Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lưu Diệc Phi bất ngờ bị trục xuất khỏi Golden Eagle Awards Trong ảnh, cô là "bạn tình thích hợp" Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-24 07:50    Số lần nhấp chuột:165

(Tin tức Bắc Kinh) Lưu Diệc Phi bất ngờ biến mất khỏi vòng bỏ phiếu thứ hai cho Giải thưởng Đại bàng vàng Trung Quốc. Một số người trong cuộc suy đoán rằng điều này có thể liên quan đến quốc tịch Mỹ của cô.

Giải thưởng Đại bàng vàng Truyền hình Trung Quốc được thành lập vào năm 1983. Đây là một sự kiện trao giải nghệ thuật truyền hình toàn diện cấp quốc gia được nhà nước phê duyệt và được Liên đoàn Văn học Nghệ thuật Trung Quốc cũng như Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc đồng tài trợ. được tổ chức hàng năm kể từ năm 2005. Cuộc tuyển chọn được tổ chức hai năm một lần.

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, trong vòng bình chọn đầu tiên, tên Lưu Diệc Phi đã được ghi rõ ràng bằng "United States". Trong "Hiến chương Giải thưởng Đại bàng vàng truyền hình Trung Quốc" do Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc công bố vào tháng 5 năm nay, Điều 3 thứ ba của Chương Điều kiện tham gia và Phương thức nộp đơn đề cập rõ ràng rằng các ứng cử viên tham gia bình chọn giải thưởng cá nhân phải có quốc tịch Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Gần đây, vì câu nói “Vậy chúng ta chia tay rồi à?” của Zhang Yuqi, nam diễn viên 27 tuổi Yu Shi ngay lập tức trở thành tâm điểm của bê bối trong làng giải trí. Anh bị nghi ngờ có “một người”. đã đặt chân lên nhiều thuyền” và vướng vào nhiều bê bối liên quan đến cáo buộc lừa dối trong tình yêu.

Thơ Săn CáWGLưu Diệc Phi và Yu Shizhao khiêu khích Lenovo

Từ Zhang Yuqi đến Hu Lianxin, từ ông chủ trong ngành đến tiểu thư giàu có, đối tác bê bối của Yu Shi liên tiếp, dòng thời gian tình yêu càng mờ mịt xuyên suốt. , Zhang Yuqi và Hu Lianxin Họ luân phiên xuất hiện, ngay cả Lưu Diệc Phi cũng bất ngờ bị ảnh hưởng.

Ngay từ tháng 6 năm nay, đã có tin Yu Shi và Liu Yifei hẹn hò. Tin tức cũng tiết lộ rất nhiều chi tiết về con người, thời gian và sự kiện. rằng cả hai đã đến gặp Hayao Miyazaki vào tháng 5. Đạo diễn phim còn cho biết cả hai quen nhau vì từng làm diễn viên lồng tiếng Trung Quốc cho bộ phim "Wish" của Disney và cùng nhau tham dự sự kiện ra mắt.

Người ta nói rằng Zhang Liangying, bạn thân nhất của Lưu Diệc Phi cũng có mặt tại hiện trường và sau đó đã quay một đoạn video về sự tương tác giữa ba người họ. Trong hình có thể thấy Lưu Diệc Phi và Yu Shi bị Zhang Liangying ngăn cách nhưng Lưu Diệc Phi bất ngờ đưa tay cô ra khỏi vai Zhang Liangying và chủ động vỗ nhẹ Yu Shi, sau đó Lưu Diệc Phi cắn môi. Một số cư dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ sau khi xem video. Họ cho rằng nếu quay video cùng bạn thân và một người đàn ông xa lạ thì họ sẽ không làm những gì Lưu Diệc Phi đã làm. Họ cho rằng Lưu Diệc Phi và Yu Sui hẳn là khá quen thuộc. nhau.

女儿小名叫莳五,吴姗儒说:“我们欢迎你,草字头的时,祝福你像植物一样有自己的时间,我们只是带你来这个世界,你是一颗小小的种子,却有满满的力量,We promise(我们承诺)……愿你长成你自己本来就该是的样子。”

刘亦菲出席上述活动穿上低胸连身裙,露出白滑美肩,而胸前的缕空设计更是令人眼前一亮,加上她戴着上亿珠宝现身,相当得品牌欢心。至于赵露思则来个全黑晚装大露背,高贵优雅,与刘亦菲分庭抗礼。

Thơ Săn CáWG

从欧汉声提及“太太”二字,不难看出两人已登记结婚,且透露自己接下来迎来女儿国。欧汉声的师父胡瓜和师母丁柔安第一时间就来探望。欧汉声感谢师父师母百忙中第一时间探望,笑言:“‘波波’刚出生就有大红包,也太大。我要多摇屁股赚钱才能还了。”

据张杰粉丝透露,这组号码其实是张杰的生日,称只要是忠实歌迷一定都知道,不懂为何会有人真的打。然而,张杰随口报出号码,正巧是有人使用中的手机号码,的确为他人造成了困扰。该事件讨论度直升,登上微博热搜。

她在网上分享抗癌日记,接受数次化疗后开始大量脱发,近日她决定剃光头,更由11岁长女和8岁幼女帮她剃头。

Tất cả các nghệ sĩ liên quan đến làn sóng bê bối trong ngành giải trí do Zhang Yuqi gây ra đều chưa phản hồi trước thời hạn. Tất cả cư dân mạng đều bày tỏ suy nghĩ cá nhân của mình. Tôi tự hỏi liệu có sự hiểu lầm nào không. Điều mà mọi người mong đợi nhất bây giờ chính là phản ứng của Yu Shi.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền