Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nghi trầm cảm nặng sau sinh, người phụ nữ Hong Kong tự sát sau khi giết chồng

ngày phát hành:2024-03-16 00:02    Số lần nhấp chuột:152

(Hong Kong News ngày 30) Một thảm kịch đạo đức đã xảy ra ở Công viên Lohas, Tseung Kwan O, Hong Kong. Một người phụ nữ 33 tuổi được cho là đã dùng một chiếc dao dài 30 cm cắt vào cổ người chồng 30 tuổi của mình. - Dùng dao gọt trái cây dài khi anh ta đang ngủ trên ghế sofa trong phòng khách, khiến người chồng mất nhiều máu và tử vong, sau đó định nhảy khỏi tòa nhà. Được biết, người phụ nữ này bị trầm cảm nặng sau khi sinh con và phải thường xuyên đi khám bệnh, tình trạng này tái phát trong những tháng gần đây.

ĐÁ GÀ

Truyền thông Hồng Kông đưa tin vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm qua (29/12). Cảnh sát nhận được tin báo về việc một phụ nữ cố gắng nhảy từ một căn nhà ở Khu 3B, Marini, Giai đoạn 9A, Thành phố LOHAS, Sunrise. và nhân viên cứu hộ đến hiện trường, người phụ nữ đã quay trở lại phòng ngủ.

Cảnh sát cũng phát hiện ra rằng chồng cô đã bị chém và có rất nhiều máu trên người. Anh ấy nằm bất tỉnh trên ghế sofa. Họ đưa anh ấy đến bệnh viện, nhưng cuối cùng anh ấy đã chết vì mất máu quá nhiều. Trên cổ nạn nhân có một vết đâm, ban đầu không có vết thương nào khác.

Giám đốc Tsang Chun-kit, Trợ lý Tư lệnh (Tội phạm) của Sở Cảnh sát Tseung Kwan O, đã giải thích vụ việc và cho biết người đàn ông 30 tuổi đã chết là kỹ sư công nghệ thông tin, còn người vợ 33 tuổi của anh ta làm việc ở vị trí một nhân viên bán hàng.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ sau khi gây án đã gọi điện cho bố chồng, khai rằng cô đã giết chồng và đang có ý định tự tử nên bố chồng quá sợ hãi. anh ta lập tức trình báo tội ác để được giúp đỡ, và đây chính là bước khởi đầu cho vụ án được hé lộ.

巴黎财富谘询公司 Rhétorès Finance的联合创始人苏朱克吉安说:“我不确定自从我职业生涯开始以来,我是否接到过这么多电话。我们的高端客户有很多问题 ......困难的是详细回答这些问题。”

投票率预计很高,最终民调显示,国民联盟的得票率在35%至37%之间,左翼新人民阵线联盟(New Popular Front alliance)的得票率为27.5% 至29%,总统马克龙的中间派阵营得票率为20%至21%。

江西省水文监测中心29日下午2时升级发布洪水橙色预警:受强降雨影响,预计未来3天前后,中国最大淡水湖鄱阳湖可能发生超警戒2.3公尺左右洪水;修河干流永修县河段可能发生超警戒2.5公尺左右洪水。

这种交火在本月有所升级,双方还发出了好战的言论。以色列军方表示,对黎巴嫩的进攻计划已“获得批准和确认”,这促使真主党回应说,如果爆发全面冲突,以色列将无人幸免。

当局表示,另外两宗是针对一家医院,以及一场为早前婚礼爆炸受害者举行的葬礼。

Cảnh sát đã điều tra động cơ sát hại người phụ nữ và bước đầu phát hiện ra rằng cặp đôi đã kết hôn được 5 năm, không có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân và luôn có mối quan hệ hòa thuận không có tiền sử tranh chấp gia đình cũng như không có vấn đề tài chính. Thời điểm xảy ra án mạng, hàng xóm không nghe thấy hai người tranh cãi.

Cả hai có một cậu con trai một tuổi rưỡi. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, đứa trẻ đang ở nhà ông bà ngoại, trong nhà chỉ có hai người.

Báo cáo chỉ ra rằng người phụ nữ này bị trầm cảm nặng sau khi sinh con. Cô thường xuyên tìm cách điều trị y tế và có xu hướng tự tử trong những tháng gần đây. Mức độ nghiêm trọng thậm chí còn khiến cô phải nghỉ việc và đi nơi khác. về nhà để nghỉ ngơi sau Lễ hội Thuyền rồng năm nay.

Sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện điều trị vào khoảng 2 giờ sáng hôm nay (ngày 30). Cô vẫn tỉnh táo khi được đưa đến bệnh viện. Khoảng 3 giờ sáng, cảnh sát đã đưa cô trở lại bệnh viện. đồn cảnh sát để điều tra.

Cảnh sát hiện đang bắt giữ người phụ nữ vì nghi ngờ "giết người". Vụ án được xếp vào loại "giết người" và "cố gắng tự tử". Động cơ vẫn cần được điều tra sâu và trạng thái tinh thần của cô ấy là một trong những mấu chốt. hướng điều tra.

ĐÁ GÀ

{hai mươi bốn} xã hội Hồng Kông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hoa Kỳ công bố "Báo cáo về nạn buôn người năm 2024" và Hồng Kông cực kỳ không hài lòng với việc hạ cấp Chồng cũ Cai Tianfeng, Kwong Kong-chi dính vào vụ trộm vàng, nhận 7 tội danh và lĩnh án 3,5 năm tù Đảng đã lừa đảng, lấy trộm ảnh hồ sơ của Lưu Đức Hoa để chiêu mộ bù nhìn dụ dỗ người Hong Kong mở tài khoản ở Trung Quốc. Cảnh sát Hong Kong bắt 3 người bị cáo buộc "xúc phạm" quốc ca Trung Quốc trong vòng sơ loại World Cup




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền