Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ diễn viên bị gãy chiếc răng cửa và cắn vào thịt, bài phát biểu của cô có thể bị rò rỉ trong ba tháng tới Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-23 10:29    Số lần nhấp chuột:185

Người dẫn chương trình Đài Loan Xiaoxian bị ngã và đập vào cằm khiến răng cửa cắn vào miệng cô ấy nặng đến mức có vết thương ở bên ngoài môi. Vì một trong những chiếc răng cửa của cô bị lõm nên cô sẽ phải đeo hàm duy trì trong 3 tháng tới và thậm chí sẽ gặp khó khăn khi nói.

Vào ngày thứ ba sau vụ tai nạn, Xiaoxian đăng lên mạng xã hội để giải thích chuyện đã xảy ra và báo cáo rằng cô ấy vẫn an toàn. Chấn thương của cô khiến một số nhiệm vụ bị hoãn lại. Cô cũng nhân cơ hội này để xin lỗi các khách hàng kinh doanh của mình và cô đã xin lỗi năm lần liên tiếp.

Sau khi Xiaoxian bị ngã, cô ấy đã đến gặp bác sĩ khẩn cấp. (Trích từ Facebook của nghệ sĩ)

Cô sống ở thành phố Pingtung, miền nam Đài Loan, vào khoảng 6h30 sáng ngày 23, vì bên ngoài nắng quá nên cô đứng dậy đi kéo rèm. định quay người đi ngủ tiếp thì cô lại vô tình bị ngã do va chạm ở cằm khiến răng cửa của cô cắn vào bên trong miệng, thậm chí còn có vết thương ở bên ngoài môi. mạnh đến nỗi những ngôi sao xuất hiện trong mắt cô. Cô bình tĩnh cầm máu, khi ngừng ngất xỉu, cô nhanh chóng gọi xe đến bệnh viện để cấp cứu.

Bác sĩ cấp cứu đã chụp X-quang cho cô ấy để xác nhận rằng não của cô ấy vẫn ổn, sau đó sắp xếp để một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khâu vết thương cho cô ấy. Cô cho biết thật may mắn khi sáng hôm đó bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã có mặt tại bệnh viện. May mắn là vết thương nằm ở dưới môi, chỉ cần cô chăm sóc cẩn thận thì sẽ không quá lộ liễu.

THỂ THAO

Sau khi khâu xong, cô vội vàng tham gia hoạt động từ thiện nhưng vết thương khiến cô đau đầu và choáng váng khi va chạm. Một chiếc răng cửa của cô bị móp.

Xiaoxian để lộ vết thương trên môi. (Trích từ Facebook của nghệ sĩ)

Cô cũng cảm ơn nha sĩ đã chụp X-quang cho cô và khẩn trương làm vật giữ răng hàm trên để chỉnh lại răng cửa sau này. Cô cũng tiết lộ sẽ phải đeo hàm duy trì trong 3 tháng tới và giọng nói của cô sẽ hơi bị rò rỉ.

KID接着提到小鬼过世后,峮峮深受打击,也因为酸民的舆论压力和媒体的注视,而不敢再接触下一段恋情。KID相当心疼,给予对方鼓励说:“这件事情应该要你自己放下,找出一个真正可能会照顾你的人,或是你愿意去照顾的人,继续过下半人生。”峮峮听完后强颜欢笑说:“我会努力,希望有一天我也可以很坦率。”

据了解,拍照日期是6月10日,陈妍希当天参加央视外景节目《山水间的家》录影,与主持人撒贝宁现身江西扬村龙船盛会。

THỂ THAO

基佛苏德兰晒出小时候与爸爸的合照。他说:“我认为我爸爸是电影史上最重要的演员之一,他永远不会被将要饰演的角色吓倒,不论是演好人、坏人或是丑陋的人,他是如此深爱表演,爱他所择、择他所爱,没人可以超出他的境界。”

回忆起那段经历时文慧如语气难掩兴奋:“售票员告知我们要上火车,我们心想明明开车,为什么要上火车?真的好惊讶,居然有这样的交通工具。我们的车停着,火车载着我们穿越隧道,整个路途战战兢兢,很有趣!”

Môi của cô ấy hiện đang rất sưng và giọng nói hơi không rõ ràng khi đang đeo chất duy trì. Cô ấy cần ăn thức ăn nhẹ hơn, mềm hơn và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xiaoxian phải đeo thiết bị duy trì trong ba tháng trong thời gian hồi phục. (Trích từ Facebook của nghệ sĩ)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền