Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

James ra tay cứu nguy khi tuyển Mỹ suýt đánh bại Nam Sudan trong trận khởi động Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-15 18:38    Số lần nhấp chuột:164

(AFP, London) James có pha đột phá ở phút cuối trận, giúp Mỹ đánh bại Nam Sudan với tỷ số 101-100 ở trận khởi động rạng sáng Chủ nhật (21/7) theo giờ Singapore. , Chiến thắng đầy gay cấn trước các đối thủ cùng bảng tại Thế vận hội Paris.

他说:“这是我以前曾想象的最坏情况,我不知道是否已经为我的家庭做足了准备,尤其现在我有一个三岁女儿。”

“根据奥运会资格赛规定,抽签后就不会让其他组合替补参赛,也不会重新抽签,因为他们的退出并不影响抽签结果。”

据巴黎市政府公布的水质检测报告,塞纳河的部分河段在6月中旬时,大肠杆菌和肠球菌含量远远超出标准,如果在这样的环境游泳可能导致结膜炎、肠胃炎、葡萄球菌感染等问题。

在索思盖特于星期二(7月16日)辞去英格兰国家队主教练一职后,英格兰足总首席执行官布林厄姆(Bullingham)在声明中就提到已经着手寻找下一任主帅:“任命接班人的过程正在进行中,我们将尽快确认新主帅人选……我们9月将征战欧洲足联国家联赛(UEFA Nations League),若必要的话,我们已准备好临时计划。”

20岁的陈韦佐是新加坡头号佩剑手,他的成人世界排名是第184位,青少年世界排名则是第54位。能在本届共青赛夺冠,陈韦佐告诉《联合早报》:“能为新加坡赢得金牌是一种难以置信的感觉,能与我的队友陈家盛一同站在领奖台上更是让这一刻变得尤为特别。”

Hoa Kỳ mở màn với tỷ số 10-2, buộc Nam Sudan phải tạm nghỉ. Sau đó, Nam Sudan bùng nổ cả trong lẫn ngoài, kết thúc hiệp một với lợi thế 2 điểm với tỷ số 26-24. Trong hiệp 2, Nam Sudan cảm thấy nóng từ bên ngoài, với cách biệt điểm lớn nhất lên tới 16 điểm. Mỹ kém 14 điểm sau giờ nghỉ giải lao. Kết thúc hiệp 3, James dẫn trước Hoa Kỳ với làn sóng tấn công 23-5 và dẫn trước thành công 5 điểm, bước vào hiệp cuối với tỷ số 81-76.

Tỷ số giữa hai bên luôn sát sao trong hiệp 4. Thor, cầu thủ chơi cho Charlotte Hornets, đã ném một quả ba điểm khi trận đấu còn 20 giây để giúp Nam Sudan dẫn trước 100 đến 99. James tạm dừng trận đấu khi trận đấu còn 8 giây và Hoa Kỳ dẫn trước 101–100. Nam Sudan có một cơ hội cuối cùng để tấn công, nhưng Carlik Jones sút trượt khi còn sáu giây và Wenyen Gabriel không thể bắt được hai rebound, và trận đấu kết thúc ngay lập tức.

Kerr: Cường độ của trận khởi động này tương tự như Thế vận hội Olympic

Huấn luyện viên trưởng đội bóng rổ nam Hoa Kỳ Kerr cho biết sau trận đấu rằng cường độ của trận khởi động này tương tự như trận đấu. Anh ấy nói: "Trận đấu khởi động này sẽ cho chúng tôi cảm nhận những gì chúng tôi đang làm ở Paris". Trận đấu sẽ như thế nào?"

ĐÁ GÀ

Huấn luyện viên của Golden State Warriors cũng thừa nhận rằng anh ấy có hơi chút lo lắng. bất cẩn. Anh ấy nói: "Nam Sudan đã thi đấu tốt và tôi đã không chuẩn bị tốt cho đội của mình. Chúng tôi đã không chú ý đầy đủ đến khả năng của họ. Đây là trách nhiệm của tôi."

James, người đã ghi được 25 điểm trong trận đấu. Sau trận đấu, cho biết đội Mỹ vẫn cần thời gian để điều chỉnh: "Các đội khác đã kết thúc. Đã nhiều tháng huấn luyện và chúng tôi chỉ có hai tuần. Chúng tôi cần nắm bắt mọi trận đấu và cải thiện bản thân."

Trung phong Embiid gốc Cameroon trở thành công dân Hoa Kỳ vào năm 2022. Đóng góp 14 điểm và 7 rebound cho Hoa Kỳ. Davis vào sân từ băng ghế dự bị và đóng góp 15 điểm và 11 rebound. Anh ấy cũng cho rằng toàn đội vẫn cần thêm thời gian.

Anh ấy nói: "Chúng tôi chưa đạt 100% nhưng như tôi đã nói trước đó, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát".

Nam Sudan, hiện xếp thứ 33 trên thế giới, gần như bùng nổ. Trong chiến thắng lạnh lùng trước dàn sao Hoa Kỳ, Shayok ghi 24 điểm, Jones đóng góp triple-double 15 điểm, 11 rebound và 11 kiến ​​tạo, trong khi Thor vào sân từ băng ghế dự bị ghi 14 điểm.

Shayok đã chơi cho đội Sơn Đông ở giải CBA Trung Quốc và cũng có một thời gian ngắn chơi cho đội Philadelphia 76ers với Embiid. Jones chơi cho đội bóng rổ của cường quốc truyền thống Partizan Belgrade của Serbia.

ĐÁ GÀ

Hoa Kỳ sẽ gặp lại Nam Sudan ở vòng bảng của Thế vận hội Paris vào ngày 31 tháng 7.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền