Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chỉ còn tám ngày nữa là đến Thế vận hội Paris, ô nhiễm ozone là một vấn đề |

ngày phát hành:2024-02-19 17:37    Số lần nhấp chuột:191

(Paris Integrated News) Chỉ còn hơn một tuần nữa là Thế vận hội Olympic khai mạc, cơ quan giám sát không khí Airparif cho biết ô nhiễm ozone dự kiến ​​sẽ xảy ra ở khu vực Paris vào thứ Sáu (19/7).

Airparif dự đoán rằng hầu hết các khu vực ở vùng Île-de-France đều có "chất lượng không khí kém" và nồng độ ozone cao.

THỂ THAO

Ozone thường được tạo ra bởi các chất gây ô nhiễm không khí phát ra từ hoạt động giao thông đường bộ và công nghiệp cũng như do các phản ứng hóa học dưới ánh nắng mặt trời tạo ra. Đây là chất gây ô nhiễm không khí có hại khi ở trên mặt đất.

Chất lượng không khí và chất lượng nước luôn là những vấn đề quan trọng cần cân nhắc khi chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic. Để chứng minh rằng chất lượng nước đã được cải thiện và Sông Seine an toàn để tổ chức các sự kiện, Thị trưởng Paris Anne Hidalgo (Anne). Hidalgo) cho biết vào thứ Tư (17) Hãy xuống nước và bơi.

南美洲足联说: “美洲杯决赛在即,我们要重申并警告,不会容忍任何有损国际足球形象的行为,球员、球迷、或在世界各地观赛的上亿球迷都不例外。看到大家的热爱因为这种意外而被转化成暴力,是一件难以接受的事。所以任何一切会威胁到体育精神,及这项世界最美丽运动的大家庭的行为都不会被容忍。”

他也说:“赛事期间,我们看到足球将人们聚集在一起。球迷们享受其中,他们之间也没有发生大的事故。一些强队给我们带来了精彩的足球。天气有时好,有时不太好。但总体而言,这是很棒的一届欧锦赛。”

THỂ THAO

复赛将于12月10日和11日进行,之后季中赛将易地至拉斯维加斯,在T-Mobile竞技场于12月14日举办半决赛,12月17日举办大决赛。

自1966年在英国国土赢得世界杯后,英格兰在国际赛场上就不曾赢得任何荣誉,上届欧锦赛他们在国人面前一路踢到决赛后点球不敌意大利,与奖杯缘悭一面。本届欧锦赛,渐入佳境的英格兰队再次走到决赛的最后一道门槛。

贾斯明在这场半决赛中耗时2小时51分钟,以2比6、6比4、7比6(10比8)逆转击败克罗地亚选手多娜·维基奇(Donna Vekic),生涯第二次闯入大满贯赛事决赛,也成为首个进入温网决赛的意大利女子选手。

Đầu tuần này, tổ chức từ thiện Respire của Pháp đã công bố một báo cáo cho biết "đại đa số" trong số 112 sân vận động quanh Paris có mức độ ô nhiễm không khí vượt quá mức tối đa do Tổ chức Y tế Thế giới khuyến nghị. Dữ liệu được sử dụng trong báo cáo này được cung cấp bởi Airparif.

Airparif đã đăng trên trang web của mình rằng tác động của ô nhiễm không khí đến thành tích thể thao là "thường khó thấy nhưng rất thực tế. Ngay cả khi tác động nhỏ thì vẫn đủ để thay đổi thứ hạng hoặc điểm số."

Về điều kiện thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất cho thấy khả năng xảy ra đợt nắng nóng hoặc mưa lớn trong lễ khai mạc là rất thấp. Vì lễ khai mạc Thế vận hội Olympic sẽ được tổ chức ngoài trời để các vận động viên có thể thưởng ngoạn phong cảnh Paris nên điều kiện thời tiết luôn là vấn đề được ban tổ chức quan tâm.

Duchesne từ kênh thời tiết "La Chaine Meteo" cho biết thời tiết trong ngày khai mạc dự kiến ​​sẽ là thời tiết mùa hè bình thường, với những ngày nhiều mây và nắng. Khả năng nắng nóng cũng thấp chắc chắn đây là tin vui đối với hàng nghìn vận động viên, nghệ sĩ biểu diễn và hơn 320.000 khán giả dự kiến ​​tham gia sự kiện.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền