Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cách nhau gần 30 năm, Ngô Cương và Hạ Huy hát chung sân khấu |

ngày phát hành:2024-06-08 15:44    Số lần nhấp chuột:200

Sau gần 30 năm xa cách, Ngô Cương và Hạ Huy tái hợp thế kỷ!

Nghệ sĩ kỳ cựu địa phương Xia Hui sẽ tròn 70 tuổi vào thứ Tư tới (17 tháng 7). Các học sinh của "Những năm vàng: Cuộc thi ca khúc chiến đấu" sẽ tổ chức một buổi lễ cho bà vào thứ Bảy (13) tại Tòa nhà Hoàn Tây của Toa Câu lạc bộ sẵn sàng quân sự Payoh ăn mừng. 300 khách mời và sinh viên đã tham dự, bao gồm Chen Jianbin và Zeng Xiaoying, người dẫn chương trình "Những năm vàng: Cuộc thi ca khúc chiến đấu", Wu Kunjie, Feng Qinyan, Sun Baoling từng là giám khảo hoặc cố vấn, doanh nhân địa phương Zhang Yangxing và nhà truyền thông cấp cao Guan Xue Mei, cũng như đạo diễn chương trình Mei Ling và nhà văn Chen Meiyu. Con cháu của Wu Gang và Xia Hui cũng là khách mời và chủ nhà tụ tập lại, khung cảnh tràn ngập không khí lễ hội.

ĐÁ GÀHọc sinh của Xia Hui chuẩn bị tiệc sinh nhật

Bữa tiệc sinh nhật của Xia Hui có tên là "Xia Hui Colourful 70", do các học sinh của cô tự mình triệu tập và chuẩn bị. Ngoài việc thay phiên nhau thể hiện những bản hit kinh điển mà Xia Hui đã hát hồi đó, các học trò còn diễn giải các bản hit của Ngô Cương, họ còn tái hiện lại bản song ca tình ca giữa hai người và hát “Deep in My Heart”, “Midnight Kiss”. và "Lilac" dành cho khách mời như "A Heart on the End of the Sky". Hạ Huy ngồi ở ghế danh dự thỉnh thoảng vỗ tay hát theo, chuyên tâm thưởng thức màn trình diễn của các học sinh.

Chen Jianbin và Zhang Yangxing cũng lên sân khấu hát "Rượu ngày 9 tháng 9" và "Joker" để tăng thêm phần thú vị.

Ngoài ra, các học sinh còn cẩn thận thiết kế một vở kịch sân khấu nhỏ, bắt đầu từ bài hát "Deep in My Heart" của Xia Hui trong một cuộc thi ca hát ở Đài Loan cho đến việc một mình đến địa phương để biểu diễn trên sân khấu trong các hộp đêm và nhà hát, đến gặp gỡ Ngô Cương và kết hôn, v.v., kể câu chuyện về cuộc đời 70 năm tuyệt vời và đầy màu sắc của Xia Hui qua tiếng hát của một nữ phóng viên và sinh viên.

Đỉnh cao của bữa tiệc sinh nhật kéo dài 3 tiếng là khi Xia Hui và Wu Gang hát "Suzhou Riverside" trên cùng một sân khấu, khiến toàn bộ khán giả thậm chí còn phấn khích. điện thoại di động của họ để ghi lại khoảnh khắc quý giá này.

总结鸿X的发文,以及他7月3日和4日回应其他网民留言的内容,他对张耀栋的指控包括:一、他老板的朋友生下了张的孩子;二、张已有超过一个私生子,据他了解,最大的孩子超过10岁;三、张的男女关系复杂。

《新明日报》随后针对这句话追问黄思恬,她选择避而不谈,但谈到录制《阿2》,她则大方分享觉得可以跟李铭顺一起做饭聊天、叙旧度过一整天是很难忘的体验,“毕竟大家都很忙,真能这样聚在一起的机会不多”。

对此,《新明日报》联系上了杨志龙,他澄清并不是完全结束营业,而是把生意搬回位于加冷的店面。“主要是人手不足,搬回去加冷也比较容易管理,而且开在大巴窑的摊位也算是一个快闪店,它原本是我们其中一个生意伙伴用来卖杂菜饭的,后来他不要做了,我们就租下来卖鱼片汤。”

她也指出,供女儿到外地读大学负担很重:“物价很贵,真是超出想象,我要捱多五年,女儿才大学毕业。”

金友庄得知宝弟要帮忙出订金后,决定将房产登记在儿子的名下,“这房子是宝弟为我付的订金,我希望这份心意能够长久地保留在他身边,也希望他未来能够在泰国享受这个美好的家。”

Điều đáng nói đây là lần thứ hai cả hai song ca tình ca trên cùng một sân khấu sau gần 30 năm xa cách. Dù đứng trên cùng một sân khấu cách nhau nhiều năm nhưng Ngô Cương và Hạ Huy vẫn ngầm hiểu nhau, giống như quay ngược thời gian về những năm 1970, cả hai thường xuyên song ca tình ca trên các chương trình tạp kỹ truyền hình khiến khách mời say sưa. .

Tiệc sinh nhật kết thúc thành công tốt đẹp với ca khúc "Mối tình đầu" của Xia Hui.

ĐÁ GÀ

Xia Hui nói trong bài phát biểu cảm ơn: "Tôi rất cảm động và muốn khóc. Khi thấy mọi người đều có thể tham dự, đặc biệt là dàn nhân viên hậu trường của "Golden Years: Fighting Song Competition" cũng có mặt tại đây , cũng như tôi. "Sinh nhật lần thứ 70 của tôi sẽ không thể nào quên đối với con cháu tôi."

300 khách và học sinh đã tham dự bữa tiệc sinh nhật "Đầy màu sắc lần thứ 70" của Xia Hui. (Ảnh của Zhang Xiaopeng) Wu Gang đã gửi hoa hồng để chúc mừng

Xia Hui nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của cô. Wu Gang đã gửi một giỏ hoa hồng để chúc mừng cô.

Hỏi Xia Hui món quà mà cô ấy mong đợi Wu Gang sẽ tặng cho cô ấy?

Cô ấy ngầm trả lời: "Tôi chưa bao giờ nghĩ tới điều đó..."

Wu Gang ở một bên quay lại và nói với các phóng viên rằng anh ấy đã gửi một giỏ hoa hồng để chúc mừng Xia Hui.

Đề cập đến sự kết đôi hiếm hoi của cả hai, Xia Hui đã rơi nước mắt khi kể về khoảnh khắc cô và Ngô Cương song ca một bản tình ca trên sân khấu: "Tôi rất xúc động và có nhiều cảm xúc. giống như quay về quá khứ vậy."

Wu Gang bên cạnh nói tiếp: "Tôi rất vui. Nhiều clip chúng tôi hát trong chương trình ngày xưa hiện lên trong đầu."

Anh ấy tiếp tục nói rằng anh ấy rất ít hát, lần này anh ấy và Xia Hui lại biểu diễn cùng nhau ở Đài Loan, may mắn là hai người vẫn có sự hiểu biết ngầm.

Các con nhà họ Ngô hát

Các con của Wu Gang và Xia Hui cùng vợ của họ cũng lên sân khấu hát chúc phúc cho mẹ.

Vào ngày sinh nhật của mẹ, con trai cả Wu Zhengyan, vợ Fu Shiqi, em trai Wu Zhengjue (phát âm là yú) và vợ Liang Pingping đã hát "Acacia Riverside" và "Blue and Black" mà không cần plug-in Con gái Wu Sijia cũng tự mình hát bài "Hạnh phúc không tả xiết" và "Ít nhất con vẫn còn có mẹ" để chúc phúc cho mẹ.

Con gái Wu Sijia cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng đây là lần đầu tiên cô hát công khai trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ mình: “Tôi chỉ tập luyện một lần và bây giờ hát xong, tôi có thể thở phào nhẹ nhõm! ”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền