Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Máy bay nhỏ rơi ở Ohio, Mỹ, 3 người chết sau khi hạ cánh khẩn cấp

ngày phát hành:2024-07-12 20:04    Số lần nhấp chuột:143

21/07/2024 13:37

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chép

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Sân bay khu vực Youngstown-Warren ở Ohio, Hoa Kỳ, lúc 6:45 chiều ngày 19, có 1 Một chiếc máy bay nhỏ không thể hạ cánh hạ cánh khẩn cấp và lao xuống vùng đất gần đó, khiến cả 3 người trên máy bay thiệt mạng.

Theo báo cáo của "Associated Press", Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ tuyên bố rằng chiếc máy bay bị rơi là chiếc Beechcraft 60 hai động cơ. Máy bay bị nghi ngờ có trục trặc kỹ thuật và cần phải hạ cánh khẩn cấp. cuối cùng nó đã rơi xuống đất, khiến phi công thiệt mạng và hai hành khách thiệt mạng, bao gồm một người đàn ông, một phụ nữ và một trẻ em.

綜合外媒報導,根據美國科技公司「Point Consciousness」發布的一段3D動畫顯示,在川普遇襲當天現場,從鳥瞰視角來看,如果川普保持0.5秒前的演講角度,子彈就會貫穿他的右腦;所幸川普臨時改變頭部姿勢,接著就在下一秒,子彈立即擦過他的右耳上方,雖然因此大出血,但所幸沒有造成生命危險,奇蹟逃過死劫。

據《美聯社》報導,美國聯邦航空總署表示,失事飛機機型為雙引擎的比奇60,疑似發生機械故障要求緊急降落,但最終還是墜地造成飛行員和2名乘客罹難,死者分別為1男1女和1名兒童。

《福斯新聞》時事節目主持人沃特斯(Jesse Watters),對川普和競選副手范斯(JD Vance)進行專訪,期間沃特斯提到槍手庫克斯(Thomas Matthew Crooks)在案發前已被發覺,並詢問川普「沒有人告訴你不要上台?」

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

THỂ THAO

Anthony Trevena, quản trị viên cảng Western Reserve chịu trách nhiệm vận hành Sân bay khu vực Youngstown-Warren, tiết lộ rằng điểm đến của máy bay không rõ ràng cất cánh từ Plattsburgh, New York.

Trevina cho biết, lúc đó động cơ bên trái của máy bay dường như đã gặp trục trặc, nó đã bỏ lỡ cơ hội hạ cánh và sau đó nhấc lên và bay vòng quanh, nhưng sau đó lại mất kiểm soát và rơi xuống. đầu phía bắc của đường băng đã làm việc với đội cứu hỏa địa phương để kiểm soát đám cháy.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền