Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nhà hàng địa phương mới của bậc thầy ramen Nhật Bản mang đến hương vị mới |

ngày phát hành:2024-06-13 03:49    Số lần nhấp chuột:94

Thêm matcha và thịt vịt vào mì ramen; sử dụng năm phương pháp chế biến tỏi khác nhau với thịt gà; thêm thịt lợn nướng Wagyu A5, vịt và gà vào món súp trắng gà cổ điển. Những hương vị ramen mới được tạo ra này là món ăn nguyên bản của nhà hàng ramen Mensho Tokyo nổi tiếng ở Tokyo.

Mensho Tokyo, được thành lập vào năm 2005, nổi tiếng với việc kết hợp kỹ thuật ramen truyền thống với hương vị sáng tạo. Công ty có 18 chi nhánh trên khắp thế giới. Nó sẽ vào Singapore lần đầu tiên vào cuối tháng 7 năm 2024 và mở tại Raffles City. Các chi nhánh khác được đặt tại Bangkok, Thái Lan, New Delhi, Ấn Độ, Melbourne, Úc, v.v.

Người sáng lập Tomoji Shono là bậc thầy về mì ramen nổi tiếng. Mensho Tokyo đã giành được nhiều giải thưởng, chẳng hạn như Giải thưởng Ramen thường niên của Tokyo và Giải thưởng Ramen Walker Grand Prix.

Lần này chúng tôi sẽ mở rộng sang thị trường Singapore bằng cách hợp tác với Surrey Hills Grocer. Tomoharu Shono đã đến Singapore để khai trương cửa hàng mới và nhận lời phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao. Ông nói: "Người Singapore có thói quen ăn mì và văn hóa ẩm thực rất đa dạng, điều này có thể đưa văn hóa ramen hiện đại lên một tầm cao hơn."

Shono Tomoharu, người sáng lập nhà hàng Mensho Tokyo, hy vọng để quảng bá văn hóa ẩm thực Nhật Bản thông qua ramen, từ nguyên liệu như matcha đến đồ dùng tùy chỉnh, mọi thứ đều được lựa chọn cẩn thận. (Do nhà hàng cung cấp)

Đối với anh, mì ramen có năm yếu tố chính - nước tương (tare), nước súp, mì, chất béo và lớp phủ bên trên. Các nhà hàng Singapore đều có phòng làm mì và được làm tươi mỗi ngày. Lúa mì được nghiền thành bột để làm mì. Khách hàng có thể quan sát quá trình làm mì tại phòng mì cạnh lối vào nhà hàng.

Mỗi tô mì ramen có hương vị sáng tạo đều kết hợp những chi tiết trên. Matcha Duck Ramen ($28+) được làm từ nước luộc gà, trộn với matcha và thịt vịt xá xíu, sau đó thêm kem. Một sự kết hợp vô cùng tươi mới, vị matcha không hề phô trương mà chỉ có dư vị nhẹ nhàng. Ramen gà tỏi ($26+) đi kèm với năm loại tỏi khác nhau, tỏi tươi, tỏi chiên lát, tỏi băm, v.v., kết hợp với cà chua và cây ngưu bàng.

Thực khách Singapore đang được thưởng thức món mì Ramen Chili Crab mới ($28+) do Tomoji Shono tạo ra sau khi ghé thăm nhiều nhà hàng ở Singapore và khám phá hương vị món cua sốt ớt được ướp với gia vị lên men của Nhật Bản. shio koji phong cách Nhật Bản hơn một chút.

Thơ Săn CáWG

Singapore cũng là nhà hàng đầu tiên tung ra món tráng miệng. Đầu bếp hợp tác với đầu bếp địa phương Peng Guoqiang Món tráng miệng bao gồm tiramisu hojicha, bánh lá dứa với kem khoai lang Nhật Bản và siro dừa, v.v.

Giống như nhiều đầu bếp Nhật Bản, Shono Tomoharu có lý tưởng quảng bá văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Từ nguyên liệu đến dụng cụ đều được anh lựa chọn cẩn thận. Bát ramen là một dụng cụ của Arita, khác với những loại bình thường. Nó có đáy nhỏ và miệng lớn được thiết kế đặc biệt. Anh ấy nói: “Bằng cách này, mì có thể được đặt nhiều nguyên liệu hơn và nó sẽ có hiệu ứng thị giác khi được dọn ra bàn, khiến mọi người muốn ăn. Nếu bạn cầm bát bằng cả hai tay thì sẽ ngon hơn.” nắm."

一般吃韩式烤肉时,可搭配新鲜生菜、蒜头等。推荐以腌制紫苏叶裹烤肉一起吃,这样的经典韩式口味,值得一试。经过腌制后,紫苏叶原有的独特清香味更突出,搭配烤肉,去油解腻效果更佳。

到香港旅游时,常被路边摊售卖的一串串咖喱鱼蛋(即咖喱鱼丸)所吸引。香港茶记的咖喱鱼蛋配鱿鱼值得一试,一端上桌就散发浓浓的咖喱香气。鱼丸口感细致,每一颗都有丰富的咖喱味,香浓不辣。

Rubia Gallega是西班牙著名牛肉品种之一,与意大利皮埃蒙特的Fassone和日本宫崎县的尾崎牛Ozaki,被称为“世界三大牛”。

2015是非凡卓越的年份,这款贵妇桃红香槟接近1964、1961年份,酒体浓郁又清爽,柑橘果香、果味与酒酸均衡,口感纯净优雅、爽脆,可以搭配生蚝、海鲜。它由特级葡萄园90%黑皮诺(Pinot Noir)和10%夏多内(Chardonnay)酿成。皮埃尔说,2006年份的黑皮诺比例仅有一半,到了2008年份,比例调高至90%,因为黑皮诺赋予酒体精准、清爽之感,而夏多内带来优雅口感。卓越的黑皮诺葡萄更难寻觅,也更难酿造。

作为本地首个由社企创办的美食广场,厨尊不仅为食客提供丰富多样的小贩美食,更为残疾人士和弱势群体提供宝贵的就业机会。

椰浆配搭咖喱的南洋风味,不同地区有各自的版本。飘洋过海来到新加坡后,它们在口味和食材上有所改变,不过仍是浓香顺滑、回味无穷。

Địa chỉ: 252 North Bridge Rd #03-43 Trung tâm mua sắm Raffles City S179103

Điện thoại: 83808467

Thơ Săn CáWG

IG: @menshotokyo.sg






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền