Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lũ quét bùng phát ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, lở đất ập vào làng, hơn 30 người mất tích

ngày phát hành:2024-06-19 00:13    Số lần nhấp chuột:74

THỂ THAOTHỂ THAO20/07/2024 16:51

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Mưa lớn đã gây ra thảm họa ở nhiều nơi ở Trung Quốc gần đây. Hôm nay (20), có báo cáo về lũ quét ở Thị trấn Malie ở. Huyện Hanyuan, thành phố Ya'an, Tứ Xuyên và lở đất ập vào Tân Hoa Xã Hơn 30 người mất tích trong làng và hơn 40 ngôi nhà bị hư hại.

Theo "CCTV News" của truyền thông Trung Quốc, vào khoảng 2h30 sáng hôm nay (20) tại thị trấn Malie, huyện Hanyuan, Tứ Xuyên, mưa lớn đã gây ra lũ quét, khiến hệ thống thông tin liên lạc, đường sá của Làng Tân Hoa Xã và những cây cầu bị gián đoạn. Sau khi điều tra sơ bộ, người ta phát hiện hơn 30 người mất tích và hơn 40 ngôi nhà bị hư hại.

Vui lòng tiếp tục đọc...

官員表示,使用無人機只是庫克斯策劃攻擊的方式之一。在川普競選團隊宣布集會活動後不久,他就開始研究行動,並於7月7日註冊參加這場活動。幾天後,他還參觀農業展覽場進行考察。

綜合外媒報導,美國聯邦調查局調查員向媒體透露,近日對庫克斯手機展開調查,手機因為是新款的三星產品,使用安卓系統,導致無法在匹茲堡辦事處破解,後來轉向維吉尼亞才破解成功,發現他最後一次的搜尋紀錄是情色內容。

根據《亞洲新聞台》報導 ,6名死者之一的37歲男子Phu Gia Gia是越南峴港知名化妝師,經常在社群媒體曬出為藝人、時裝模特、選美小姐及婚禮新人等化妝的作品動態。

綜合外媒報導,西南航空向《華盛頓郵報》坦言,今年夏天開始該公司至少有20名空服員因汽水爆炸受傷。西南航空發言人佩里(Chris Perry)表示,公司已採取相關措施嘗試緩解問題,正努力解決拉斯維加斯、鳳凰城、達拉斯和休士頓等城市汽水儲藏問題,同時要求地勤人員將汽水裝載送上飛機前,先測量汽水罐溫度。

Trụ sở cứu hộ khẩn cấp tại địa phương đã được thành lập và một đội cứu hộ được thành lập để thực hiện các hoạt động tìm kiếm và cứu nạn, tiến hành điều tra tại các khu vực trọng điểm, tái định cư cho những người bị ảnh hưởng và đảm bảo an ninh đường bộ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền