Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Người ta đồn rằng cuộc hôn nhân trong tầng lớp nhỏ nhanh chóng kết thúc với cô con gái giàu có Jennifer quyết tâm cắt bỏ họ của chồng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-24 14:10    Số lần nhấp chuột:96

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Hollywood Jennifer Lopez đã chính thức đệ đơn ly hôn Ben Affleck, người bạn đời của cô trong hai năm vào ngày 20 tháng 8 và yêu cầu đổi họ của người chồng sau khi kết hôn trở về họ ban đầu của anh ta.

Jennifer nêu trong tài liệu rằng lý do ly hôn là "những khác biệt không thể giải quyết được". Các nguồn tin chỉ ra rằng Jennifer đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng bị tầng lớp nhỏ đối xử lạnh lùng. Người ta nói rằng cả hai bắt đầu cãi nhau khi đi hưởng tuần trăng mật và Ben chia tay trước khiến Jennifer cảm thấy bẽ mặt. Cô từng công khai tuyên bố cả hai yêu nhau trọn đời, thậm chí còn tạm thời hủy chuyến lưu diễn, khẳng định sẽ dành thời gian cho gia đình. Sự so sánh này có vẻ vô cùng mỉa mai, khiến cô tức giận đến mức phàn nàn với bạn bè và cảm thấy vô cùng khó chịu. bị sỉ nhục.

戴立是全球首只截肢的大熊猫,3年前因为左后肢严重受伤,已感染化脓,不得已截肢。今年25岁的它已是老年熊猫,7月已经无法自行采食,虽然有饲养员和医生精心照顾,但8月病情再度恶化,最后于12日离开人世。费翔在文中透露自己上个月才收到的戴立照片,让不少网民一同感到怜惜。

Shou Honda在7月也曾到香港游玩,并分享了和陈康堤在街头打闹的影片,以及女方帮他拍的照片。他在8月24日还晒出和徐濠萦、陈康堤的旅游照,并大方标注两人的帐号。

Enzo昔日上《康熙来了》,小S曾透露有一次有一名好友想跟她借钱,当时多亏了Enzo在喧嚣的夜店中苦口婆心,整整劝她两小时阻止她借钱,小S最终才躲过被骗危机。小S闻知噩耗后透过经纪人发言“太突然了,很难过!”

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Ngoài ra, có thông tin tiết lộ rằng trong vài tháng vừa qua, Xiaoban đã ly thân với Jennifer, anh ấy rất thân thiết với Kathleen 'Kick' Kennedy, con gái của Robert Kennedy Jr., người vừa công bố quan hệ tình cảm của mình. rút khỏi gia đình Kennedy, rõ ràng anh ta không có ý định hàn gắn mối quan hệ và cuộc hôn nhân với Qiao Buttocks Jane.

Theo thông tin trên phương tiện truyền thông, Jennifer đã yêu cầu thẩm phán đổi tên hợp pháp của cô từ "Jennifer Affleck" thành "Jennifer Lyn Lopez". Sau khi kết hôn với Xiaoban trong sòng bạc vào tháng 7 năm 2022, cô đã đổi họ của chồng mình vào thời điểm đó, cô nói: "Việc này rất truyền thống nhưng cũng rất lãng mạn."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền