Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

“Bụng lồi” là chúc mừng hay chế nhạo? Phóng viên tung video lật ảnh nữ diễn viên Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-16 06:55    Số lần nhấp chuột:98

(Los Angeles News) Nam diễn viên Hollywood Ryan Reynolds và vợ Blake Lively luôn là con cưng của giới truyền thông. Hai người có 4 người con và có một gia đình hạnh phúc. Gần đây, cô đóng vai chính trong bộ phim mới "Essay" "It Ends". with Us" (It Ends with Us) cũng là một hit nhưng không ngờ, một trò đùa lại gây ra dư luận tiêu cực và hình ảnh bị lật ngược.

Mới đây, nữ phóng viên nổi tiếng người Mỹ Kjersti Flaa (Kyle Stifla) đã đăng tải đoạn video phỏng vấn của cô với Lively 8 năm trước. Cô đã đăng tải toàn bộ video về cuộc phỏng vấn với tiêu đề "Phỏng vấn Blake Lively đã khiến tôi trở nên sống động". muốn bỏ cuộc." Khi đó, Lively bị nghi trêu chọc cô về cái bụng phình to, suýt khiến cô suy sụp vì mắc chứng hiếm muộn.

Vào thời điểm đó, Flaa đang phỏng vấn Lively và một nữ diễn viên khác là Parker Posey cho bộ phim "Cafe Society" năm 2016. Lively đã mang thai đứa con thứ hai được một thời gian và bụng cô ấy đang phình ra. Flaa lần đầu tiên chúc mừng cô trước cuộc phỏng vấn và nói: "Trước hết, xin chúc mừng, bụng của bạn đang phình ra". Tuy nhiên, Lively không nói lời cảm ơn mà chỉ vào bụng và đáp lại: "Chúc mừng vì bụng của bạn cũng đang phình ra". Flaa bị tổn thương sau khi nghe điều này vì cô bị vô sinh.

Nữ phóng viên người Mỹ Kjersti Flaa đã tung ra một đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn của cô với Blake Lively tám năm trước, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. (Video chụp màn hình)

Mìn cũng được đặt trong chuyến thăm. Khi Flaa đưa chủ đề phim trở lại và bắt đầu hỏi về những bộ trang phục lộng lẫy trong phim, ánh mắt Lively hướng sang Posey và nói: “Ở nơi làm việc ai cũng muốn nói về quần áo, nhưng không biết họ có hỏi “Vấn đề của đàn ông không?” với quần áo", rõ ràng trong lời nói của anh ta có ẩn ý gì đó, trong suốt quá trình anh ta gần như phớt lờ các phóng viên, khiến cảnh tượng có chút xấu hổ.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Sau nhiều năm, Flaa bất ngờ đăng đoạn video phỏng vấn dài hơn 4 phút lên Internet và nói với giới truyền thông rằng anh phải mất một thời gian dài mới lấy lại được sự tự tin. "Tôi cảm thấy bị coi thường và phớt lờ, và tôi không thể không tự hỏi liệu mình có muốn thực hiện lại cuộc phỏng vấn kiểu này hay không." Cô ấy thậm chí còn nói rằng những lời của Lively vào thời điểm đó đã khiến cô ấy hoàn toàn suy sụp: "Thành thật mà nói, điều đó thật đau lòng vì tôi." rõ ràng là không có thai và tôi không bao giờ có thể có thai nên câu nói đó như một viên đạn đối với tôi, khiến tôi cảm thấy mình thất bại”. Cô cũng cho biết mình được mời đến thăm bên kia và cô không ngờ mình lại có mặt. đối xử như thế này.

流传的录音中可以听到张昊唯和女子的声音,女声经过变声处理。张昊唯在录音中提到:“前两天那个戴向宇,那个李易峰的事查到他了。就是他可能清楚到嫖娼的问题会被曝出来。”随之,张昊唯问女生关于男生嫖娼的观点,并直言:“所以是男人的基因问题吧”、“我就没有见过身边有哪个男的说我嫖不了娼”。

问她1-10分,觉得自己是几分的猫奴,她说:“我应该是12分!我比较不擅长和猫咪玩得很疯,但我是那个狂吸猫的猫奴,哈哈。”

言承旭接受访问时坦言错估形势,以为既然刘畊宏能参加《我在横店打篮球》,自己也一定可以,却忘了刘畊宏每天直播锻炼做体操,肌耐力优于常人。此外,他也忘记自己已经46岁,不再是当年拍偶像剧《篮球火》时,年仅30出头,还能够跑跳。

人在中国景德镇的童缤毓接受《联合早报》微信访问时说,她并不会感到压力特别大,“我不担心啦,毕竟过年,大家也不可能只看一部戏。不算梁导的《钱不够用3》,去年马国贺岁片最高票房是800万令吉(约236万新元),但人不可以没大志,我希望《阿妈》可以破1800万令吉(约530万新元)票房!”

Đoạn video đã gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet. Nhiều người đồng tình với cảm xúc của Flaa và cho rằng Lively không nên coi mình là người ủng hộ nữ quyền và bắt nạt người phụ nữ khác. Tuy nhiên, một số người lại ủng hộ Lively và khen ngợi cô luôn thân thiện. Họ cho rằng Flaa đã dẫm phải mìn ngay từ đầu cuộc phỏng vấn và hỏi về cuộc sống cá nhân của cô, điều này khiến cô tức giận.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền