Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Huang Tianxi và Nakamura Jingya lần đầu tiên tham gia khóa huấn luyện Lions. Hiệp hội bóng đá Singapore sẽ hỗ trợ quá trình nhập tịch Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-02 13:34    Số lần nhấp chuột:177

Theo báo cáo của "Straits Times", cầu thủ Huang Tianxi gốc Liverpool và cầu thủ Nhật Bản Nakamura Kyouya của Tampines Wanderers đã tham gia buổi huấn luyện của Lions lần đầu tiên vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) để làm quen với môi trường. Hiệp hội bóng đá Singapore sẽ hỗ trợ họ trở thành cầu thủ nhập tịch.

Huang Tianxi, 28 tuổi, đã xác nhận vào thứ Hai rằng anh sẽ nộp đơn đăng ký quốc tịch Singapore trong tuần này, thực hiện một bước quan trọng hướng tới ước mơ đại diện cho đội tuyển quốc gia Singapore.

在星期四进行的预赛中,第五次征战残奥的叶品秀游出2分18秒19,在两场预赛中的11名选手当中排名第一。墨西哥选手薇薇安娜·佩雷斯(Viviana Perez)以2分22秒03紧追在后,意大利选手安洁拉·普罗奇达(Angela Procida)以2分26秒43暂居第三。

作为新加坡在奥运会史上最年轻的夺牌者,墨士廉的成就自然赢得了众人掌声,但不仅如此,他随和谦卑、成熟得体的谈吐,以及作为一名混血儿也能说得一口相对流利的华语,这些都为他加分不少。

世界第19的杨佳敏此役迎战世界第38的泰国新星波恩皮查时,没有遭到太多挑战,她以21比16、21比17胜出,写下首次交手的第一场胜利。

在温布顿与伊普斯维奇的比赛上,刚在今年1月从温布顿加盟伊普斯维奇的阿里·哈马迪(Al-Hamadi)在开赛后三分钟先拔头筹,布吉尔(Bugiel)在上半场结束前五分钟为温布顿扳平比分,史蒂文斯(Stevens)在下半场第56分钟为这支英乙球队逆转比分,伊普斯维奇一直到球赛第86分钟才由查普林(Chaplin)把比分扳平。

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, Huang Tianxi nói rằng anh rất nóng lòng được chơi cho Singapore: "Ông tôi đã qua đời khoảng 12 năm trước và đây là ước mơ của tôi kể từ đó... Nếu tôi có thể thực hiện được điều đó dưới sự dẫn dắt của trước sự dõi theo của gia đình tôi, Chơi ở Sân vận động Quốc gia sẽ là một giấc mơ trở thành hiện thực."

James, ông nội quá cố của Huang Tianxi, sinh ra ở Singapore, nhưng sau đó định cư ở Liverpool. Vì vậy, Huang Tianxi có thể trở thành Cầu thủ Di sản và thi đấu cho Singapore thông qua quê hương của mình. Trong những năm qua, Huang Tianxi liên tục bày tỏ mong muốn được thi đấu cho “Những chú sư tử” và nhiều lần sang Singapore thăm người thân.

Hiệp hội bóng đá đã tuyên bố rằng họ sẽ hỗ trợ cả hai có được quốc tịch Singapore để họ có thể trở thành cầu thủ nhập tịch và đại diện cho Singapore.

Nakamura Kyunga đến Singapore vào năm 2019 và cho đến nay vẫn đang chơi cho Tampines Wanderers. Hiện anh đã đáp ứng yêu cầu cư trú 5 năm do FIFA quy định và có được tư cách thường trú nhân vào tháng 3 năm nay.

Xóc ĐĩaV8

Nakamura Kyunga chào đón sự ra đời của con gái vào ngày 1 tháng 9, đây là đứa con thứ hai của anh. Tiền vệ 28 tuổi cho biết: “Tôi đã sống ở Singapore được 5 năm và tôi hy vọng có thể đóng góp cho nền bóng đá Singapore. Tôi yêu cuộc sống ở Singapore. Tôi hy vọng có thể đóng góp cả trong và ngoài sân cỏ và mang theo”Kỹ năng và kinh nghiệm của mình”. kiến thức được truyền đạt cho các cầu thủ trẻ."

Xóc ĐĩaV8

Theo The Straits Times, Huang Tianxi khó có thể trở thành công dân Singapore trước khi Giải vô địch bóng đá ASEAN bắt đầu vào ngày 8 tháng 12, và trận ra mắt của anh ấy nhiều khả năng sẽ diễn ra. vòng 3 vòng loại Asian Cup 2027 bắt đầu từ tháng 3 năm 2025.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền