Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chủ tịch Hội đồng Lập pháp Hong Kong kêu gọi các nhà lập pháp "cư xử tốt"

ngày phát hành:2024-04-08 05:50    Số lần nhấp chuột:86

(Hong Kong News ngày 30) Chủ tịch Hội đồng Lập pháp Hồng Kông Leung Kwan-yin tin rằng Hồng Kông đã trải qua những thăng trầm trong 27 năm kể từ khi trở về, nhưng ngay cả khi Hồng Kông đã trải qua rất nhiều thăng trầm, cuối cùng nó sẽ trở nên mạnh mẽ và tốt đẹp hơn, và hy vọng rằng các thành viên Nghị viện sẽ cư xử ngoan ngoãn và trở lại với ý định ban đầu của mình.

Lianhe Zaobao tổng hợp các báo cáo của Đài phát thanh Hồng Kông và Minh Báo. Leung Kwan-yin cho biết trong một chương trình do Đài phát thanh Hồng Kông phát sóng hôm nay rằng trước những lời chỉ trích, chúng ta phải tự xem xét, đồng thời nhận ra phương hướng. Chúng tôi tin rằng Hồng Kông sẽ phục hồi ngay cả khi gặp khó khăn, thậm chí còn tốt hơn trước và Hồng Kông hiện đang trải qua giai đoạn phục hồi. Tôi tin rằng nó sẽ tốt hơn trong hai hoặc ba năm nữa.

THỂ THAO

Leung Kwan-yin nói rằng ông luôn lo lắng người dân Hồng Kông sẽ "bẻ cong" (hủy diệt) Hồng Kông, và thực tế đúng là như vậy. Tuy nhiên, nước này hiện đã bước vào giai đoạn chuyển đổi từ quản lý sang thịnh vượng. , và anh hy vọng xã hội sẽ chung tay hợp tác trong thời kỳ hoàng kim của Hong Kong.

Leung Jun-yin nói rằng những thách thức mà mỗi Chủ tịch Hội đồng Lập pháp phải đối mặt là khác nhau. Các thành viên hiện tại đều là những người yêu nước, đến từ các tầng lớp và hoàn cảnh khác nhau. Ông tin rằng Hội đồng Lập pháp đã giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Về việc liệu ông có giữ chức chủ tịch Hội đồng Lập pháp tiếp theo hay không, Leung Kwan-yin nói rằng ông sẽ thảo luận vấn đề này với gia đình, xem xét thời gian và khả năng của bản thân, đồng thời gửi thông điệp tới tất cả các nhà lập pháp hãy cư xử tốt và quay trở lại phục vụ công chúng ngay cả khi đối mặt với áp lực. Mục đích ban đầu không phải là nghĩ đến việc phục vụ bản thân mà còn là cùng nhau làm việc.

THỂ THAO Chính trị Hồng Kông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hồng Kông thu hồi hộ chiếu của 6 người bỏ trốn theo Pháp lệnh Bảo đảm An ninh Quốc gia Hai người được trắng án trong vụ lật đổ quyền lực nhà nước, Bộ Tư pháp Hồng Kông kháng cáo 14 nhân vật ủng hộ dân chủ Hồng Kông bị kết tội lật đổ quyền lực nhà nước Truyền thông Hong Kong: Đặc khu trưởng sẽ thăm lại 3 nước ASEAN vào tháng 7 và dẫn đầu phái đoàn doanh nghiệp khoảng 30 người

美国、韩国和日本领导人去年在三边峰会上同意举行年度演习,作为团结应对朝鲜核威胁和中国不断上升的地区影响力。

阿富汗女性被排除在此次官方会谈之外,以及议程中缺乏人权问题,受到人权组织谴责。

据悉,朝鲜在已故最高领导人金正日去世后的2012年便制作单独刻有金正恩头像的像章,但此次是朝鲜居民佩戴金正恩像章的图片首次亮相媒体。

她在聚会上说:“拜登不仅是最合适的人选,他是唯一的人选。”

巴黎财富谘询公司 Rhétorès Finance的联合创始人苏朱克吉安说:“我不确定自从我职业生涯开始以来,我是否接到过这么多电话。我们的高端客户有很多问题 ......困难的是详细回答这些问题。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền