Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Liên kết Linkou Bali! Zhuo Rongtai và Liu Shifang đã kiểm tra 105 thành phố và đường sá. Chính quyền trung ương dự kiến ​​sẽ trợ cấp 4,6 tỷ USD.

ngày phát hành:2024-07-02 00:38    Số lần nhấp chuột:186

15/08/2024 19:47

[PV Dong Guanyi/New Taipei Report] Quốc lộ 105 là tuyến đường quan trọng giữa Linkou và Bali. Tuy nhiên, đường hẹp, dốc và quanh co ở nhiều nơi thường xuyên xảy ra tai nạn ô tô khi các phương tiện đi qua. Chính phủ đang tìm kiếm trợ cấp trung ương để cải thiện. Chủ tịch điều hành Zhuo Rongtai đã đi cùng với Bộ trưởng Bộ Nội vụ Liu Shifang, Giám đốc Quản lý Đất đai Wu Xinxiu, Phó Thị trưởng Thành phố Đài Bắc mới Liu Heran và những người khác để kiểm tra tiến độ của "Dự án cải tạo đường thành phố 105 và đường mới trên đoạn quanh co" hôm nay Zhuo Kui cho biết chính quyền trung ương và địa phương làm việc cùng nhau, tạo ra một con đường thoải mái và an toàn, cũng có thể liên kết các ngành công nghiệp ở Linkou, Bali và Tamsui, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Trung tâm Hậu cần và Hành lang Công nghệ Beitao.

Bầu CuaV8

Zhuo Rongtai cho biết nhờ nỗ lực chung của người dân trong những năm gần đây, chúng ta có thể thấy sự tăng trưởng kinh tế đáng kể và chia sẻ thành quả với toàn dân, sử dụng thêm một ít ngân sách để tạo ra chất lượng đường tốt hơn, New Nhà lập pháp thành phố Đài Bắc Chẳng hạn, Su Qiaohui, Lin Shufen và những người khác đã tích cực nỗ lực cải thiện tình trạng của Đường thành phố 105, với hy vọng giảm bớt những lo ngại về an toàn. Vì vậy, chính quyền trung ương đã vượt qua mọi khó khăn và cùng hợp tác với chính quyền địa phương. được Cục Quản lý Đất đai và Tài nguyên xem xét, ước tính khoản trợ cấp là khoảng 4,6 tỷ nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Liu Shifang cho biết Sở Đất đai và Tài nguyên hiện đang thực hiện giai đoạn đầu tiên của Dự án cải thiện Hành lang Đường bộ Thành phố 105 "Dự án Đường quy hoạch mới A3 của Quận Linkou" với tổng chi phí là 1,251 tỷ nhân dân tệ và khoản trợ cấp trung tâm trị giá 580 triệu nhân dân tệ, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 4 năm 2026 và sẽ được kết nối với giai đoạn thứ hai của dự án “Đường thành phố 105 để cải thiện đoạn quanh co và tạo ra những con đường mới”. Nhóm Điều phối và Đánh giá Khu vực Sinh sống của Bộ Tài nguyên đã hoàn thành việc xem xét. Tại cuộc họp, Thành phố Tân Đài Bắc đã đồng ý về nguyên tắc thúc đẩy vụ việc với tổng kinh phí hơn 6,8 tỷ nhân dân tệ và trợ cấp của chính quyền trung ương là hơn 4,6 tỷ nhân dân tệ. Dự án hai giai đoạn có tổng số tiền trợ cấp là 5,2 tỷ nhân dân tệ.

Liu Heran chỉ ra rằng chính quyền thành phố phải mất hai năm mới xin được trợ cấp từ chính quyền trung ương cho Đường đô thị 105 không chỉ là một phần của hệ thống giao thông mà còn liên quan đến đô thị. và chuyển đổi nông thôn và phát triển kinh tế, bao gồm Khu cảng Đài Bắc, Khu phát triển công nghiệp và công nghiệp Linkou, v.v., thu hút các doanh nghiệp lớn đến định cư và sẽ hình thành một cụm công nghiệp đầu tư quốc tế quan trọng trong tương lai. dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2025, nối Tỉnh lộ 61 và 64 với quốc lộ sẽ tạo động lực phát triển chung của khu vực từ điểm đến tuyến và mặt đường. có chất lượng vào năm 2030.

信義工務段緊急通知開口契約廠商調派機具搶修,由於台21線110K至145K草坪頭至塔塔加路段,每日下午5時30分至翌日清晨7時,均會進行常態封閉管制,禁止車輛通行,廠商將利用這段時間漏夜積極搶修坍方路段,預計明天中午12點前恢復單線通車。

蔡維峻從小跟父母在桃園長大,父親也從事汽車相關行業,因此對務農完全是門外漢,考量大坪頂是全國百香果最大產區,相關資材、技術相對容易取得、學習,對新手而言是容錯率較高的作物,因此決定栽種種百香果,沒想到近幾年卻面臨嚴重氣候變遷與人力不足的考驗。

Li ​​​​Zhongyun, phó giám đốc dự án xây dựng mới của chính quyền thành phố, giải thích rằng xét về địa hình của Linkou và Bali, chênh lệch độ cao giữa hai nơi là gần 180 mét, độ dốc tối đa là 11,7%, và có nhiều đoạn đường cong liên tục nên không thể mở rộng. Do đó, một cây cầu vòng trên cao dài 2,46 km sẽ được xây dựng để giảm tốc độ leo của các phương tiện và chênh lệch độ cao giữa hai đầu. lên các đường cong tránh phương tiện, vạch giảm tốc và vạch phản quang dọc theo đường. Mặt đường sẽ được lát bằng mặt đường thấm nước, cũng sẽ thông qua các phương pháp thực thi công nghệ như đo tốc độ khu vực, an toàn lái xe sẽ được cải thiện và xem xét trên cơ sở lăn bánh.

Giám đốc Công trình Công cộng Zhu Huimei nói thêm rằng chính quyền thành phố đã hoàn thành công việc thiết kế và thay đổi quy hoạch đô thị, đồng thời đã phối hợp với Viện Hành pháp để cố gắng đưa vào các khoản trợ cấp cho việc xây dựng và thiết kế hệ thống giao thông đường bộ trong các khu vực sinh sống. Chính quyền trung ương sẽ trợ cấp 2/3 số tiền, nhưng việc tiếp theo vẫn sẽ dựa trên biên bản cuộc họp chính thức và chính quyền thành phố sẽ đẩy nhanh các thủ tục xem xét nguồn vốn có liên quan và hoạt động đấu thầu dự án theo trình tự.

Bầu CuaV8

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền