Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cư dân mạng lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị lừa hôn nhân và giàu có Yu Zheng tiết lộ sự thật về tài sản của cô |

ngày phát hành:2024-03-18 14:13    Số lần nhấp chuột:145

(Tin tức Bắc Kinh) Wu Jinyan, người trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình trực tuyến "Story of Yanxi Palace", đã thông báo vào ngày 13 tháng 9 rằng cô và Hong Yao, "Hong Chu" trong bộ phim, đã nhận được giấy đăng ký kết hôn , tát ông chủ Yu Zheng, người trước đó đã thay mặt anh ta phủ nhận mối quan hệ này. Lời nhận xét này làm dấy lên đồn đoán rằng cả hai đã kết hôn cách đây 3 năm. Đối với một số người lo lắng rằng Wu Jinyan bị lừa gạt hôn nhân và tiền bạc, Yu Zheng nói thẳng: "Cô ấy không đứng tên tài sản."

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Sau Yu Zheng, Wu Jinyan và Hong Yao chính thức tuyên bố kết hôn, anh ấy đã chúc phúc cho cả hai. "Hạnh phúc nhân đôi" được đặt câu hỏi khi ám chỉ người phụ nữ kết hôn với một quả bóng. Yu Zheng giải thích rằng đó tình cờ là đám cưới của người bạn nghệ sĩ Lu Rover của anh. Có người hỏi tại sao lại đưa ra thông báo chính thức vào thời điểm này, khiến người ta cảm thấy không quan tâm đến người hâm mộ Yu Zheng trả lời: "Sư phụ, quên ngày tháng đi, nếu không sẽ là tháng ba năm sau." Anh ấy cũng nhấn mạnh: “Trước khi có thông báo chính thức, tôi đã thảo luận với nền tảng, đoàn làm phim và các nhà quảng cáo và tất cả chúng tôi đều đồng ý rằng việc một diễn viên không phải người tham gia giao thông kết hôn sẽ không phải là vấn đề lớn và hợp đồng sẽ là ký chính xác và sẽ không có ảnh hưởng gì cả."

Ngoài ra, có người còn hỏi: "Ngô Tiến Nghiên có công chứng tài sản trước khi kết hôn không? Để không bị lừa hết tiền." Yu Zhengze tiết lộ rằng Wu Jinyan rất hiếu thảo và gửi tất cả tiền bạc cho bố mẹ cô và không có tài sản đứng tên cô. "Và các bạn đã đánh giá quá thấp Hong Yao, anh ấy có một công việc phụ và không thiếu tiền." Về việc liệu có phải không. Wu Jinyan sẽ rời khỏi làng giải trí, Yu Zheng nói: "Nếu kết hôn, bạn thậm chí sẽ không được phép làm việc? Hợp đồng của chúng tôi được ký đến tháng 7 năm sau và bộ phim cổ trang sắp ra mắt. "

Yu Zheng đã ủng hộ Wu Jinyan để trở nên nổi tiếng trong quá khứ, nhưng một số cư dân mạng hiện đang đe dọa sẽ bỏ những người theo dõi cô ấy rằng việc mất đi người hâm mộ là cái giá phải trả cho quyết định của cô ấy, nhưng cô ấy có thể bắt đầu lại trong tương lai, và anh ấy cũng vậy. vẫn sẵn sàng cho cô "lợi ích lớn" "kịch bản của nữ chính Shuangwen", bởi vì "cứ làm những gì mình nên làm trong cuộc sống", Wu Jinyan được khuyến khích không sợ mất đi bất cứ điều gì, hãy yêu bao nhiêu tùy thích và kết hôn như anh ấy muốn, và không đặt xe trước ngựa và sai lầm vì bất cứ điều gì, "của chúng ta sẽ không đến một phút nữa." Ý tứ là, Vu Cẩn Ngôn từ đầu đến cuối đều không ngừng kết hôn.

本周的本地娱乐圈大事,当属谢韶光在淡出近20年后宣布复出。消息一出,我们几个娱乐组同事热烈讨论了起来,有人是看谢韶光作品长大的“电视儿童”,因为喜欢的演员重返荧幕而激动,有的因为当年的电视圈传奇回归而充满期待。更重要的是,同事们深知谢韶光复出是娱乐圈重要的事,看着新闻的点击率不断攀升,就知道观众对他仍感兴趣。谢韶光的复出为平静的本地娱乐圈带来了一点刺激,接下来他会带来什么样的表演,是大家好奇的。你希望他演什么角色?和谁搭档呢?——李妙音

不过,近日修哥主持的网路节目《修哥万花筒》,邀来Twins的锺欣潼(阿娇)和蔡卓妍(阿Sa)做访问,重提此事,竟大方认爱!

她说:“我原本想camp(守候)在红毯那边等偶像Lady Gaga(卡卡女神)和George Clooney(乔治克鲁尼)亮相,但偏偏碰上臭虫,得洗衣服和为行李箱消毒。前几天到处找药膏涂抹,现在手臂还是红红一点一点,幸好首映礼穿长袖晚礼服遮住。”

孙美贤曾承认已婚,但社媒IG上只见过她分享两个儿子的照片,不见她分享老公的庐山真面目。2023年,她回港参加节目说,她是为了当小孩追梦的榜样,才毅然决定在镜头前现身,没多提另一半的身份。

检警曾在5月24日搜索贺军翔的住处,并查扣保全手机等相关证物。贺军翔当时声明强调,并未与任何第三人有任何逾矩行为等。

Một số cư dân mạng cho rằng Wu Jinyan thực sự đã có được bằng lái từ ba năm trước, nói rằng lần này cô ấy đang cố gắng giành lấy vị trí dẫn đầu của Land Rover. Yu Zhengze đã đấu tranh lại cho cô ấy và trả lời: "Giấy chứng nhận tôi vừa nhận được ngày hôm qua có thể được Cục Nội vụ chứng nhận."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền