Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hong Ailing tiết lộ bóng dáng của gia đình ban đầu, "Bạn chưa bao giờ xin lỗi" |

ngày phát hành:2024-04-13 13:55    Số lần nhấp chuột:88

Để hưởng ứng sự kiện "Ngày tưởng nhớ nạn nhân ma túy" (Ngày tưởng nhớ nạn nhân ma túy) đầu tiên của Singapore, Hong Ailing và mẹ cô đã nhận lời phỏng vấn với tờ báo tự phát tiếng Anh "Our Grandfather Story" (Our Grandfather Story), tiết lộ rằng " Câu chuyện lớn lên với người mẹ nghiện ma túy.

Mẹ của Hong cho biết nguyên nhân cô nghiện ma túy là do cuộc hôn nhân thất bại. “Họ cho tôi (ma túy) và tôi đã uống chúng. Đó là lúc tôi biết đến ma túy”. Ốm yếu nhớ lại, có lần mẹ cô đưa cô đến nơi cai nghiện ma túy. “Có lần, điểm của tôi không được tốt lắm, lúc mẹ tôi đang phê, bà dùng dao bếp đuổi tôi. Hàng xóm còn nhớ nhưng bà không nhớ. Tôi không nhớ bất cứ điều gì."

Việc nghiện ma túy của mẹ Hong Ailing đã để lại rất nhiều bóng tối, “Trong ký ức của tôi, tôi chưa bao giờ tận hưởng khoảng thời gian ở bên bà. Tôi và anh trai tôi lớn lên trong một môi trường bạo lực, tràn ngập rất nhiều đồ vỡ. Chai, đĩa và rất nhiều sự tức giận."

Hong Ailing nói: "Bố mẹ tôi luôn cãi nhau khi gặp nhau, và họ có thể ném cốc, bát, thậm chí cả ghế sofa. gia đình con như thế này à?” Cô nói trước mặt mẹ. Nói: “Mẹ có bao giờ nghĩ đến việc có lỗi với con không? Cho đến bây giờ mẹ vẫn chưa xin lỗi con. Con tự hỏi, mẹ có bao giờ nghĩ rằng con đã trải qua những gì không? không phải là điều mà một đứa trẻ nên trải qua?"

Mặc dù gia đình gốc gác của Hong Ailing đã gây rắc rối cho cô nhưng cô cũng đã học được cách buông bỏ qua nhiều năm: “Dù khó quên nhưng tôi chọn tha thứ cho họ bởi vì điều này tốt hơn cho tôi. Điều này không liên quan gì đến họ nữa và tôi muốn tiến về phía trước "Tôi muốn được hạnh phúc, tôi muốn có cuộc sống của riêng mình, tôi muốn yêu và được yêu."

Cuối video, mẹ Hồng nói: “Tôi không đích thân xin lỗi họ nhưng tôi đã cố gắng hết sức để làm điều đó, chỉ cần họ yêu cầu, tôi sẽ đóng vai mẹ”. Không biết họ có tha thứ cho tôi không, nhưng tôi hy vọng họ sẽ làm vậy.”

Mẹ Hồng cũng hy vọng có thể dùng kinh nghiệm của mình để giúp đỡ những người nghiện ma túy khác "Ma túy có thể cai được, nhưng không phải là không thể. Bao nhiêu mạng sống đã làm được điều đó. bạn có không? May mắn thay, tôi đã bỏ ma túy ở tuổi 38. Vấn đề là sau khi tôi bỏ thuốc, có những người ủng hộ và chăm sóc tôi. Điều này rất quan trọng."

有网民在社媒小红书分享吴亦凡开过的车被变卖,由于他成为劣迹艺人后,关键字已被封锁,疑似是车子中介的网民介绍车子时,写下:“某凡的车,准新巴博斯g800”,“某凡的车,对,就是他”。有人问:“这个车是凡妈在卖?”仲介回:“嗯吶。”另有粉丝怀疑说:“这台车?他的是橙色”,其他网友回复:“橙色那个是温哥华开的别人的车。”

周慧敏也分享了三张与张敏的合照。照片中,56岁的张敏涂抹淡妆,皮肤白皙透亮、气色颇佳,看不出实际年龄。穿着方面,张敏戴着帽子、眼镜,身穿黑色连身服饰和白色外搭。周慧敏的发文吸引大批网民留言,纷纷被这难得的合体吓了一跳。

第二,网民查到一个以“王星越”取名的淘宝账号关注了一堆超平价情趣内衣店舖,还买了30元人民币(约7新元)的女用情趣内衣,疑似送当时女友。“王星越qqny”(qqny是情趣内衣拼音首字母)迅速冲上热搜第一,但火速被撤掉。有网民认为,王星越目前处于“想暴风圈女友粉”的时机,因此撤热搜的做法暗示有蹊跷。

THỂ THAO

林冲两年前因左腿血管堵塞而紧急开刀,手术顺利完成,但他的体重却从72公斤掉到52公斤。他上个月到台中复健时,晚上医生请他吃饭,他在停车场慢慢走时,双脚突然没力,“啊”一声便倒下。

THỂ THAO

欧阳妮妮是欧阳龙和傅娟的长女,她当天手握气球和花束进场时,沿路接受祝福。不料,父亲欧阳龙突然捧着她的脸一顿狂亲猛亲,从脸颊到额头、甚至是嘴上,在场亲友见状后搞笑喊“别人的,别人的”。

正与刘宇宁合作拍摄古装剧《书卷一梦》的李一桐,经常有粉丝到现场支持。最近有在场粉丝上传视频,李一桐当时趁拍戏空档坐着休息,突然有一只巨大蜈蚣爬上她的腿。粉丝大喊试图提醒她,但距离太远。由于李一桐身着古装,蜈蚣迅速爬进她的衣袖。这惊险一幕吓坏了在场工作人员,最后在工作人员的帮助下,蜈蚣终于被赶走。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền