Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Wei Miaoru cố gắng nhưng không lấy được vé xem buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa cho mẹ cô |

ngày phát hành:2024-05-23 15:47    Số lần nhấp chuột:162

Wei Miaoru lần đầu tiên trong đời cố gắng giành vé cho mẹ cô, nhưng buổi hòa nhạc ở Singapore của Lưu Đức Hoa nổi tiếng đến mức cô không thể mua được vé trong hai ngày. Cô không khỏi thở dài: “Tôi không có. biết điều đó thật khó khăn!”

Chặng Singapore "Hôm nay...là ngày Andy Lau Tour 2024" tại Singapore sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà từ ngày 10 tháng 10 đến ngày 13. Mẹ của Wei Miaoru 61 tuổi có sinh nhật vào tháng 10. Bà tình cờ nghe mẹ nói rằng bà muốn xem buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa nên muốn mua một vé để biến ước mơ của bà thành hiện thực.

Lưu Đức Hoa đã biểu diễn bốn đêm liên tiếp tại địa phương và ít nhất 32.000 vé đã được bán ra. Một số vé đã được bán trước vào ngày 13 tháng 8 và số còn lại được phát hành ra công chúng vào ngày 14. Wei Miaoru đăng nhập vào trang web bán vé để lấy vé càng sớm càng tốt trong hai ngày, nhưng tiếc là cô ấy đã "chờ rất lâu" cả hai ngày.

Xóc ĐĩaV8

Khi được Lianhe Zaobao phỏng vấn, cô nói có chút chán nản: "Đây là lần đầu tiên tôi đi giật vé. Tôi đã cố gắng hết sức. Tôi nghe nói có những 'bot chuyên nghiệp' cũng đang giật vé. , tốc độ của họ quá nhanh."

Người chồng vạch trần kế hoạch lấy vé

Điều bất ngờ trong ngày sinh nhật của Wei Miaoru là một bước ngoặt. Vé đã được bán trước vào ngày 13. Cô chỉ mất 10 phút để vào trang mua vé. Cô tưởng mình có hy vọng nhưng không ngờ trang web đó hiện ra. Cô nhiều lần “ra vào” như thế này khiến cô cảm thấy rất áp lực. Nhìn thấy tâm trạng lo lắng của con gái, mẹ cô lo lắng hỏi. Con rể của bà là Huang Bingxiang, người có mặt, đã lỡ lời và vạch trần kế hoạch bí mật để lấy vé của Wei Miaoru.

Sau khi thử hàng trăm lần vào ngày 13, cô vẫn không mua được. Lần này cô thử lại 50 phút trước khi vào trang mua vé nhưng vẫn thấy "mất tín hiệu". . Cô tiếp tục cố gắng nhưng cuối cùng chỉ thấy “hết vé” và rất nản lòng. Cô nói: “Mẹ tôi nói lấy không được cũng không sao, nhưng tôi thấy ban tổ chức có danh sách chờ (danh sách chờ) và tôi đã đăng ký rồi”. Ban tổ chức UnUsUaL Entertainment cho biết buổi hòa nhạc sẽ không được tổ chức Các trò chơi bổ sung, việc có thêm chỗ ngồi hay không sẽ tùy thuộc vào tình hình.

她在脸书宣传新开的抖音账号,就有网民猜测她要去中国大陆卖货。她上月爆出疑因安眠药吃太多,不只开车开到睡着,甚至拍戏忘词被换角的疑云,她当时严重驳斥,说“有心人士妖魔化一位现在根本没在你们台湾演艺圈的妈妈”,早已泄露离开台湾的决心。

当时Flaa是为2016年电影《咖啡公社》(Cafe Society)而访问Lively与另一名女演员Parker Posey(帕克波西),Lively当时已怀二胎一段时间,小腹明显隆起。Flaa在访问前首先恭喜她,说:“首先恭喜,你的小腹隆起啰。”结果Lively并未说谢谢,反而指着她的肚子回应“也恭喜你的小腹隆起”。Flaa因为患有不孕症,所以听了这句话感到很受伤。

他说母亲的身体状况不佳,遭癌症、中风、失智折磨,哥哥却完全没有出手照顾。

Bài đăng được chia sẻ bởi Kueo Miao Ru (@ruthmiaoru)

Con dâu của Đài Nam là đại sứ du lịch

Wei Miaoru, người sẽ kết hôn vào cuối năm 2023, lần này cô và chồng cô, Huang Bingxiang, trở về nhà bố mẹ đẻ vài tháng, 16 Cùng ngày, cô xuất hiện tại triển lãm du lịch địa phương với tư cách là "Con dâu Đài Nam" và làm trụ sở của Cục Du lịch Đài Nam .

Xóc ĐĩaV8 Wei Miaoru nói rằng chồng cô Huang Bingxiang thích cơm gà Hải Nam nhất. (Wei Miaoru cung cấp)

Yêu cầu cô ấy giới thiệu với độc giả của tờ báo này những địa điểm ăn uống ngon và thú vị ở Đài Nam. Cô ấy nói: "Mì ống nướng và mì lươn ở Singapore tương đối không có. Còn những địa điểm tham quan đẹp. , bao gồm Chợ đêm Garden, Phố cổ Anping và ngắm hoàng hôn ở Cảng Anping. Đây là buổi hẹn hò trước đây của chúng tôi (của cô ấy và chồng cô ấy). Anh ấy đến từ Đài Nam và buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi là ở Cảng Anping.”

Khi trở lại Singapore lần này, cô ấy cũng đã thưởng thức tất cả các món ngon địa phương mà cô ấy đã bỏ lỡ và nói: "Chồng tôi rất thích cơm gà Hải Nam và anh ấy ăn nó hàng ngày không bao giờ chán!"






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền