Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đội tuyển Đan Mạch rút khỏi Thế vận hội Paris do vi phạm quy định doping |

ngày phát hành:2024-02-21 17:26    Số lần nhấp chuột:90

Vận động viên cầu lông người Đan Mạch Christiansen đã nghỉ thi đấu do vi phạm doping và đồng đội của anh là Alexandra không thể tiếp tục thi đấu. Do đó, chỉ có 15 cặp sẽ tham gia nội dung đôi nam nữ của Thế vận hội Paris.

Liên đoàn cầu lông thế giới đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Tư (17 tháng 7) xác nhận tin này. Họ viết: "Sau khi thảo luận với các trọng tài thi đấu Olympic, Christiansen và đồng đội của ông là Alexandra Boyer. Hạn ngạch đã bị loại khỏi Bảng C Đôi nam nữ.

"Theo quy định của vòng loại Olympic, các kết hợp khác sẽ không được thay thế sau lễ bốc thăm và lễ bốc thăm sẽ không được rút lại vì việc rút lui sẽ không ảnh hưởng đến kết quả bốc thăm. . "

本场比赛的所有进球都来自上半场,法国前锋穆阿尼(Muani)在比赛第九分钟率先头球破门,这是法国本届赛会首个运动战进球。不过亚马尔在第21分钟以一记禁区外的左脚大力抽射扳平比分,让他以16岁362天之龄刷新最年轻进球者纪录。在上一场贡献一射一传的奥尔默(Olmo)也在第25分钟再度破门,助斗牛士完成反超。

ĐÁ GÀ

王歆茹在九岁便在父亲的介绍下开始学习乒乓球,并在升中学时决定报读新加坡体育学校以进一步提升球技。不久后她便在国际赛场上崭露头角,先是在2019年的东南亚运动会与搭档魏睿萱斩获女子双打银牌。

这名塞尔维亚网球天王赛后说,有部分球迷在比赛时向他发出嘘声,称这是不尊重他人的行为。这名七届温网男单冠军一边指向看台一边说道:“我已经参加20多年的大满贯比赛,我知道你们的伎俩。”

除了游泳,增强运动会也将举行田径、体操、举重以及搏击运动。

ĐÁ GÀ

乔治先是谈到去年10月份开始的续约谈判。他说:“最初的那份合同是两年6000万元,让我觉得有点不被尊重。当时我觉得这太疯狂了!我不会签这个合同。”

Theo tuyên bố của Hiệp hội cầu lông Đan Mạch, Christiansen đã vi phạm các quy định về doping do "vấn đề về nơi ở". Theo quy định chống doping, các vận động viên phải báo cáo nơi ở hàng ngày của họ trong vòng ba tháng trước khi Thế vận hội bắt đầu Games , và đã trải qua cuộc kiểm tra. Christiansen nói rằng anh ấy đã mắc sai lầm khi điền thông tin về nơi ở của mình, khiến anh ấy ba lần bỏ lỡ cuộc kiểm tra ma túy. Sau khi rút lui khỏi Thế vận hội Paris, Christiansen cũng phải đối mặt với án treo giò thêm nữa. C với Yuta Watanabe/Arisa Higashino (Nhật Bản), Hongwei Ye/Li Jiaxin (Đài Loan) và Junwen Tang/Tse Yingsuet (Hồng Kông). Với sự rút lui của nhóm Đan Mạch, Nhật Bản, Đài Loan và Hồng Kông sẽ cạnh tranh hai quyền vòng loại.

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền