Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Louis Koo và Li Ruotong là "cặp đôi chưa cưới" sau 29 năm. Internet hò hét: Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-25 07:32    Số lần nhấp chuột:117

(Tin tức toàn diện) Phiên bản phim truyền hình Hồng Kông năm 1995 của "Thần điêu đại hiệp" có sự tham gia của Louis Koo và Li Ruotong trong vai Yang Guo và "dì" Xiao Longnu. Đây là một tác phẩm kinh điển trong lòng nhiều người. Mới đây, cả hai cùng tham dự một sự kiện và Li Ruotong đã đăng ảnh và video của cả hai lên mạng xã hội, khơi dậy những kỷ niệm. Dù đã 29 năm nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ hy vọng cả hai có thể "đến với nhau".

Li Ruotong gần đây đã đăng một bức ảnh với Louis Koo lên mạng xã hội. Li Ruotong mặc một chiếc sườn xám trắng và đặt tay lên vai Louis Koo, trong khi Louis Koo mặc vest và nở nụ cười ngại ngùng. Li Ruotong khen ngợi: "Đã 29 năm rồi, chồng tôi vẫn đẹp trai như vậy". Trong một video khác, Li Ruotong bước tới chào Louis Koo và viết chú thích: "Khi nhìn lại sau 29 năm, dì của tôi vẫn ở phía sau bạn!"

Bài đăng được chia sẻ bởi Carman Lee Li Ruotong (@carmanlee0816)

Thơ Săn CáWG

Sau khi video được tung ra, nhiều cư dân mạng đã khen ngợi Li Ruotong, 58 tuổi, đã xử lý tốt chăm sóc bản thân với làn da trắng trẻo săn chắc và vẻ ngoài nữ tính. Cảm giác bước về phía Louis Koo trông như một thiếu nữ. Louis Koo, 53 tuổi, bị nhận xét khuôn mặt hơi cứng đờ. Cư dân mạng cười nói: "Dì tôi không hề thay đổi mà đã đổi thành Lưu Thanh Vân. Người hâm mộ vẫn rất háo hức về việc hai người đến với nhau: "Cuối cùng thì tôi cũng đã đợi được cậu, nhưng may mắn thay tôi đã không bỏ cuộc", "Vẫn đúng", nhiều người cũng hét lên, hy vọng những người chưa kết hôn có thể "ở bên nhau"

Khi Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc biểu diễn trong "Thần điêu đại hiệp", họ bị nghi ngờ là đồng tính! một hành động giả tạo vì họ quá hợp nhau. Đáp lại tuyên bố này, Li Ruotong trả lời. Nhiều năm sau, anh tiết lộ: “Tôi say mê bộ phim đến mức thực sự yêu Guo'er trong vai cô gái rồng nhỏ trong đó. vở kịch "Lúc đó, trái tim tôi tràn ngập Guo'er, và tôi không thể buông tay ai khác được nữa." Nhưng vì lúc đó cả hai đều bận rộn với công việc nên không có thời gian để phát triển cá nhân. mối quan hệ.

Bài đăng được chia sẻ bởi Carman Lee Li Ruotong (@carmanlee0816)

Lần cuối cùng Li Ruotong chia sẻ ảnh với Louis Koo là tại buổi hội ngộ "Thần điêu đại hiệp" năm 2019. Vào thời điểm đó, họ đã dành cho nhà sản xuất phim truyền hình Li Tiansheng thêm lời chúc sinh nhật.

Alain Delon年轻时凭借其英俊的外貌迅速走红,活跃于1960至1970年代,代表作包括电影《怒海沉尸》《洛克和他的兄弟》《蚀》《大小通吃》《独行杀手》等。Alain Delon曾以《我们的故事》勇夺1985年凯撒奖影帝,并曾获柏林影展荣誉金熊奖、康城影展荣誉金棕榈奖等终身成就肯定。

陈秋霞早在17岁就以歌手身份出道,气质清纯脱俗,大受欢迎,其后更展开演员生涯。1977年,年仅19岁的她凭首部电影《秋霞》获得台湾金马奖最佳女主角奖 ,创下了当时戏龄最短的影后纪录。而陈秋霞在拍摄期间更与男主角钟镇涛擦出爱火,当年两人被视为圈中的金童玉女,但之后他们因聚少离多,感情转淡,最后分手收场。

王晶聊及邱淑贞,说她“很醒目,由于家境不是特别好,所以很进取,很想红,很想改变生活。”于是为她写了《与龙共舞》的剧本,希望能帮到她,自己班底也多一个人可用,结果老板钦点张敏主演。后来他拍《鹿鼎记》,便让邱淑贞演建宁公主,多一些与周星驰的对手戏,尤其是睡了周星驰的那场戏“笑果”非常好,连林青霞都眼红吃醋。王晶说林青霞曾抱怨:“哎呀,我整天跟在邱淑贞屁股后面走来走去,都不知道在干什么。”他便让林青霞在后段有更多发挥的空间。

Louis Koo đã trở thành chủ đề nóng trong năm nay, bao gồm việc bị đối tác kinh doanh cũ kiện và bị cáo buộc nợ 1,43 triệu Đài tệ; vé tham dự bữa tiệc sinh nhật của anh ấy cũng bị những kẻ đầu cơ định giá 4.893 Đài tệ, và bộ phim "The Siege of Kowloon Walled City" đã thành công vang dội và làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền