Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chủ tịch Liên đoàn bơi lội Cai Rongjun được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu và sẽ không tái tranh cử sau khi kết thúc nhiệm kỳ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-20 03:21    Số lần nhấp chuột:133

(Tin tức Singapore) Chủ tịch Liên đoàn bơi lội Singapore (SAQ) Chua Rongjun hôm thứ Tư (17/7) tuyên bố rằng ông sẽ không tái tranh cử sau khi hết nhiệm kỳ vào tháng 8 năm 2024 do được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu dòng tủy mãn tính. Sẽ hỗ trợ. Tổng thư ký Liên đoàn bơi lội Wu Duoquan để tiếp quản.

Cai Rongjun, 42 tuổi, đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với The Straits Times rằng anh phát hiện mình mắc bệnh bạch cầu vào tháng 3 năm nay. "Khi nghe tin như vậy, bạn thực sự không biết phải làm sao. Tôi cũng đã đi khám bác sĩ chuyên khoa và được xác nhận mắc bệnh bạch cầu."

Anh ấy nói: "Đây là nguyên nhân." Trước đây tôi đã tưởng tượng trong trường hợp xấu nhất, tôi không biết mình đã chuẩn bị đầy đủ cho gia đình chưa, đặc biệt là bây giờ tôi có một cô con gái ba tuổi.”

Khi Thái Dung Quân đắc cử. làm chủ tịch Liên đoàn bơi lội vào năm 2022, ông không nhận được sự phản đối nào, trong nhiệm kỳ của mình, ông đã lãnh đạo liên đoàn bơi lội tham gia nhiều cuộc thi và thực hiện nhiều dự án. Chẳng hạn, tại Đại hội thể thao Đông Nam Á 2023 ở Campuchia, đội bơi lội Singapore đã giành 22 huy chương vàng và giành lại chức vô địch môn bóng nước nam. Ông cho rằng huy chương bạc và 10 vị trí thứ 4 “đau lòng” tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu 2023 là “kết quả rất tốt”, đồng thời đặc biệt đề cập đến đội tuyển bóng nước nữ Singapore tại giải vô địch thế giới ở Qatar vào tháng 2 năm nay. .

Tuy nhiên, nhiệm kỳ của ông cũng chứng kiến ​​một số vụ việc gây tranh cãi, trong đó có một số vận động viên bơi lội quốc gia thừa nhận hút cần sa vào năm 2022 và các vụ việc tuyển chọn Olympic ở Paris gần đây liên quan đến các vận động viên bơi lội Ke Tingwen và Yan Xinhui.

Cai Rongjun nói: "Những quyết định này khó đưa ra vì liên quan đến những vấn đề nhạy cảm. Nhưng tổng thống phải đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt và công bằng và đôi khi không được lòng dân."

THỂ THAOSố người tham gia các môn thể thao dưới nước đã tăng lên Ông hài lòng nhất trong nhiệm kỳ của mình

Nhưng điều khiến ông hài lòng nhất trong nhiệm kỳ của mình là số lượng người tham gia các môn thể thao dưới nước ngày càng tăng, với số lượng thành viên tăng từ 112 lên 137. Số người tham gia các cuộc thi và thể thao dưới nước do SAQ tổ chức đã tăng từ 2.600 lên 2.800 trong hai năm.

腾哈格说道:“我们现在希望能够在前两年的成就基础上更上一层楼,现在正是更新教练团队的大好时机。”

马克·路易斯在2021年以10秒39打破20岁以下男子100米全国纪录后,在本地体坛打开知名度。

作为本地公司,DBS和POSB这些年不遗余力地支持本地选手,除了与墨士廉进行为期四年半的合作,他们最近也与本地田径选手洪晨翔和马克·路易斯(Marc Brian Louis)签署一年的合作协议。

波特当地时间星期三(7月10日)在法庭上透露,他为了还清巨大的赌债,和投注者合谋并计划让自己在比赛中提前下场,好让投注者能透过押注他表现不佳而获益。检察官上个月也控告了和波特合谋欺骗体育博彩公司的另外四位男子。

Là cựu vận động viên quốc gia, Cai Rongjun đã tham gia các cuộc thi ở Đông Nam Á, Châu Á, Khối thịnh vượng chung và Olympic, đồng thời lần lượt được trao giải Vận động viên nam trẻ của năm và Vận động viên nam xuất sắc nhất của năm vào năm 2001 và 2002 .

THỂ THAO

Trong giai đoạn cuối cùng của nhiệm kỳ, Cai Rongjun cho biết ông sẽ tập trung tổ chức Giải vô địch thể thao dưới nước thế giới được tổ chức tại địa phương vào năm 2025, đồng thời sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và phục hồi sức khỏe. Anh hiện đang làm nhiều công việc và thường chỉ ngủ 4 tiếng mỗi ngày.

Ông nói rằng ông sẽ ủng hộ tổng thư ký liên đoàn bơi lội 46 tuổi Wu Duoquan tiếp quản vì ông này có "thái độ, khả năng và kinh nghiệm đúng đắn".






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền