Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Li Liren khiến nữ nhân viên hải quan bật khóc khi kiểm tra an ninh sân bay ở thành phố Sư Tử |

ngày phát hành:2024-03-18 17:25    Số lần nhấp chuột:138

(Tin tức toàn diện) Tao Zi và Li Liren đã bay tới Singapore vài ngày trước, theo báo cáo của "United News Network", một nữ nhân viên tại sân bay đã nhìn thấy dòng chữ "Li Liren" trên đó khi kiểm tra cô ấy. hộ chiếu, cô chợt ngước lên. Anh nhìn anh và ngạc nhiên đến mức không nói nên lời. Lúc này, Li Liren hỏi: "Cô là người Đài Loan à?" và cũng chào hỏi cô một cách thân mật, khiến cô khóc ngay tại chỗ khi đang làm việc ở nước ngoài, sau đó cô vui mừng đến mức bật khóc.

Li Liren và Tao Jingying đến Singapore để dạy con. Khi họ đến nơi, Li Liren đội mũ và đeo khẩu trang. Lúc đầu, các nhân viên không để ý đến anh ấy nhưng nhìn thấy anh ấy đang cầm cà phê từ xa. Anh ấy được nhắc nhở không mang theo cà phê khi qua kiểm tra an ninh, nhưng Li Liren đã tự động ném nó đi trước.

Li Liren (trái) và Tao Zi vui vẻ ở Singapore. (Trích từ Li Liren IG)

Sau khi lấy được hộ chiếu, nhân viên nhìn thấy tên Li Liren và ngước lên nhìn mặt anh ấy “Tôi ngạc nhiên đến mức không nói được. Anh ấy nhận ra rằng tôi đã nhận ra anh ấy, anh ấy đã nhận ra. chủ động nói với tôi, bạn có phải là người Đài Loan không? Tôi nói có, mắt tôi rưng rưng, ​​không biết tại sao... Anh ấy có vẻ ngạc nhiên nếu tôi làm việc ở đây. Có lẽ có quá nhiều người hâm mộ như tôi. ”

Các nhân viên nói rằng anh ấy thực sự lớn lên bằng cách xem các chương trình do vợ anh ấy tổ chức và sau đó nghe những bài hát mà vợ anh ấy hát. “Tôi từng yêu thích các bài hát của Chị Tao Zi khi còn học cấp hai. rất dễ chịu và dễ nghe. Dù sao, sau khi anh ấy rời đi, tôi thực sự đã khóc. Thật xấu hổ. Đối tác của tôi là người Mã Lai và nhìn tôi với dấu hỏi trên mặt. Có lẽ anh ấy quá phấn khích khi nhìn thấy một ngôi sao trên mặt. quê hương của anh ấy và có vinh dự kiểm tra hộ chiếu của anh ấy, sau này tôi mới biết khi nhìn thấy IG của anh ấy. Anh ấy đến để kỷ niệm Ngày của Cha (Đài Loan chỉ định ngày 8 tháng 8 là Ngày của Cha).”

黄秋生9日晚上在脸书更新发文,似乎呛声Rowling。他写道:“拿着不同形状的马铃薯来证明石头可吃,其实只是懂得巫术的巫婆才做得出来。也只有她才看得出来,而且觉得麻瓜很可笑。”

Bầu CuaV8

全红婵和陈芋汐8月8日上《冠军来了》综艺节目受访,访谈过程中,节目组突然播出黄子韬替全红婵准备的视频。黄子韬对全红婵喊话说:“全红婵妹妹,此时的你应该已经站在跳水台上,希望你能取得好成绩,不要受伤,红红火火夺冠归来,等你,加油!”

创新娱乐制作台主陈雅良受访时就指出,部分歌台艺人今年涨价,有司仪加价约200元至500元,歌星则提高了30元至50元的唱酬。

陈罗密欧觉得,小贩中心里的人事物代表新加坡的其中一个面貌,他想透过镜头呈现这一面。“这几张照片不是完美的,也未必能带出小人物的精神。但我希望在这与时并进的时代里,能代表新加坡文化传承下去。祝新加坡59岁国泰民安,生日快乐!”

干儿女送上八个蛋糕,蛋糕上写上“齐齐整整、开开心心”,这八个字是波姐的生日愿望。波姐说:“我经常讲‘开开心心,齐齐整整’。以前的我认为,这两句话好荒谬,到了今年80岁,我觉得原来很难有齐齐整整一家人,很难开开心心的。所以,我就要这八个字。”

Bầu CuaV8

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号,“潘展乐追星成功”因此引发热议。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền