Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Thanh Oai dừng đấu giá hơn 100 thửa đất

ngày phát hành:2024-05-26 02:38    Số lần nhấp chuột:163

Thông tin này được UBND huyện Thanh Oai cho biết trong công văn vừa gửi Trung tâm Phát triển đất huyện và hai công ty tổ chức đấu giá.

Theo kế hoạch, tháng này, huyện Thanh Oai sẽ bán 114 thửa đất tại khu vực Đầm, thôn Mục đốt 1 được tổ chức đấu giá vào ngày 9/8. Các lô này có diện tích từ hơn 74 đến gần 135 m2, đều có giá khởi điểm 8,8 triệu đồng một m2.

Tuy nhiên, UBND huyện Thanh Oai đã đề xuất hai công cụ đấu giá tạm dừng tổ chức cuộc đấu giá trên và thông báo cho khách hàng nhận lại tiền mua hồ sơ (nếu có). khi nhanh khống pháp, điều kiện, đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Trước đó, hôm 10/8, huyện Thanh Oai đã tổ chức đấu giá 68 thửa đất ở xã Thanh Cao, thu hút khoảng 1.500 nhà đầu tư tham dự. Do nhu cầu quá lớn , giá đã được đưa lên gấp nhiều lần giá khởi điểm, trong đó lô cao nhất mũi nhọn với giá hơn 100 triệu một m2. lô đất trí đẹp khác cũng có giá trị xung quanh 90 triệu đồng một m2. khởi động điểm.

Căn hộ được thiết kế tối ưu

Khu đô thị Ecovillage Saigon River là dự án phía Nam đầu tiên của Ecopark. Ảnh: Ecopark

Khu đô thị Ecovillage Saigon River là dự án phía Nam đầu tiên của Ecopark. Ảnh: Ecopark

Do đó, ông giao Chủ tịch UBND các tỉnh thành chỉ đạo các cơ quan chức năng rà soát việc tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn. Việc này nhằm đảm bảo thực hiện đúng pháp luật, công khai, minh bạch.

Một số tuyến đường lân cận như Phạm Ngũ Lão đạt gần 175 triệu đồng mỗi m2, gấp 2,3 lần so với cũ. Tiếp đó là đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ ngã tư Đông Thị đến đường Thanh Niên) có mức giá 150 triệu đồng một m2. Hay đường Tuệ Tĩnh kéo dài (đoạn từ đường Điện Biên Phủ đến đường Ngô Quyền) có giá đất ở gần 109 triệu đồng mỗi m2.

Thơ Săn CáWG

Phương án một sẽ giữ nguyên, không điều chỉnh bảng giá đất theo Quyết định số 02 được ban hành đầu năm 2020. Tại phương án này, Sở Tài nguyên và Môi trường phân tích các hạn chế như bị khống chế bởi quy định của Chính phủ về khung giá đất với mức tối đa một m2 là 162 triệu đồng cho đô thị đặc biệt. Do đó, mức giá theo Quyết định 02 rất thấp so với thị trường và không thể tăng suốt 10 năm qua.

Sau đó chỉ vài ngày, cuộc đấu giá 19 thửa đất ở huyện Hoài Đức cũng có khoảng 500 người tham gia dự kiến ​​qua đêm. n hơn 133 triệu đồng một m2 trên thị trường.

Thơ Săn CáWG

h Chính yêu cầu các cơ quan liên quan chấn chỉnh, xử lý các vi phạm trong đấu giá sử dụng đất h. việc đấu giá quyền sử dụng đất tại huyện Hoài Đức và Thanh Oaih ơn 50 thửa đất tại xã Tiền Yên, quận Hà Quận nà y chưa xác định thời gian tổ chức đấu giá đất.

Anh Tú

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền