Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Âu Dương Nini dự định sinh con rồng và có thai sau hai tháng kết hôn |

ngày phát hành:2024-03-07 15:17    Số lần nhấp chuột:50

(Tin tức Đài Loan) Nữ diễn viên Ouyang Nini và Zhang Shuhao đã hẹn hò được 5 năm. Vào tháng 6 năm nay, họ đã báo tin vui rằng người đàn ông đã cầu hôn thành công. Sau đó, họ đặc biệt chọn đăng ký kết hôn vào ngày sinh nhật của mẹ họ Fu Juan. vào ngày 19 tháng 7, họ thậm chí còn thông báo rằng họ đang mang thai.

Thơ Săn CáWG

Ouyang Nini đăng ảnh siêu âm thai nhi và vuốt ve bụng bầu của cô vào ngày 14 tháng 9, đồng thời viết: "Tôi đã nghĩ đến việc sinh con rồng từ năm ngoái, vì gia đình Nana và Lao Zhang ( Zhang Shuhao) , và bà ngoại đã rời bỏ chúng tôi năm ngoái đều sinh năm con rồng, và cha tôi tên là Âu Dương Long? Tôi cảm thấy mình đặc biệt có duyên với cung hoàng đạo này... Tôi đã bàn bạc với Lão Trương xem chúng ta có nên hay không? hãy thử xem, chúng tôi thật may mắn khi có bạn. Đó là món quà tuyệt vời nhất mà tôi từng nhận được trong đời!"

Cô xúc động nói với thai nhi: "Cảm ơn con đã đến nhà chúng tôi và cảm ơn. con đã chọn chúng con. Cảm ơn con đã để mẹ ấp con. Điều đó không làm mẹ cảm thấy khó chịu mà còn mang lại cho mẹ một cảm giác ngon miệng không ai khác chính là con, nhìn con lớn lên từng chút một và lắng nghe. Nhịp tim đập mạnh mẽ của bạn trong mỗi lần khám thai thực sự là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tại thời điểm này, cả gia đình đang mong chờ bạn đến thế giới này một cách an toàn!"

Thơ Săn CáWG

Zhang Shuhao nói thông qua người đại diện của mình. : "Khi biết tin mình sắp được làm bố, tôi đã rơm rớm nước mắt và rất hạnh phúc". Khi được hỏi về ngày dự sinh, người ta đồn rằng Âu Dương Nini sẽ "kết hôn". chi tiết về đám cưới, v.v., Zhang Shuhao chỉ trả lời: "Xin hãy cho phép bố mẹ giữ một chút riêng tư ngọt ngào, và tôi sẽ chia sẻ với bạn khi có cơ hội."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền