Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

McLaren giành vị trí thứ nhất và thứ hai tại Hungary Grand Prix, Piastri giành danh hiệu F1 đầu tiên |

ngày phát hành:2024-07-04 13:43    Số lần nhấp chuột:194

(Tin tức toàn diện về Budapest) McLaren đã giành được hai vị trí dẫn đầu tại Giải đua F1 Hungary Grand Prix vào đêm Chủ nhật (21 tháng 7), giờ Singapore và tay đua người Úc Piastri đã ghi điểm đầu tiên trong sự nghiệp.

Norris, người xuất phát từ vị trí pole, đã có khởi đầu không tốt và bị đồng đội Piastri vượt qua, người đứng thứ hai ở quả phạt góc đầu tiên.

Khi cuộc đua đến vòng thứ 46, Norris đọ sức lần thứ hai và Piastri, người dẫn đầu hai vòng sau đó, cũng đọ sức, nhưng sau khi ra khỏi hố, anh ta tụt lại phía sau Norris tới ba giây. . Để đảm bảo có thể giành lấy hai vị trí dẫn đầu, đội McLaren đã yêu cầu Norris nhường lại vị trí dẫn đầu cho Piastri, người trước đó đã từ chối lúc đầu và không bắt đầu giảm tốc độ cho đến vòng thứ ba cho đến vòng cuối cùng, cho phép tay đua 23 tuổi. -Old Piastri dẫn đầu để giành chiến thắng Grand Prix đầu tiên trong sự nghiệp.

Piatri nói sau trận đấu rằng giấc mơ của anh cuối cùng đã thành hiện thực. Anh nói: "Toàn đội đã thực hiện rất tốt và đưa ra quyết định đúng đắn.

"Đây là ngày mà tôi đã mơ ước kể từ đó. Tôi còn là một đứa trẻ được đứng trên bục cao nhất của F1. "

Mặc dù ban đầu Norris có chút không hài lòng nhưng cuối cùng anh ấy cũng nói: "Lẽ ra Piastri nên được phép dừng lại trước và mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Chiến thắng không thuộc về tôi vì tôi khởi đầu không tốt còn Piastri lại khởi đầu tốt hơn tôi, chỉ vậy thôi. ”

THỂ THAO Verstappen bị chính kỹ sư của mình chê là “trẻ con”

Mặt khác, Verstappen, tay đua vô địch trong 3 mùa giải vừa qua, đã phải chạy đua do va chạm với Hamilton ở cuối chặng đua. Sau khi về đích thứ năm, anh ta liên tục phàn nàn trên đài phát thanh bằng những lời chửi thề và bị chính kỹ sư của mình chỉ trích là "trẻ con".

Verstappen, người xuất phát ở vị trí thứ ba, đã cố gắng vượt qua Hamilton ở vòng 63, và phanh của người trước bị khóa. Sau pha va chạm, anh tụt xuống vị trí thứ năm, còn Hamilton về đích ở vị trí thứ ba, lên bục vinh quang lần thứ 200 trong sự nghiệp.

Bởi vì Verstappen tiếp tục phàn nàn bằng những lời chửi thề sau trận đấu. va chạm, anh ta gây rắc rối. Kỹ sư Lambiase thường bình tĩnh giận dữ trả lời: “Tôi sẽ không tranh cãi với các đội khác trên đài, hãy để trọng tài xử lý. Cuộc cãi vã trên đài này thật trẻ con, thực sự trẻ con. "

贾斯明在这场半决赛中耗时2小时51分钟,以2比6、6比4、7比6(10比8)逆转击败克罗地亚选手多娜·维基奇(Donna Vekic),生涯第二次闯入大满贯赛事决赛,也成为首个进入温网决赛的意大利女子选手。

THỂ THAO

腾哈格说道:“我们现在希望能够在前两年的成就基础上更上一层楼,现在正是更新教练团队的大好时机。”

马克·路易斯在2021年以10秒39打破20岁以下男子100米全国纪录后,在本地体坛打开知名度。

Với việc Verstappen mất bục vinh quang, Norris, người đứng thứ hai trên bảng xếp hạng tay đua, đã thu hẹp khoảng cách với Verstappen xuống còn 76 điểm, trong khi McLaren dẫn trước Ferrari 16 điểm và tiến lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng' chức vô địch

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền