Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Thực đơn Izakaya, các món ăn và đồ uống dưới NT$10 Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-19 11:13    Số lần nhấp chuột:71

Aburi-En, một nhà hàng chuyên về các món nướng kiểu Nhật, gần đây đã ra mắt "Thực đơn Izakaya" từ 5 giờ chiều (ngoại trừ các cửa hàng Izakaya Menu, JEM và Paragon), với các món ăn có giá không quá 10 USD. Ngoài ra, còn có chương trình khuyến mãi “mua một tặng một” suốt ngày đối với cocktail Highball và bia Nhật.

THỂ THAO Món thịt cuộn măng tây ba lớp Hokkaido được nấu chín hoàn hảo và có vị ngọt của măng tây. (do nhà hàng cung cấp)

Thịt cuộn ba lớp Hokkaido với măng tây ($6,90 cho ba lớp) được nấu chín hoàn hảo, với nước thịt và mỡ bùng nổ trong miệng, cùng với vị ngọt của măng tây (không có ở một số nhà hàng). Mực nướng ($9,90) được cắt thành dải dài dai nhưng không dai. Nó có mùi thơm của thịt nướng và được chấm với sốt yuzu để có hương vị khác. Cá mắt xanh chiên ($8,90) được chiên giòn, mềm và có nhiều thịt. Bánh bao ($6,9 cho năm cái) luôn là món không thể thiếu và không làm bạn thất vọng.

立兴鱼圆面的古早味配方可追溯到1960年代,手工鱼圆采用100%黄尾鱼,一碗$6.30起。

新菜式包括小吃和大份菜品。经典的南印度sundal通常用鹰嘴豆或扁豆制作,餐馆将其改良为毛豆sundal($12),拌以椰丝和烤腰果,增添独特风味,既可作为开胃菜,又可作为小吃享用。

日式餐馆“宴美豚”之前主打日本鹿儿岛以柚子饲养的猪做成柚子猪炸猪排,最近则推出北海道白桦猪炸猪排。

米其林星级的评定标准涵盖食材质量、烹饪技巧、味道融合、创新程度和整体用餐体验等。然而,落榜原因可能涉及方方面面,从厨师的更换、菜单的调整,甚至服务水平的波动。

咸味的有卤肉绿豆沙、芋泥伊比利亚猪火腿、帕尔玛火腿炸葱油、XO带子和松露磨菇等。也有一些结合现代元素的,如开心果、榛果果仁糖、咖啡和黑巧克力杏仁等。这些馅料都经过用心选材和研发,味道有层次。例如开心果馅除了果仁香,还有炸红葱带出的古早味。红龟粿从一个$1.90至$2.80。

Mực nướng dai và có mùi thơm khét. (Do nhà hàng cung cấp)

Về đồ uống có cồn, cocktail highball cổ điển và bia Asahi đều “mua một tặng một” suốt cả ngày và một cốc có giá dưới 10 USD. Giá ban đầu của cocktail Highball là 11 USD với Jim Beam làm nền và 13 USD với Suntory Kakubin Whiskey làm nền. Bia Asahi ban đầu có giá 18 USD.

Ngoài ra, nhà hàng còn có chương trình khuyến mãi Ngày Quốc Khánh từ ngày 5 đến ngày 11 tháng 8. Nếu bạn mặc trang phục màu đỏ "SG59" hoặc đăng bài đăng trên mạng xã hội về thực đơn Aburi-En Izakaya, bạn sẽ nhận được một đĩa món ăn miễn phí trên thực đơn trị giá 5,90$ (Khuyến mãi có điều kiện).






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền