Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Olympics] Lễ khai mạc Thế vận hội Paris có thể gặp sự can thiệp của "thần mưa" Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-11 07:45    Số lần nhấp chuột:148

(Paris AFP) Thế vận hội Olympic Paris sẽ khai mạc trên sông Seine lúc 7:30 tối theo giờ Pháp vào thứ Sáu (26 tháng 7) (1:30 sáng ngày 27 theo giờ Singapore). Tuy nhiên, kênh thời tiết Pháp La Chaine Meteo chỉ ra rằng có 70% đến 80% khả năng sẽ có lượng mưa vừa đến nặng vào đêm khai mạc.

Chuyên gia khí tượng Duchesne cho biết trong một bài đăng trên trang web của kênh: "Vẫn chưa chắc chắn về quỹ đạo và vị trí chính xác của cơn mưa. Một số mô hình cho thấy Paris đang ở rìa của trận mưa lớn này. Một số mô hình cho thấy rằng Paris sắp hứng chịu cơn mưa lớn này, dự kiến ​​sẽ có lượng mưa từ 15 mm đến 20 mm, tương đương 10 ngày mưa trong vòng 2 đến 3 giờ."

Lần đầu tiên khai mạc. Lễ kỷ niệm Thế vận hội này sẽ không được tổ chức tại sân vận động mà sẽ được chuyển ra sân vận động ngoài trời. Khi đó, 10.500 vận động viên sẽ xuất hiện trên những chiếc thuyền trên sông Seine và dự kiến ​​sẽ có hàng trăm nghìn người đến xem trực tiếp. Điều đáng chú ý là liệu mưa có ảnh hưởng đến quá trình tổ chức lễ khai mạc hay không.

ĐÁ GÀ

Dù trời có mưa hay không, Duchesne chắc chắn: "Thời tiết nắng nóng mà chúng tôi mong đợi vào thời điểm này trong năm sẽ không xảy ra."

她将在本地时间下个星期一(22日)凌晨的决赛中对战卡罗利娜·穆霍娃(Karolina Muchova)。这将是她们第二次对战,第一次是在2022年的马德里网球公开赛。当时,郑钦文6比1、3比6、4比6不敌卡罗利娜。

国际奥委会发言人亚当斯说道:“当天早上,确实有些严重的问题,但都有效解决了,是一次很好的考验。”

第四节双方比分始终接近,效力于夏洛特黄蜂(Charlotte Hornets)的索尔(Thor)于比赛还剩20秒时命中三分,帮助南苏丹100比99领先。詹姆斯则在比赛还剩八秒时突破上篮得手,美国此时101比100反超。南苏丹还有最后一次进攻机会,但卡利克·琼斯(Carlik Jones)在剩下六秒时投篮未中,温延·加布里埃尔(Wenyen Gabriel)两次抢篮板未果,随即比赛结束。

不过东奥后我国乒队大换血,于梦雨、冯天薇、林叶退下,本届巴黎奥运将由男单郭勇、女单曾尖和周靖祎挑大梁。三人都是首次参加奥运,赢得奖牌并不实际,如何克服首次参赛的压力,打出表现并为未来铺路才是主要目标。

Dự báo của Météo-France hơi khác một chút. họ tin rằng lúc đó sẽ có "mưa nhẹ đến vừa" ở Paris.

"Thời tiết sẽ duy trì gió thấp, nhiệt độ sẽ ở khoảng 20 độ C và bầu trời nhiều mây."

Các phóng viên của "Lianhe Zaobao" đưa tin về hiện trường, đếm ngược." đến lễ khai mạc và Paris chào đón Thế vận hội trong mưa.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền