Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Li Liren khiến nữ nhân viên hải quan bật khóc khi kiểm tra an ninh tại sân bay Thành phố Sư Tử |

ngày phát hành:2024-06-20 20:59    Số lần nhấp chuột:153

(Tin tức toàn diện) Tao Zi và Li Liren đã bay đến Singapore vài ngày trước, theo báo cáo của "United News Network", một nữ nhân viên tại sân bay đã nhìn thấy dòng chữ "Li Liren" trên đó khi kiểm tra cô ấy. hộ chiếu, cô chợt ngước lên. Anh nhìn anh và ngạc nhiên đến mức không nói nên lời. Lúc này, Li Liren hỏi: "Cô là người Đài Loan à?" và cũng chào hỏi cô một cách thân mật, khiến cô khóc ngay tại chỗ khi đang làm việc ở nước ngoài, sau đó cô vui mừng đến mức bật khóc.

Li Liren và Tao Jingying đến Singapore để dạy con. Khi họ đến nơi, Li Liren đội mũ và đeo khẩu trang. Lúc đầu, các nhân viên không để ý đến anh ấy nhưng nhìn thấy anh ấy đang cầm cà phê từ xa. Anh ấy được nhắc nhở không mang theo cà phê khi qua kiểm tra an ninh, nhưng Li Liren đã tự động ném nó đi trước.

Li Liren (trái) và Tao Zi vui vẻ ở Singapore. (Trích từ Li Liren IG)

Sau khi lấy được hộ chiếu, nhân viên nhìn thấy tên Li Liren và ngước lên nhìn mặt anh ấy “Tôi ngạc nhiên đến mức không nói được. Anh ấy nhận ra rằng tôi đã nhận ra anh ấy, anh ấy đã nhận ra. chủ động nói với tôi, bạn có phải là người Đài Loan không? Tôi nói có, mắt tôi rưng rưng, ​​không biết tại sao... Anh ấy có vẻ ngạc nhiên nếu tôi làm việc ở đây. Có lẽ có quá nhiều người hâm mộ như tôi. ”

台媒杂志《镜周刊》报导指出,在拍摄《完全省钱恋爱手册》时,郭书瑶疑似对台词不满,在对戏时当众盖剧本,更露出了不明的表情,且在拍摄的过程中,不断有抱怨碎嘴的状况出现,因此业界人士对于这次合作的反映是,过程并不愉快。而在戏拍完后,郭书瑶忙于《乘风2024》录制,在时间上相当难乔,在宣传期尾声时,爆出欠缴管理费的负面新闻,因此让戏剧宣传失焦,更传出电视台TVBS将他封杀的消息。

Thơ Săn CáWG

A post shared by Gabriel Attal (@gabrielattal)

每个人表达喜欢的方式不同,感受到了大家的热情,只是机场对我来说不是最佳互动的地方。——叶童在机场为粉丝签名,一名冲上前要求合影的男子被拦住后暴怒大骂,叶童针对此事回应。

Thơ Săn CáWG

Các nhân viên nói rằng anh ấy thực sự lớn lên bằng cách xem các chương trình do vợ anh ấy tổ chức và sau đó nghe những bài hát mà vợ anh ấy hát. “Tôi từng yêu thích các bài hát của Chị Tao Zi khi còn học cấp hai. rất dễ chịu và dễ nghe. Dù sao, sau khi anh ấy rời đi, tôi thực sự đã khóc. Thật xấu hổ. Đối tác của tôi là người Mã Lai và nhìn tôi với dấu hỏi trên mặt. Có lẽ anh ấy quá phấn khích khi nhìn thấy một ngôi sao trên mặt. quê hương của anh ấy và có vinh dự kiểm tra hộ chiếu của anh ấy, sau này tôi mới biết khi nhìn thấy IG của anh ấy. Anh ấy đến để kỷ niệm Ngày của Cha (Đài Loan chỉ định ngày 8 tháng 8 là Ngày của Cha).”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền