Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Việc triệu hồi Thị trưởng thành phố Bắc Vương Lôi Khải đã thất bại! Bị đồn ngoại tình là nguyên nhân bị sa thải

ngày phát hành:2024-02-04 07:46    Số lần nhấp chuột:52

2024/07/20 19:26

[Phóng viên Gan Menglin/Phóng sự từ Đài Bắc] Wang Leikai, người đứng đầu quận Jingqin, quận Xinyi, thành phố Đài Bắc, đã không thành công trong việc cách chức, người ta cho rằng vụ án bắt nguồn từ việc Wang ngoại tình, gây ra sự bất mãn. với gia đình vợ của mình. Sau khi kết quả bỏ phiếu được giải quyết, cử tri cũng bày tỏ hy vọng Vương có thể tập trung vào công việc địa phương và nhà họ Nhạc có thể gác lại những bất bình. Wang Ze cho biết, một người họ hàng vừa qua đời và hiện đang để tang nên ông chưa phản hồi về trường hợp triệu hồi.

Vụ thu hồi đã được biểu quyết tại Trường Tiểu học Sanxing ngày hôm nay (ngày 20). Có 451 phiếu ủng hộ việc thu hồi, 132 phiếu không tán thành và 5 phiếu không hợp lệ. Mặc dù có nhiều phiếu ủng hộ hơn phiếu thuận. Tuy nhiên, số phiếu tán thành ít hơn 1/4 tổng số cử tri ở khu vực bầu cử ban đầu (hơn 792 người) nên việc bãi miễn không được thông qua.

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

因藍委徐巧芯今年選立委時,王雷凱曾力挺徐巧芯,部分媒體解讀,若罷免成功可能影響徐巧芯,可視為「罷芯前哨戰」。

吳宗憲批評吳思瑤的說法是胡扯、斷章取義,這次大法官只有宣告13條違憲,這就是當初他所講的,「即使大法官被政治力介入,也只會宣告一部分違憲,不會把民進黨的提案也宣告違憲」,請吳思瑤不要習慣性的斷章取義和造謠。

ĐÁ GÀ

陸軍航空特戰指揮部今日表示,所屬秦良丰下士自107年參與演習受傷迄今,單位盡最大心力陪伴照護,國軍專業醫療團隊亦投入最佳資源治療與照護。秦士在復健過程當中所展現出的堅強意志力,給予官兵帶來強大的鼓舞與正面能量。

曾獻瑩調閱資料發現,台北市至六月初約有100處寶可夢遊戲機台,針對違反的業者,依法只能撤掉機台,大約近三分之一的寶可夢機台在九月底前可能將陸續撤出,他認為市府在發函外,應更進一步的與業者溝通,擬定改善計畫、輔導措施等更柔性的做法。

Người dân địa phương nói rằng Vương Lôi Khải đã đảm nhiệm nhiệm kỳ thứ hai với tư cách là người đứng đầu quận. Trong nhiệm kỳ hai năm đầu tiên của mình trong cuộc bầu cử phụ, ông ấy có thể chưa đủ hiểu biết về các vấn đề địa phương. và cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ vợ, tuy nhiên, đến nay anh vẫn chưa thể cung cấp dịch vụ công, và lẽ ra anh phải tự mình trưởng thành. Là chuyện riêng tư, tất nhiên sẽ liên lụy đến chuyện công. Dư luận quyết định tiếp tục cho Vương một cơ hội, hy vọng anh có thể tập trung vào công vụ, đồng thời cũng hy vọng đảng phế truất sẽ gác lại bất bình.

Một số cư dân bày tỏ sự không hài lòng khi các vấn đề công cộng trong khu vực lân cận chưa được giải quyết và thị trưởng thường không tìm được ai nên đã ra ngoài biểu quyết bãi nhiệm. Tuy nhiên, một số cư dân thẳng thắn nói rằng họ chỉ đứng lên. hôm nay để nhớ lại Xu Qiaoxin trong tương lai.

Nghị sĩ Quốc dân đảng Zhan Weiyuan cho rằng vụ việc bắt nguồn từ việc riêng của quận trưởng và không liên quan gì đến chính trị hay hệ tư tưởng của đảng. Người dân cũng ghét những cuộc đấu tranh chính trị có chủ ý.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền