Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Romeo Chan mời bố làm khách và lần đầu tiết lộ nguồn gốc tên gọi Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-08 08:57    Số lần nhấp chuột:126

Nghệ sĩ địa phương Romeo Chen mới đây đã mời bố quay một video. Ông không chỉ kể về những điều nghịch ngợm và thú vị thời thơ ấu mà bố của Chen còn lần đầu tiên tiết lộ nguồn gốc của cái tên "Romeo Chen"!

Romeo Chen gần đây đã quay video "Năm điều bạn chưa biết về tôi". Anh ấy đã mời bố của Chen làm khách mời đặc biệt. Ông ấy không chỉ trở về nơi thuở thơ ấu mà còn được ông ấy đến thăm. "Bác sĩ gia đình" Anh thẳng thắn cho biết ngày xưa "béo hơn một chút nhưng giờ đẹp trai hơn rất nhiều". Trong cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, anh tiết lộ mình là người béo nhất cuộc đời khi còn ở Form Three, nặng 92 kg: “Lúc đó tôi được mời đến Câu lạc bộ TAF nhưng tôi chỉ bắt đầu giảm cân sau đó. Tôi học Lớp Bốn."

Bố Chen cũng tiết lộ lý do bố được đặt tên là "Romeo Chen". Cha của Chen cho biết ban đầu ông đặt cho anh cái tên tiếng Anh là Romeo Tan. Ban đầu ông nghĩ rằng bản dịch tiếng Trung của Romeo là hai ký tự, nhưng sau đó ông phát hiện ra rằng đó là ba ký tự "Romeo". Sau này anh ấy muốn sửa lại nó rất khó nên vẫn được sử dụng cho đến ngày nay.

Romeo Chen cũng tiết lộ những câu chuyện thời thơ ấu thú vị. Anh thú nhận rằng trước đây anh và em trai rất thích các hoạt động dưới nước nhưng không bao giờ có thể đến công viên nước nên anh đã nói với em trai mình rằng như vậy sẽ tốt hơn. coi nhà mình như một công viên nước.

"Hai đứa đi vệ sinh, mỗi đứa lấy một xô đầy nước đổ xuống sàn phòng khách rồi cùng anh trai trượt từ góc này sang góc khác, quay lại và nhiều lần cho đến khi bố mẹ tôi đi làm về và hét lên khi nhìn thấy phòng khách ngập nước, và chúng tôi lập tức trốn vào phòng."

Chen Romeo cười nói rằng anh và anh trai đã bị bọn họ đánh đập. cuối cùng thì bố mẹ cũng phải dọn dẹp phòng khách mất ít nhất hơn một tiếng đồng hồ.

Xóc ĐĩaV8 Cha anh từng là tài xế taxi và chở anh đến đó hàng ngày.

Romeo Chen cũng đề cập rằng bố anh từng là tài xế taxi vì ông hy vọng có một chiếc xe có thể đưa gia đình đi ăn. uống rượu và vui chơi, thậm chí đến trường. Ngay cả khi đi làm, bố Chen vẫn dành thời gian để đích thân chở anh đến đó, điều này khiến anh rất cảm động.

Romeo Chen cũng tiết lộ rằng anh ấy yêu thích diễn xuất từ ​​khi còn nhỏ. Anh ấy từng muốn tham gia một lớp đào tạo diễn xuất dành cho trẻ em nhưng mẹ anh ấy sẽ viện nhiều lý do để từ chối khi được hỏi ai trong số cha mẹ anh ấy là ai. Càng phản đối việc anh bước chân vào làng giải trí, Romeo Chen thẳng thắn cho biết anh cảm thấy mẹ có nhiều ý kiến ​​hơn.

"Bởi vì trước đây mọi người dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh hơn, đặc biệt là khi con cái họ nghỉ học. Một số bà mẹ thích so sánh điểm số của con mình nên mẹ tôi cũng có thể hy vọng rằng tôi sẽ làm như vậy. có điểm cao và có sự nghiệp tốt như bác sĩ, Luật sư, giáo viên, v.v. "

陈爸爸还揭秘为何为他取名“陈罗密欧”。陈爸爸说,是先为他取英文名字 Romeo Tan,原以为Romeo华文译名是两个字,后来才发现是三个字“罗密欧”,加上姓氏就变成四个字了,过后想改正已很难,就一直沿用至今。

郑瑶与Jacob在东京认识,她说两人在同一日、同一时间去东京某餐厅出席不同的商务晚宴,发现大家都是香港人便开始聊天,倾谈后发现相当投契,双方都喜欢看书、看画,因而有不少共同话题。

中国大陆狗仔卓伟继爆出陈妍希和陈晓婚变内幕后,近日再次爆料。他这次矛头指向章子怡及汪峰,指二人离婚原因,是因为汪峰外面有女人,而且还被章子怡的哥哥章子男撞破。章子男本来是妹妹的经理人,但他看不上汪峰,曾经大闹婚礼会场,汪峰跟他早已不咬弦,东窗事发后,章子怡亦急急跟汪峰切割离婚。卓伟更透露,章子怡遇上了一位知己,能够帮助她的事业,汪峰早已失去价值,最后卓伟大赞章子怡“在人生的每个阶段都做出了正确的选择”,现在正好全力拼事业。

Xóc ĐĩaV8

据台媒报导,张宇平日除了做瑜珈外,也被直击现身室内高尔夫球场打球。57岁的张宇如今已满头白发,但体态仍相当健康,气色相当好。

Romeo Chen vừa tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ tại Karaoke vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) để cảm ơn "The Juliet Club" vì sự ủng hộ của họ hỗ trợ trong "Red Star Awards 2024". Anh chia sẻ rằng người hâm mộ nằm trong số những người đã theo dõi anh lâu nhất trong 14 năm.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền