Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Ký ức về khu khai thác hỗn hợp: Sức mạnh của Yulia gây sốc |

ngày phát hành:2024-03-06 09:25    Số lần nhấp chuột:71

Do có thông tin đội tuyển bơi lội Trung Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy trước Thế vận hội Olympic lần trước, chủ đề doping một lần nữa trở thành tâm điểm bên ngoài bể bơi. Điều này khiến phóng viên nhớ đến nữ vận động viên bơi lội cô đơn người Nga Yulia Efimova khi cô đưa tin về Thế vận hội Rio 2016.

Trong Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, Nga đã tổ chức cho các vận động viên quy mô lớn sử dụng ma túy và trốn tránh việc kiểm tra ma túy. Việc các vận động viên Nga tham gia Thế vận hội 2016 đã gây ra tranh cãi lớn.

两人曾经是住在隔壁宿舍的中国国家队队友,过后分别移居到卢森堡和智利。这已经是倪夏莲第六次参加奥运会,继续成为奥运赛场上最年长的乒乓球运动员。2019年重拾球拍的曾之颖则在今年5月赢得了奥运泛美区资格赛后,第一次参加奥运会。

这场袭击在离开巴黎偏远的地方发生,巴黎为了开幕礼展开大规模安全行动,动员了约4万5000名警察和数千名士兵。

波尔多在接受降级命运后,也通知法国足球总会他们决定放弃在1937年所取得的职业球会资格。

本届奥运的开幕礼首次不在体育馆举行,而是搬到户外。届时1万零500名运动员将在塞纳河乘船亮相,预计有几十万人现场观看。下雨是否将影响开幕式流程,值得关注。

25岁的伊莲娜本该在女单的第一轮对战杰奎琳·克里斯蒂安(Jaqueline Cristian)。退赛意味法国选手卡罗琳·加西亚(Caroline Garcia)将代替其位置,澳大利亚选手达里亚·萨维尔(Daria Saville)则以替补入围。

THỂ THAO

Yulia đã bị đình chỉ trước cuộc thi vì cô có kết quả xét nghiệm dương tính với lần kiểm tra ma túy thứ hai. Tuy nhiên, do thành phần ma túy bị cấm vừa được đưa vào danh sách thuốc bị cấm vào năm 2016 và thời gian trao đổi chất của cơ thể con người không rõ ràng nên Ủy ban Olympic quốc tế Hui đã khôi phục tư cách của cô ấy vào phút cuối trước cuộc thi.

Tôi nhớ rằng tại Thế vận hội năm đó, Yulia thường bị la ó ngay khi cô ấy bước vào bể bơi. Không chỉ khán giả mà ngay cả những vận động viên bơi lội khác thi đấu cùng sân cũng dành những lời lẽ không hay cho cô. Vận động viên bơi lội người Mỹ Lily King, người cạnh tranh huy chương vàng 100 mét bơi ếch với cô, đã trực tiếp gọi Yulia là kẻ nói dối uống thuốc.

Tôi nhớ rằng trong trận chung kết 100 mét bơi ếch nữ, Lily King đã đánh bại Yulia để giành huy chương vàng và Yulia giành huy chương bạc. Dù là sau trận đấu, trên bục vinh quang hay trong cuộc họp báo sau trận đấu, cả hai hoàn toàn không liên lạc với nhau. Thậm chí, tại buổi họp báo, ban tổ chức đã phải thay đổi tục lệ vận động viên đoạt huy chương vàng ngồi giữa và để vận động viên bơi lội người Mỹ Katie Meili, người giành huy chương đồng, ngồi ở giữa để tách hai người ra.

"Cô ấy là người khỏe nhất mà tôi từng thấy."

Tôi vẫn nhớ sau trận chung kết 100 mét bơi ếch, Yulia gặp một nữ phóng viên người Nga quen thuộc ở khu vực phỏng vấn hỗn hợp và nằm trên vai phóng viên Cry. cay đắng. Khóc xong, cô lau nước mắt và chuẩn bị tinh thần cho lễ trao giải và buổi họp báo đầy khó khăn sau đó. Các phóng viên khác có mặt hỏi các phóng viên Nga họ nghĩ gì về Yulia. Nữ phóng viên nhẹ nhàng nói: "Cô ấy là người mạnh mẽ nhất mà tôi từng gặp."

Bỏ qua chuyện ai là ai trong vụ doping, trong đó. khoảnh khắc đó, tất cả những gì tôi cảm thấy là sốc. Rohit, một cựu binh của tờ Straits Times, viết trên tờ Straits Times: “Bà ấy bị la ó trong bể bơi, lau nước mắt trong khu vực phỏng vấn hỗn hợp, rồi bước vào họp báo để hứng chịu những lời lẽ không hay từ các đối thủ Mỹ và giới truyền thông”. một bình luận vào thời điểm đó. Những lời lẽ không hay. Cô ấy biết rằng vấn đề doping và án treo giò là không thể tránh khỏi, nhưng cô ấy vẫn sẽ đi."

Sau nội dung 100 mét bơi ếch đầu tiên, Yulia tiếp tục tham gia Thế vận hội Rio. Dần dần, khi cô xuất hiện trên sân khấu, những tiếng la ó dường như bớt gay gắt hơn, và các đối thủ cũng không còn sắc bén như Lilly King. Yulia sau đó đã giành huy chương bạc ở nội dung 200 mét bơi ếch, đồng thời phối hợp cùng đồng đội về đích thứ sáu ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4X100 mét và lập kỷ lục quốc gia Nga. Đó vẫn là một Thế vận hội thành công.

THỂ THAO

Do sự cố doping ở Sochi, Nga đã bị Ủy ban Olympic quốc tế cấm thi đấu sau năm 2016. Sau đó, nước này chỉ được tham dự Thế vận hội mùa đông lần thứ nhất và thứ hai với tư cách là Hội đồng Olympic Nga.

Tại Thế vận hội Paris, do Ukraine xâm lược, các vận động viên Nga và Belarus chỉ có thể thi đấu với tư cách cá nhân là vận động viên trung lập, thậm chí còn bị tước quyền tham gia lễ khai mạc. Ở Nga, Thế vận hội sẽ không được phát sóng trên truyền hình. Mặc dù vậy, 45 vận động viên Nga và Belarus, trong đó có ngôi sao quần vợt Medvedev, đã tham gia. Tôi không biết họ sẽ được đối xử như thế nào trên sân và phản ứng ra sao.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền