Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Kaile đích thân xác nhận sẽ sinh con sớm, tát thẳng vào mặt một người bạn khi báo tin cô sẽ sinh con gái vào tháng tới Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-31 12:50    Số lần nhấp chuột:137

(Tin tức Đài Bắc) Nữ diễn viên Đài Loan Kai Le (Chị Butterfly), người đã biến mất trong 4 năm do dính líu đến tình trạng rối loạn tình cảm của Luo Zhixiang và Chu Dương Thanh, gần đây đã thông báo tin vui về việc cô mang thai mà không hề báo trước. Các phương tiện truyền thông cũng đã phỏng vấn Kai. Một trong những người bạn giấu tên của Leyou đưa ra nhiều thông tin nhất. Anh ta không chỉ đề cập đến việc cha của đứa trẻ là một bác sĩ ở Thượng Hải và giúp bác bỏ tin đồn ly hôn của Kaile mà còn tiết lộ rằng Kaile đang mang thai một bé gái và ngày dự sinh là vào tháng sau. Đáp lại điều này, Kaile đã đăng một tin nhắn vào ngày 4/9 để vạch trần tin tức và đích thân xác nhận đứa trẻ đã chào đời.

Kaile đã đăng một bài đăng xác nhận rằng con trai anh đã chào đời và không phải là đứa con gái dự kiến ​​​​vào tháng tới như tin đồn. (Internet)

Ngày 4/9, Kaile đăng bài trên Threads để phản bác người bạn cũ tung tin: "Đã lâu rồi tôi không liên lạc với bạn cũ. Tôi không biết tại sao mình lại giữ tung tin và bịa chuyện? Có lẽ tôi muốn dùng điều này để duy trì mối quan hệ với anh ta giữa giới truyền thông nhưng cần phải đánh đổi những nội dung sai sự thật? Anh ta thậm chí còn châm biếm thói quen bán bạn bè để lấy vinh quang của đối phương? thích đóng vai nạn nhân để được chú ý và thông cảm.

Đường MạtChược 2PG nữ diễn viên Đài Loan Kaile. (Internet)

Kaile cũng bác bỏ tin đồn có con gái, thẳng thắn nói: "Tôi xin lỗi vì đang chăm con ở giai đoạn này. Tôi thậm chí không có thời gian để ngủ. Tôi sẽ không làm thế." Hợp tác với anh, tôi sẽ chăm sóc con trai tôi trước. Một cái tát thẳng vào mặt, có tin đồn sinh con gái và xác nhận đứa bé đã chào đời. , cô ấy cảm động và trả lời: "Cảm ơn bạn, tôi rất cảm động."

问及加入李南星公司的契机,赖怡伶说:“之前我和电视台的合约是自由性质的,而我和阿哥多年前拍《双天至尊3》时就认识,我也认识他的经理人Teri,她近年来一直帮我探索不同的工作领域,包括直播和电商。”

卡斯塔迪更惊讶透露:“狄卡比奥拥有一张我们永远不会有的信用卡,是空白的,没有银行名称、没有名字,上面什么都没有,想花多少就花多少。”

Đường MạtChược 2PG

还有人身穿印有“Jackie Chan”字样的T恤,以及拿着“功夫巨星成龙”的横额支持。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền