Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cư dân mạng để lại tin nhắn đe dọa đến sự an toàn cá nhân của Thẩm phán Yuan: Thu thập bằng chứng và gọi cảnh sát với hy vọng tự kiềm chế một cách hợp lý.

ngày phát hành:2024-02-09 15:03    Số lần nhấp chuột:199

22/07/2024 16:49

[Phóng viên Yang Guowen/Báo cáo Đài Bắc] Tòa án Hiến pháp gần đây đã ra phán quyết rằng năm điều khoản trong Đạo luật mở rộng quyền lực của Quốc hội, bao gồm "quyền điều tra của quốc hội" và tổng cộng sáu luật hình sự về tội khinh thường Quốc hội là vi hiến. gần đây đã ra phán quyết rằng ứng dụng này nên bị đình chỉ, nhưng người ta phát hiện ra rằng có những người để lại tin nhắn trên Facebook đe dọa đến sự an toàn cá nhân của các thẩm phán. Yuan Judicial hôm nay đã chỉ ra rằng đây là một tội ác nghiêm trọng không thể dung thứ được. vụ án ngay lập tức ẩn Facebook của họ sau khi đưa ra lời đe dọa. Yuan Tư pháp đã thu thập bằng chứng, báo cáo cho cảnh sát để điều tra và Chúng tôi kêu gọi mọi tầng lớp xã hội thực hiện lý trí và tự kiềm chế, đồng thời sẽ tăng cường sự an toàn và an ninh của tòa án. khuôn viên trường và mọi hành vi gây phiền toái bất hợp pháp sẽ bị truy tố theo pháp luật.

海基會提及,「2024中國台商子女『探索台灣之美』夏令營」活動,自7月15日起至8月10日止,共有3梯次、600位學員規模。本次活動規劃以探索中台灣為主,室內課程包含正體中文、台灣史地與品格教育等。

外務省官員指出,日美首腦間的互信因岸田與拜登大大加深,在拜登剩下任期內也會努力維持關係。該官員就下任總統的人選表示,「無論是誰就任,加強日美同盟這一點都不會改變,日本與民主、共和兩黨有這層共識」。

THỂ THAO

Sau khi Tòa án Hiến pháp ra phán quyết tạm thời đình chỉ việc áp dụng sáu điều khoản vào ngày 19, ngoài việc bôi nhọ danh hiệu của ông, người ta còn phát hiện ra rằng một tin nhắn trên Facebook của Viện Tư pháp có nội dung đe dọa gây tổn hại cá nhân sự an toàn của công lý, khiến cho Viện Tư pháp cấp cao quan ngại sâu sắc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Cơ quan Tư pháp tuyên bố trong một tuyên bố ngày hôm nay rằng các thẩm phán thực hiện quyền giải thích Hiến pháp theo các quy định của Hiến pháp và thành lập Tòa án Hiến pháp để xét xử các vụ kiện tụng hiến pháp ở tuyến cuối cùng. bảo vệ Hiến pháp, các thẩm phán phải đứng ngoài đảng phái theo quy định của pháp luật, xét xử độc lập, không có sự can thiệp nào. Khi đưa ra quyết định trước Tòa án Hiến pháp, các thẩm phán cũng nên khiêm tốn lắng nghe ý kiến ​​của mọi thành phần trong xã hội và tiếp thu ý kiến ​​đóng góp của công chúng.

Cơ quan Tư pháp tuyên bố rằng việc đe dọa và gây nguy hiểm cho sự an toàn cá nhân và tính mạng của các thẩm phán do không hài lòng với phán quyết của Tòa án Hiến pháp đã vượt quá giới hạn của quyền tự do ngôn luận và là một tội ác nghiêm trọng không thể dung thứ trong một cơ chế tự do ngôn luận , dân chủ và xã hội pháp quyền. Viện Tư pháp đã tiến hành Thu thập bằng chứng và báo cáo cho cảnh sát để điều tra theo quy định của pháp luật. Chúng tôi cũng kêu gọi mọi tầng lớp xã hội cùng nhau lên án hành vi vi phạm pháp luật và coi thường pháp quyền này. gây nguy hiểm cho hệ thống hiến pháp dân chủ.

Viện Tư pháp nhấn mạnh rằng bất kỳ nhận xét nào có ý vu khống hoặc phỉ báng các thẩm phán một cách ác ý đều là sự tấn công bừa bãi vào trật tự hiến pháp dân chủ tự do. Những nhận xét này sẽ không chỉ làm gia tăng sự phản đối xã hội và gây tổn hại đến sự ổn định của hiến pháp mà còn gián tiếp ảnh hưởng đến những người ủng hộ việc tham gia. trong hành vi phi lý, tạo ra tình trạng bất ổn xã hội, kêu gọi mọi tầng lớp xã hội phải hợp lý và tự kiềm chế, chú trọng phát triển lâu dài một chính phủ lập hiến dân chủ tự do lành mạnh, tránh xung đột và gây tổn hại đến trật tự xã hội.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền