môn của chính họ và giải quyết những căng thẳng và cảm xúc tiêu cực. Chỉ cần nói chuyện với những người xung quanh bạn.

Các nghệ sĩ cũng chơi trò chơi và hát các bài hát với các bạn cùng lớp. Đêm chung kết, Louis Koo hát bài hát cổ điển "Boyfriend" với Jinkou, và bầu không khí rất cao, đánh dấu sự kết thúc hoàn hảo cho chuyến tham quan biểu diễn đầu tiên trong khuôn viên trường. Hiệp hội nghệ thuật.

Louis Koo (phải) chụp ảnh sớm với Li Buzheng, hiệu trưởng trường trung học cơ sở Carmel. (internet)

谢韶光近日官宣复出演艺圈,周初明直言挺期待他的演出,“终于可以看到阿韶的作品了,我和他只拍过一部电视电影《精英份子》,他是很有魅力的演员,很欣赏他对戏的认真和分析,有机会的话希望还可以合作,但是感觉以我的情况,应该比较渺茫。其实现在只要有机会参与一部戏,过一下戏瘾,就很开心了。”

至于和郑梓浩的关系,孙美贤说:“我承认自己犯了错误”,表示两人是在节目中认识,私下郑梓浩说儿子在国外罹患难治之症,想回香港治疗,但女友Grace拒绝和郑梓浩的儿子同住,让孙美贤起了同情心,便决定租公寓给郑梓浩的儿子住。她说自己一开始出自善意代付了几个月的月租,但郑梓浩始终无力支付,最后还失踪、失联,连她借的押金也被没收,否认Grace所说的“包养郑梓浩”。

据台媒报道,唐治平对于母亲火化的期限将至,表示搞不清楚状况,因为他的钱包和手机都失窃,“母亲那边什么时候火化,因为我现在没有手机,所以各方面资讯都没有。”他的朋友会帮忙处理所有事情,包括帮他办好手机跟信用卡。

江蕙封麦九年来独自低调抗癌,至今才揭露过程的辛苦及心酸,费玉清获知后透过经纪人表示:“我认识的江蕙是一个很坚强的人,她也以坚强的意志克服了一切磨难,祝她从此一路坦途!”

在2022年的访问中,她曾提出自己很想生小孩,甚至在造访一位努力怀孕的朋友后,自己忍不住坐在车上哭了起来,毕竟服用药物让她无法冒着怀孕的风险,“这真的是我人生的现况,无论如何,我还是想要有生孩子的机会。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền