Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hình ảnh không trang điểm bị rò rỉ, Stefanie Sun bị lộ là tình nguyện viên ở trường cho con Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-09 11:53    Số lần nhấp chuột:131

Xóc ĐĩaV8

Stefanie Sun gần đây tiết lộ rằng cô ấy bị ốm và đã tạm dừng việc tập luyện hòa nhạc. Cô ấy cũng cho biết con trai cô ấy sẽ tham gia kỳ thi từ cấp tiểu học đến trung học cơ sở vào tháng 10, và cô ấy còn lo lắng hơn con trai mình. Không ngờ chỉ chớp mắt cô đã bận “đi tình nguyện ở trường” rồi.

Gần đây, một bức ảnh "Stefanie Sun tham gia tình nguyện ở trường" xuất hiện trên Weibo với nhãn "Stefanie Sun tham gia tình nguyện tại trường của con trai cô ấy". Một người khác đã viết "một bức ảnh mới của Reuters về hoạt động tình nguyện của @grandsteppy", nhưng không có ghi chú nào. Mặc dù rất khó để xác nhận cô ấy học trường nào nhưng cũng khó để xác nhận rằng những bức ảnh của cô ấy thực sự được chụp khi đang làm tình nguyện tại trường.

Trong ảnh, Stefanie Sun, người không trang điểm, có vẻ rất vui vẻ. Cô ấy có mái tóc dài ngang lưng buộc nhẹ và mặc một chiếc áo màu cam rộng rãi. . Không biết cô có nằm trong nhóm các bà mẹ tình nguyện hay không. Cô khá nổi bật và được yêu cầu chụp ảnh cùng.

Cư dân mạng lần lượt để lại tin nhắn. Nhiều người có thể thấy người hâm mộ rất háo hức được gặp lại thần tượng đã mất từ ​​lâu của mình. Một số người nói: "Tất cả các bà mẹ đều không thể thoát khỏi các hoạt động do trường tổ chức". "Stefanie thật tuyệt vời." Cô ấy ngày càng trở nên giống mẹ mình." Cũng có người cho rằng trang phục của cô không phù hợp và khiến cô trở thành "bà thím" ngay lập tức "Dava trông không đẹp nếu mặc trang phục không phù hợp với phong cách của mình". Một người khác có vẻ là người trong cuộc cho biết: "Có vẻ như cô con gái thứ hai sắp sinh con".

Stefanie Sun đã kết hôn với chồng được hơn một năm. 13 tuổi có một con trai và một con gái. Khi tổ chức sinh nhật lần thứ 46 vào tháng 7 năm nay, cô tiết lộ rằng mình bị ốm sau khi tham dự Lễ hội âm nhạc Phúc Châu ở Trung Quốc. Kết quả là kế hoạch tập luyện cho buổi hòa nhạc của cô đã bị hủy bỏ và chuyến lưu diễn của cô phải đợi đến năm sau. Khi nói về kỳ thi tuyển sinh cấp 2 của con trai, bà thừa nhận bản thân còn lo lắng hơn con trai và cũng công khai yêu cầu “làm cách nào để con không phải lo lắng quá nhiều”.

K小姐说,当时她不断拒绝,“学长你不要这样”,黄子佼仍不停止迅速解开短裤对她性侵,过程长达一分多钟,就在自己仍处于震惊、恐惧以及后悔中,不知道怎么面对时,黄子佼已经停下,并迅速到房间整理好衣物,催促她赶紧穿衣服。

谢韶光近日官宣复出演艺圈,周初明直言挺期待他的演出,“终于可以看到阿韶的作品了,我和他只拍过一部电视电影《精英份子》,他是很有魅力的演员,很欣赏他对戏的认真和分析,有机会的话希望还可以合作,但是感觉以我的情况,应该比较渺茫。其实现在只要有机会参与一部戏,过一下戏瘾,就很开心了。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền