Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lịch thi đấu mùa giải thường lệ của NBA được công bố, nhà vô địch Celtics đối mặt với Knicks trong trận mở màn Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-09 07:23    Số lần nhấp chuột:147

Đội vô địch mùa trước Boston Celtics sẽ đối đầu với New York Knicks trong trận mở màn. James bắt đầu mùa giải thứ 22 và đối mặt với Minnesota Timberwolves trong ngày đầu tiên. Paul George và Klay Thompson gặp nhau trên một con đường hẹp để đối mặt với câu lạc bộ cũ của họ.

(Tin tức toàn diện về New York) Mùa giải thường lệ của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA) sẽ bắt đầu mùa giải thứ 79, bắt đầu từ ngày 22 tháng 10 (Thứ Ba) và kết thúc vào ngày 13 tháng 4 năm 2025 (Chủ nhật). Mỗi đội sẽ chơi 82 trận đấu thường lệ trong mùa giải, với một số kết hợp được xác định dựa trên kết quả của NBA Cup. NBA Cup sẽ diễn ra ở Las Vegas, bắt đầu từ ngày 12/11 và kết thúc vào tháng 12.

Lịch thi đấu thường lệ của mùa giải được công bố vào thứ Sáu (16 tháng 8) cho thấy đội vô địch mùa giải trước là Boston Celtics sẽ đấu với New York Knicks trong phần mở đầu.

Los Angeles Lakers cũng sẽ đối đầu với Minnesota Timberwolves vào cùng ngày. LeBron James, thủ lĩnh ghi bàn tại NBA của Lakers, sẽ thi đấu trong mùa giải thứ 22.

Ngày thứ hai của mùa giải (23 tháng 10) sẽ có sự góp mặt của Big Three của Philadelphia 76ers—Paul George, Embiid và Maxey lần đầu tiên thi đấu cùng nhau với đội khách Milwaukee Bucks.

Embiid (trái) và Paul George sẽ chơi với tư cách đồng đội trong trận đấu với Milwaukee Bucks trong mùa giải này. (AFP)

Vào ngày 24 tháng 10, nhà vô địch Western Conference mùa trước Dallas Mavericks (Klay Thompson), Kelly Irving (Kyrie Irving) và Luka Doncic, người vừa vượt qua The Big Three gồm có Luka Doncic cũng sẽ xuất hiện, đối đầu gặp San Antonio Spurs trên sân nhà. Spurs có Wembanyama, Tân binh của năm mùa trước và tân binh Chris Paul.

Oklahoma City Thunder sẽ thi đấu với Denver Nuggets, đội đã giành được MVP Jokic của mùa giải trước.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Paul George sẽ thi đấu với đội bóng cũ của anh ấy, Los Angeles Clippers, vào ngày 6 tháng 11. Mavericks hiện tại của Klay Thompson cũng sẽ đối đầu với đội bóng cũ của anh, Golden State Warriors, vào ngày 12 để bắt đầu vòng bảng NBA Cup.

在过去四个赛季实现英超四连冠的曼市,在这个夏季动作不大,只从法国姐妹队特鲁瓦(Troyes)购入了巴西边锋萨维奥(Savinho),同时将前锋阿尔瓦雷斯(Alvarez)卖给了体育马德里(Atletico Madrid)。

杨佳敏在巴黎奥运会止步16强,当时她迎战日本球员大堀彩在先赢一局的情况被逆转,鲜少流露明显情绪的她赛后泪洒采访区,并多次说自己“非常失望”。

安柏在得到银牌三个月前生下儿子当上新手妈妈而成为话题。她在个人Instagram上写道,她不想“陷入可能发生的负面情绪中”,但她觉得有必要发声,以帮助“引发她所参与运动中的变革”。

Lakers vs. Golden State Warriors vào ngày Giáng sinh

Vào ngày Giáng sinh, trận đấu rất được mong đợi giữa Lakers vs. Golden State Warriors sẽ diễn ra trên sân khách.

Trò chơi All-Star sẽ được tổ chức tại San Francisco từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 2 năm 2025. Sau mùa giải thông thường, vòng loại trực tiếp và vòng loại trực tiếp sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 4 và kết thúc vào ngày 18 tháng 4, và vòng loại trực tiếp sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 4. Trận chung kết bắt đầu vào ngày 5 tháng Sáu.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền