Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Ủy ban Olympic quốc tế: Lỗi mạng toàn cầu là “bài thử tốt” cho Thế vận hội Paris Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-01-08 07:16    Số lần nhấp chuột:71

(Paris General News) Ủy ban Olympic quốc tế cho biết, sự cố mạng toàn cầu gần đây là một phép thử tốt cho quá trình chuẩn bị cho Thế vận hội Paris.

CrowdStrike, một công ty an ninh mạng, đã cập nhật phần mềm vào thứ Sáu (19 tháng 7), ảnh hưởng đến hệ điều hành Windows của Microsoft và gây ra tình trạng ngừng hoạt động trên diện rộng trên toàn thế giới. Ngoài việc máy bay phải hạ cánh, chương trình phát sóng bị tắt và khách hàng không thể tiếp cận các dịch vụ y tế hoặc ngân hàng, một số hoạt động của Olympic cũng bị ảnh hưởng.

Người phát ngôn của Ủy ban Olympic quốc tế Adams cho biết: "Sáng hôm đó, thực sự đã xảy ra một số vấn đề nghiêm trọng nhưng chúng đã được giải quyết một cách hiệu quả. Đó là một cuộc thử nghiệm tốt

Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 đã hứng chịu cuộc tấn công mạng."

Thế vận hội Paris năm nay sẽ khai mạc vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 7. Đây không phải là lần đầu tiên Thế vận hội Olympic bị ảnh hưởng do mất hệ thống mạng hoặc bị tấn công mạng - Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 bị tấn công mạng.

Adams nói thêm: "Các cuộc tấn công mạng là một phần trong cuộc sống của mọi người và Thế vận hội chắc chắn là một mục tiêu lớn. Vì vậy, chúng tôi có rất nhiều biện pháp bảo vệ. Nhân viên và đối tác của chúng tôi đã đảm bảo với chúng tôi rằng chúng tôi đã thực hiện rất nhiều biện pháp làm tốt lắm "Sự chuẩn bị đầy đủ."

Anh ấy nhấn mạnh: "Bạn không bao giờ có thể chuẩn bị quá kỹ. Chúng tôi gần như trở thành nạn nhân ở Pyeongchang."

22岁的穆塞蒂在复赛以3比6、7比6(7比5)、6比2、3比6、6比1艰难淘汰来自美国的赛会13号种子弗里茨(Fritz)。穆塞蒂说,这是他儿子出生后最美好的一天。

本届欧锦赛一路跌跌撞撞的英格兰,在本地时间星期四(7月11日)凌晨举行的比赛再次让球迷胆战心惊。荷兰进攻型中场小将西蒙斯(SImons)在第七分钟远射破关,让英格兰连续三场比赛先丢球。

乌拉圭球员努涅斯(Nunez)与阿劳霍(Araujo)是走在这起冲突事件最前线的球员,乌拉圭队长吉梅内斯(Gimenez)称,球员为了保护看台上的家人,才攀过围墙卷入冲突。

THỂ THAO Pháp sẽ tranh cử cho Thế vận hội mùa đông 2030

Adams. cũng đề cập rằng Ủy ban điều hành Ủy ban Olympic quốc tế đã thảo luận về việc Pháp đăng cai Thế vận hội mùa đông 2030 vào thứ Bảy (20/7) và một cuộc bỏ phiếu sẽ được tổ chức tại cuộc họp vào thứ Bảy tới.

Tuy nhiên, Pháp vẫn chưa bàn giao hai bảo đảm quan trọng sẽ rất quan trọng để được phê duyệt. Một trong những đảm bảo chưa được bàn giao là quan hệ đối tác công cộng giữa giao thức Auvergne-Rhone-Alpes và Provence-Alpes-Cote d'Azur.

Ủy ban Olympic quốc tế sẽ đồng thời bỏ phiếu về việc Pháp đăng cai tổ chức Thế vận hội mùa đông vào năm 2030 và quyền đăng cai Thế vận hội mùa đông vào năm 2034 của Thành phố Salt Lake.

Adams cho biết: "Việc Pháp đăng cai Thế vận hội mùa đông 2030 là một gợi ý hay, nhưng tình trạng bất ổn chính trị gần đây ở Pháp cũng sẽ có tác động nhất định đến việc này."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền