Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

UEFA tổ chức 34 loạt sút luân lưu, Ajax đánh bại đối thủ 13-12 Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-03 23:48    Số lần nhấp chuột:145

(Reuters) Đội tuyển Hà Lan Ajax đã đánh bại Panathinaikos của Hy Lạp với tỷ số 13-12 trong loạt sút luân lưu marathon vào thứ Năm (15 tháng 8), ghi 34 quả phạt đền, lập kỷ lục mới tại các giải đấu của UEFA. Sau khi hai hiệp đấu và hiệp phụ kết thúc với tổng tỷ số 1-1, vòng sơ loại thứ 3 giải VĐQG châu Âu cuối cùng đã được định đoạt bằng loạt sút luân lưu.

Ajeks đã thắng 1-0 trên sân nhà của Panatinaikos vào tuần trước nhưng bị đối thủ gỡ hòa ở phút 89 của trận đấu trên sân nhà ở Amsterdam và trận đấu vẫn hòa trong hiệp phụ. Chung cuộc, Ejekes giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu, kết quả này phá kỷ lục thực hiện 32 quả đá phạt đền ở bán kết giải U21 châu Âu 2007, khi Hà Lan đánh bại Anh với tỷ số 13-12.

Trận đấu luân lưu dài nhất thế giới là 56 lần.

Kỷ lục về loạt sút luân lưu dài nhất thế giới được thiết lập vào tháng 5 giữa đội hạng ba Israel SC Dimona và Shimson Tel Aviv (Shimshon Tel Aviv. ), khi hai đội thực hiện tổng cộng 56 quả phạt đền ở trận bán kết play-off thăng hạng.

Thủ môn Pasveer của Aijks đã cản phá được 5 quả đá phạt đền và ghi bàn trong một quả phạt đền của chính mình, giúp đội nhà giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu, trong khi tuyển thủ Hà Lan Brobbie ( Brobbey đá hỏng 2 quả phạt đền.

在2021年东京奥运会中,有参赛马匹在比赛中拒绝越过障碍,也有马匹在比赛过程中受重伤而被安乐死,或是马匹不接受骑手指令被鞭打拳击等情况。因此马匹的安全与健康问题被认为是马术被替换出奥运会现代五项的原因之一。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

妈妈丁慧卿曾在之前的专访中向《联合早报》透露,是墨士廉爸爸决定用“墨子”为这个孩子取名;但“士廉”这两个字,却是外公起的。而今外公可以很骄傲地说:“士廉”两个字,孙子担当得起。

这位30岁的选手在法国赢得男子双人10米跳台银牌,三年前他在东京奥运会上赢得了同一项目的金牌。

世界第一在位周数最长的他,在前四届奥运最好的成绩只有一枚铜牌。来到巴黎,他背负的是遗憾的重量,这是他职业生涯最后一次能为塞尔维亚争取奥运男单金牌。

法国与美国女篮在闭幕式前几个小时的激烈争冠,是本届奥运会的最后一个决赛项目。美国以一分之差的比数夺下女篮八连冠后,在奖牌榜和中国同得40金,不过他们凭借更多银牌(44枚对27枚),连续四届成为全场总冠军。排第二的中国则创造了境外参加奥运会的最佳成绩。

洛杉矶奥运的口号为“追随阳光”(follow the sun)。为了吸引年轻人,洛杉矶奥运也对比赛项目进行调整。新增的五个项目为板球、腰旗橄榄球、棍网球、壁球和棒垒球。 同时,滑板、运动攀岩和冲浪这三个新加入的项目,将在2028年成为奥运永久项目。

Paswell nói: "Đúng vậy, cứu được 5 quả phạt đền là rất nhiều. Thỉnh thoảng tôi cũng cứu được một quả phạt đền, nhưng tôi không nghĩ bạn thường xuyên gặp phải những cảnh điên rồ như thế này.

“Lần nào tôi cũng cản được nghĩ rằng chúng ta sẽ thành công. Brobbie thực hiện cú đá và tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng. Nhưng anh ấy đá hỏng quả phạt đền và luôn ghi bàn trong lúc luyện tập. ”

Cuối cùng, hậu vệ Gaaei đã ghi bàn thắng quyết định cho Eijks. Câu lạc bộ Eredivisie sẽ đối đầu với Jagiellonian của Ba Lan trong trận play-off vào cuối tháng 8.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền