Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Zhang Yuqi bị buộc tội bóng gió Yu Shi đã lừa dối cô, và Internet bùng nổ rằng cô đang "giẫm lên năm chiếc thuyền" |

ngày phát hành:2024-08-01 10:57    Số lần nhấp chuột:111

(Hong Kong News) Zhang Yuqi 37 tuổi luôn có đời sống tình cảm đầy màu sắc. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và có một đôi con trai. Những năm gần đây, cô vẫn có rất nhiều bạn trai. Gần đây, cô kể lại mối quan hệ tình cảm của mình với người bạn trai khét tiếng Yu Shi trong một chương trình, cáo buộc anh ta lừa dối cô. Ngay lập tức, Yu Shi bị lộ điểm cũ, thậm chí còn bị lộ ra rằng anh ta bị nghi ngờ dính líu đến 5 công ty cùng một lúc, đồng thời là đàn ông của cả hai giới, đời tư vô cùng hỗn loạn.

Zhang Yuqi gần đây xuất hiện trên chương trình tạp kỹ "Talk Show with Her Friends". Trong bữa tối, cô ấy bất ngờ kể về "trải nghiệm của một người bạn", nói rằng bạn của cô ấy đang hẹn hò với một "em trai" vào thời điểm đó. , còn đối phương đã lay động lòng người bằng những cuộc điện thoại và những bài thơ tình. Trong dịp Tết, tôi đến nhà cô gái để chúc Tết. Không ngờ bạn tôi phát hiện ra “em trai” thực chất đang hẹn hò với một “chị cả”. .” Mặc dù Zhang Yuqi đã bảo mọi người đừng thờ ơ nhưng cô ấy đột nhiên nói: "Vậy (đồng âm với Yu Shi)! Các bạn đã chia tay chưa?" Cô ấy cũng chỉ ra rằng "em trai" đã miêu tả "người bạn" là "thứ hai". chị" lúc đó ám chỉ người đàn ông đó đã lừa dối cô, điều này ngay lập tức làm dấy lên đủ loại suy đoán.

许光汉已在8日下午回营报到,他将进行为期一星期的专业训练,13日再前往南投中兴新村的公益大使团服役,届时将以表演的方式巡回台湾各社福机构。

狄莺称,之前孙安佐感冒,她早上8时医院开门时就带儿子看诊,8时30分一看完医生就直接送到学校去,并把药交给老师,要孩子吃完药继续上课。她说:“你要不要去问一下他的学校老师?我对我儿子有多狠啊!”

两个人都已经同床共枕,可是却同床异梦,那其实才是最可怕的。——林依晨在中国大陆综艺节目《心动的信号第七季》分享恋爱观。

刘心玲透露因开始新一轮的化疗疗程,出现头痛和晕眩副作用,导致无法出门,有时候为安全起见,她只能坐在地上,避免晕倒撞伤等意外。她有时头痛欲裂,一天还得吞四次止痛药。做化疗时,口服药也导致她出现肺积水的状况,并一直作呕想吐,很不舒服。

为此,中国网红医师许超在微博指出,孩子的身高主要受到基因影响,“父母高的话,孩子也可能比较高”,再来才是营养、运动、睡眠等生活方式影响。许超进一步解释,如果营养不良,比如钙、锌、铁等重要元素缺乏,也可能会影响身高,但是营养过剩的话,则可能会诱发性成熟或者肥胖症,导致生长板提前闭合,进而影响身高。另外爱运动或是充足的睡眠也都能促进孩子长高。

女儿小名叫莳五,吴姗儒说:“我们欢迎你,草字头的时,祝福你像植物一样有自己的时间,我们只是带你来这个世界,你是一颗小小的种子,却有满满的力量,We promise(我们承诺)……愿你长成你自己本来就该是的样子。”

Có thông tin cho rằng Yu Shi đã bị chụp ảnh trong chuyến du lịch tình ái với Zhang Yuqi vào năm trước, có hành động thân mật. Vào thời điểm đó, có tin đồn rằng anh đang bị vợ giữ. Anh ta có đầy đủ cơ bắp, điều này trùng hợp với mô tả của Zhang Yuqi rằng "cơ ngực của bạn dù lớn đến đâu cũng không lớn bằng lương tâm bên dưới". Khi cả hai lần đầu bị đồn hẹn hò, Yu Shi vẫn chưa được biết đến cho đến khi đóng vai chính trong bộ phim "Fengshen Part 1", anh hóa thân thành nam thần đình đám với doanh thu phòng vé 500 triệu đô la Singapore. Gần đây, anh có cơ hội hợp tác với Ngô Kinh, Tạ Đình Phong và những người khác trong bom tấn "The Bodyguard", độ nổi tiếng của anh là vô song. Chẳng trách tin đồn ngoại tình của anh ngay lập tức trở thành chủ đề nóng.

Zhang Yuqi bị tố có một "anh cả" ngoài ra còn là "chị đại". Cư dân mạng đã phân tích dòng thời gian hẹn hò của Yu Shi và chỉ ra rằng vào tháng 5 năm 2022, anh và Zhang Yuqi bị chụp ảnh đi du lịch vào tháng 5 năm 2023, người vợ cũ giàu có của Yundi Li là Hua Zhen được tiết lộ đã xuất hiện trên phim trường để thăm phim trường của Yu Shi; Cùng năm, khi "The Fade" lần đầu ra mắt, Yu Shi bị chụp ảnh đang về nhà với một phụ nữ; vào cuối tháng 12, những bức ảnh anh tán tỉnh chuyên gia trang điểm "Feng" trong bộ áo choàng tắm đã bị rò rỉ; Năm ngoái, nữ diễn viên Trung Quốc Hu Lianxin đã rò rỉ một đoạn video chat khỏa thân dài hơn 20 phút, lan truyền trên mạng. Nhân vật nam chính là Yu Shi.

Đường MạtChược 2PG

Về phần Zhang Yuqi, người bị nghi ngờ tố cáo cô gian lận, cô cũng bị buộc tội "cười ở năm mươi bước". Sau khi Ge Xiaoqian, chồng cũ của cô, Yuan Bayuan, vợ cũ khác của cô trở thành chủ đề nóng được tìm kiếm trên Zhang, hồi đó họ giận dữ chỉ trích cô là tình nhân, nhưng giờ cô lại đánh giá người khác dựa trên đạo đức của họ. Tuy nhiên, người quản lý của Zhang Yuqi phủ nhận việc Zhang có liên quan đến cuộc hôn nhân của người khác, thậm chí còn đăng ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện giữa Zhang và Yuan Bayuan cho rằng cô đã ký thỏa thuận chia tay với Ge Xiaoqian vài tháng trước khi gặp Zhang. Yuqi.

Trên thực tế, bất cứ khi nào một nghệ sĩ phải đối mặt với tin tức tiêu cực, cư dân mạng lại quan tâm nhất đến tác phẩm sắp ra mắt của họ. Những năm gần đây, Yu Shi đóng vai chính trong các bộ phim bom tấn có đầu tư khủng, trong đó có "Fengshen Part 2" và "Fengshen Part 3" đóng chung với Huang Bo, và "Operation Dragon", một bộ phim Tết Nguyên đán nhân dịp năm con Rắn. Gần đây, anh bận rộn với các bạn diễn "The Bodyguard" với sự tham gia của Wu Jing và Nicholas Tse, cũng như hai chương trình tạp kỹ sắp tới "Youth Friendly Afs" và "How to Become a God: Toward the Movies". Những công việc trên rất có thể liên quan đến vụ việc này, tùy theo sự việc có tiếp tục lên men hay không.

Ảnh cưới của Ge Xiaoqian (thứ hai từ trái sang) và Yuan Bayuan (thứ hai từ phải sang). (internet)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền