Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

TP HCM ra mắt tour đi bộ tham quan miễn phí

ngày phát hành:2024-04-01 06:04    Số lần nhấp chuột:159

Chuyến tham quan diễn ra từ 9h30 đến 13h ngày thường xuyên, dành cho tất cả du khách nội địa và nước ngoài có mong muốn khám phá những góc nhọn trong thành phố qua hình thức đi bộ.

Hướng dẫn viên sẽ đón khách tại điểm khởi hành số 3-5 đường Nguyễn Huệ, quận 1. Hành trình đi bộ qua những điểm tham quan nổi ti tuyếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Trụ sở UBND TP HCM

BenThan h Du lịch, đơn vị tổ chức, cho biết tour du khách dạo chơi Ngày đầu tour ra mắt đoàn 11 khách tham gia, bao gồm cả hướng dẫn viên.

{7) kiến ​​trúc khách sẽ tăng thời gian gian tới\", đại diện đơn vị tổ chức cho biết.

Trước đó, TP HCM cũng có tour đi bộ miễn phí Free Walking Tours do Vietravel tổ chức vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật. Du khách c sử dụng hướng dẫn viên đi bộ đến các điểm tham quan và nghe hướng dẫn bằng tiếng Anh.

Tour thứ 6-7 đi theo tuyến Bưu điện TP HCM, Nhà thờ Đức Bà, theo đường Đồng Khởi đến Nhà hát Thành phố, UBND TP HCM, chợ Bến Thành Tour chủ nhật đi từ Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh đến trước Hội trường Thống nhất, Bảo tàng TP HCM, chợ Bến Thành, chùa Ấn

Tripadvisor gợi ý du khách nên thay đổi sự hối hả của thủ đô Hà Nội để có một ngày đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên tại Ninh Bình. Đi bộ đường dài, đạp xe ngắm khung cảnh làng quê đẹp như tranh vẽ, chụp ảnh các danh lam thắng cảnh là những hoạt động đáng thử.

Bà Lan Linh, du khách Hà Nội, cũng bức xúc khi đến miếu Cậu hôm 3/7 mới biết không được đốt vàng mã. Theo bà, đốt vàng mã là phong tục cổ truyền, cần được trân trọng. Bà nhận thấy ở các điểm du lịch tâm linh hầu hết chỉ để cây hương nhỏ, "khó thể hiện hết lòng thành". Một số người dân ở Côn Đảo cũng cho biết không đồng tình vì thấy đốt hàng mã là hoạt động tự do tín ngưỡng.

THỂ THAO

Một trong những điểm dừng cao nhất, nổi tiếng nhất dọc theo Trail Ridge là Gore Range Overlook với độ cao hơn 3.670 m. Điểm đến không chỉ là nơi dừng chân sau chặng đường lái xe mạo hiểm mà còn là nơi ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất của vườn quốc gia, với dãy Never Summer phủ tuyết, vùng lãnh nguyên núi cao, những đồng cỏ rộng lớn và con đường dài với hàng cây cao chót vót.

Đảo Phú Quý (Cù Lao Thu) thuộc tỉnh Bình Thuận. Ngoài đảo chính với diện tích chỉ 18 km2, quanh đảo còn có các đảo nhỏ như Hòn Đá Cao, Hòn Tranh, Hòn Đỏ, Hòn Hải. Tuy diện tích bé nhưng Phú Quý là hòn đảo có nhiều điều để du khách khám phá và trải nghiệm.

Ngoài ra, du khách có thể tìm kiếm các tour đi bộ miễn phí qua nền tảng GuruWalk, chuyên cung cấp các tour đi bộ miễn phí trên toàn thế giới, bao gồm cả người dùng TP HCM. kem du lịch nội đô.   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền