Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Tứ kết cầu lông đôi nam nữ Sự kết hợp “IELTS” và “Phoenix” của Trung Quốc đã tổ chức một cuộc nội chiến Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-09 14:51    Số lần nhấp chuột:99

ĐÁ GÀ

(Tin tức toàn diện ở Paris) Đã có kết quả bốc thăm vòng tứ kết cầu lông đôi nam nữ của Thế vận hội Olympic Paris. Hai hạt giống hàng đầu của cuộc thi là cặp "IELTS" của Trung Quốc là Zheng Siwei/Huang Yaqiong và cặp "Phoenix" Feng Yanzhe/Huang Dongping. sẽ gặp nhau ở tứ kết trước. Hãy để Trung Quốc giành lại chiến thắng trong trận chung kết sau Thế vận hội Olympic vừa qua.

尤利娅在赛前因为第二次药检呈阳性被禁赛,但由于查出的禁药成分是在2016年刚刚进入禁药名录,且不清楚人体代谢时间,国际奥委会在赛前最后一刻恢复了她的参赛资格。

她赛后在现场接受香港媒体采访时忍不住泪水,感慨说道:“三年前我说我永远不会输了哭,因为我要赢了才哭,所以我现在要哭出来。我有努力到极致。”

三次赢得双打大满贯的伊布登将与皮尔斯(Peers)组队参加奥运会网球双打赛事,但因为多名单打选手,包括世界第一辛纳(Sinner),因生病或受伤而临时退赛,伊布登不得不加入单打抽签,不料首圈赛就抽到了24次赢得大满贯的乔科维奇。

为了将奥运会在美国的转播权延长至2032年,传媒公司NBC环球出了76亿5000万美元(约102亿5100万新元),因此对NBC环球来说,这无疑是场至关重要的赛事。NBC环球的奥运会媒体转播权金额也是全球最多的。

Trận đấu cuối cùng vòng bảng đôi nam nữ của vòng tứ kết diễn ra vào sáng sớm Thứ Ba (30 tháng 7) theo giờ địa phương, hạt giống số 4 của Nhật Bản Yuta Watanabe/Arisa Higashino đã ghi điểm 21-17, 14-21, 21. được thi đấu sau chiến thắng 18-18 trước Tang Junwen/Tse Yingsuet của Hồng Kông.

Đội "Phoenix" đã thua Chen Tangjie/To Yi Wei của Malaysia trong ba trận vào thứ Hai (29). Sau khi vượt qua vòng loại bảng D với hai trận thắng và một trận thua, họ bị hòa và thua. nhóm tích cực bảng A với 3 trận toàn thắng liên tiếp của tổ hợp “IELTS” của liên minh đã tranh tài. Cùng ngày, "IELTS" đã thắng sự kết hợp của Hàn Quốc Kim Won-ho/Jung Na-eun trong hai ván đấu liên tiếp. Mặc dù sau này có một trận thắng và hai trận thua trước Pháp và Indonesia, nhưng họ có lợi thế sau khi so sánh về số trận và cuối cùng vượt qua vòng loại với tư cách là một liên minh phụ.

Sự cạnh tranh giữa "IELTS" và "Phoenix" ở nửa trên rất khốc liệt. Watanabe Yuta/Higashino Arisa sẽ đối đầu với cựu vô địch thế giới thứ sáu trên thế giới và Tokusashi của Thái Lan trong một trận đấu khác.

Hạt giống thứ ba của Hàn Quốc Seo Seung Jae/Chai Yujing, người được xếp vào nửa dưới, sẽ đấu với cặp đấu của Hồng Kông Tang Chun Man/Tse Ying Suet. Jin Yuanhao/Zheng Nayinze, người có thể trạng kém và Chen Tangjie/Du Yiwei, những người có tinh thần cao, cạnh tranh một suất vào vòng bán kết.

Một số tay vợt rút lui vì chấn thương

Mặt khác, tay vợt đôi nam người Đức Lamsfuss và tay vợt đơn nam Cordon của Guatemala, những người đã lọt vào bán kết của Thế vận hội Olympic vừa qua, đã nghỉ thi đấu vì chấn thương. trong số các trò chơi họ đã chơi sẽ bị vô hiệu và các trò chơi còn lại sẽ không được chơi.

Opti của Suriname đã bị chấn thương trong ván thứ hai của trận đấu với Toti của Ý và không thể thi đấu trận cuối cùng tại Thế vận hội này.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền