Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Trứng xào mềm kiểu phương Tây, hương trứng lọt vào danh sách Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-04 13:58    Số lần nhấp chuột:85

Tôi đặc biệt đến quán cà phê The Brewing Ground để gọi món trứng bác kiểu phương Tây nổi tiếng "huyền thoại" ở đó.

麦卡伦(The Macallan)庆祝200周年推出两款威士忌,由首席调酒酒师柯斯汀·坎贝尔(Kirsteen Campbell)调配。第一款“时:空”(Time:Space)采用双层酒樽设计,分别盛装两种不同年份的酒液。外层装着蒸馏于1940年的84年酒龄,代表麦卡伦的过去,是品牌迄今推出的最高年份威士忌。两个手工挑选的首充美国橡木桶和再充欧洲橡木桶,均在西班牙赫雷斯用雪利酒浸润,再运至苏格兰斯佩塞陈年,酒精度43.4%,富浓郁的天然色泽、醇厚的口感以及层次丰富、饱满持久的独特风味。酒樽中央则装着麦卡伦新蒸馏厂2018年落成后,发布的首款威士忌,五年酒液承载品牌对未来的憧憬。这款全球限量发售200瓶,寓意麦卡伦两百年辉煌历程。

Pizza Maru是最大的韩国比萨连锁店,全球有超过500家门店,2018年登陆新加坡。记者之前试过两次外送的,最深刻印象是芝士很多,不太能接受。这一次在店里尝到新鲜出炉的,感觉很不一样。

餐馆所采用的腌料和莎莎酱(salsa)直接从墨西哥进口,保持正宗风味,且经过精心制作,确保少加工并不含任何添加剂。此外,餐馆也与多家供应商合作,成功推出零防腐剂芝士。

Nếu bạn tìm kiếm trực tuyến món trứng bác ngon kiểu phương Tây, quán cà phê này hầu như sẽ luôn nằm trong danh sách và một số người thậm chí còn đề xuất nó là quán cà phê hàng đầu. Tôi đã gọi món trứng bác kiểu phương Tây với bánh mì nướng nướng và nó chắc chắn xứng đáng với danh tiếng của nó. Trứng bác mềm và bông xốp, có độ ẩm vừa phải và đậm đà hương vị trứng, thích hợp dùng với bánh mì nướng đơn giản hoặc ăn riêng rất ngon. Đối với bánh mì, bạn có thể chọn bánh mì bơ Pháp hoặc bánh mì bột chua. Hương vị đậm đặc và êm dịu độc đáo của nó tạo thành một "tam giác sắt" thơm ngon với trứng bác và bánh mì nướng.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Ngoài món trứng bác kiểu phương Tây đặc trưng, ​​thực đơn của quán cà phê còn có nhiều lựa chọn, từ salad, bánh mì sandwich, bánh mì kẹp thịt cho đến mì ống. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng món ăn cổ điển ấm lòng - cá tuyết chiên và khoai tây chiên. Mặc dù cá và khoai tây chiên là một bữa ăn kiểu phương Tây rất phổ biến, nhưng quán cà phê này sử dụng cá tuyết đắt tiền hơn thay vì cá dory thông thường, đầy chân thành và khiến món cá chiên càng ngon hơn. Phần cá tuyết dày rất nhiều, lớp phủ cá tuyết dày vừa phải, được chiên cho đến khi có kết cấu vàng và giòn, được bọc trong thịt cá mềm và đầy đặn tan chảy trong miệng, rất thích hợp để chấm. trong nước sốt tartar. Khoai tây chiên cắt dày được bọc trong một lớp phủ, giúp chúng có kết cấu chắc và giòn hơn so với khoai tây chiên thông thường, tăng thêm nhiều giá trị cho món cá chiên.

Món cá tuyết chiên và khoai tây chiên phổ biến tại quán cà phê The Brewing Ground. (Ảnh của Huang Jingjing)

Đối với món tráng miệng, có nhiều hương vị bánh khác nhau để bạn lựa chọn, trong số đó, bánh chuối óc chó rất đáng thử và thích hợp với một tách cà phê đen. Quán cà phê rất đặc biệt về cà phê và giới thiệu hương vị hạt cà phê từ các nguồn gốc khác nhau cho thực khách. Đôi khi đó là cà phê El Salvador hơi chua, với hương vị của các loại hạt, sô cô la và caramel, đôi khi là cà phê Peru, có mùi thơm trái cây của đào; và nho, cũng như... Có mùi thơm của sô cô la sữa.

Địa chỉ: 406 Joo Chiat Pl #01-24 The Yards S428084 Tel: 83136092




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền