Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đội tuyển cầu lông Singapore thi đấu tại Thế vận hội Paris với sự có mặt của phụ huynh để hỗ trợ họ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-17 02:12    Số lần nhấp chuột:186

Đây là lần thứ hai Luo Jianyou và Yang Jiamin tham gia Thế vận hội. Họ sẽ xuất hiện ở Paris với tư cách là hạt giống, trong khi Xu Yongkai/Chen Weihan sẽ lần đầu tiên tham gia Thế vận hội. những kỳ vọng tương tự cho Thế vận hội Paris. Những lo lắng khác nhau.

Tiếp nối Thế vận hội Tokyo ba năm trước, Luo Jianyou (đơn nam) và Yang Jiamin (đơn nữ) sẽ một lần nữa đại diện cho cầu lông Singapore tại Thế vận hội Paris năm nay. không chỉ có Xu Yongkai/ Chen Weihan (Đôi nam nữ) sẽ đi cùng họ mà cha mẹ của họ sẽ bay tới Paris để cổ vũ họ.

Thế vận hội Tokyo chỉ có thể diễn ra không có khán giả do dịch bệnh vi-rút corona, nhưng lần này họ sẽ thi đấu trước 8.000 khán giả.

Các địa điểm thi đấu cầu lông Olympic Paris cũng giống như các địa điểm tổ chức giải Pháp mở rộng năm nay. Luo Jianyou và Xu Yongkai/Chen Weihan đã thử địa điểm này vào tháng 3. Địa điểm này có tên là Porte de La Chapelle Arena có sức chứa 8.000 người và có thể tổ chức các sự kiện và buổi hòa nhạc thể thao. Đây là một địa điểm mới ở trung tâm thành phố được chính phủ Pháp xây dựng cho Thế vận hội Olympic và Paralympic.

ĐÁ GÀ

Điều đáng nói là địa điểm này sẽ tổ chức một số sự kiện, bao gồm cầu lông và thể dục dụng cụ Olympic cũng như cầu lông và cử tạ Paralympic.

Về việc có thể kiểm tra địa điểm ở địa điểm này trước khi Thế vận hội bắt đầu, Chen Weihan cho biết: "Đây là một địa điểm tuyệt vời và lớn. Lần trước chúng tôi thi đấu ở đây, đó là một địa điểm sân chậm, nhưng tình hình sẽ khác mỗi lần. Nó khác nhau.”

Đây là lần thứ hai Luo Jianyou tham gia Thế vận hội. (Ảnh chụp trong hồ sơ)

Luo Jianyou nói: "Tôi không nhớ rõ địa điểm này là địa điểm nào, nhưng tôi rất vui khi được trải nghiệm thử địa điểm trước Thế vận hội."

巴黎奥运会组委会表示:“目前影响有限,主要涉及制服的发放和证件认证事宜。”组委会正与受影响人员联系,请他们改日再前往认证中心。

日本体协星期五(19日)在东京召开的紧急记者会中确认,宫田笙子有吸烟和饮酒行为,因此在和各方讨论后,让她退出巴黎奥运会比赛。

臭氧一般是由陆路交通工具与工业活动所排放的空气污染物,在阳光下发生化学反应而产生的,在处于地面时是有害的空气污染体物。

当可丽雅在今年4月底于阿联酋举行的亚洲击剑奥运资格赛中夺得女子重剑冠军,从而获得巴黎奥运会的入场券时,较早前已凭借世界排名锁定奥运资格的阿米塔随即在社交媒体上祝贺“好姐妹”,并分享了两人在2021年东京奥运会上的合照。

值得一提的是,38岁的纳达尔在第一盘比赛轰出12个制胜分,并化解两个破发点,在第七局第三次破发成功。

我国女将郑凯璘在女子个人赛和女子团体赛均晋级决赛,她在当天较早时进行的个人赛中以2比0(216比168、199比156)打败芬兰的斯特拉·洛克福斯(Stella Lokfors),第二次获得青年世界级金牌。

Yang Jiamin Cô ấy đang bình phục chấn thương trong European Tour nên không tham gia giải Pháp mở rộng, nhưng cô ấy nghe nói đây là địa điểm nhiều gió và sẽ sẵn sàng.

Trước khi đến Paris, Luo Jianyou (thứ hai từ phải sang) đã mời các tuyển thủ Thái Lan Kunlavut (từ trái sang), Lee Cheuk Yiu của Hồng Kông và Lee Zii Jia của Malaysia, những người thân thiết với anh, đến Singapore tập luyện cùng nhau. (Trích từ mạng xã hội của Luo Jianyou)

Trước khi tham gia Thế vận hội, Luo Jianyou đã mời những người bạn của mình là Lee Zii Jia (Malaysia), Kun Lawut (Thái Lan) và Lee Cheuk Yiu (Hồng Kông) đến tập luyện cùng anh ấy ở Singapore trong một thời gian tuần. Anh ấy đã bay tới châu Âu cùng Xu Yongkai/Chen Weihan và Yang Jiamin, tập luyện cùng đội tuyển quốc gia của họ ở Đan Mạch trước khi sang Pháp.

Cùng kỳ vọng

Luo Jianyou, Yang Jiamin và Xu Yongkai/Chen Weihan đều mong chờ chuyến đi Olympic này. Luo Jianyou nói rằng mỗi Thế vận hội Olympic đều là duy nhất, nhưng anh ấy hy vọng có thể tham gia Thế vận hội Olympic mà không có bất kỳ hạn chế nào. Thế vận hội Tokyo 3 năm trước có nhiều hạn chế vì vẫn đang trong cuộc chiến chống dịch, điều này khiến các vận động viên lần đầu tiên tham dự Thế vận hội không tránh khỏi cảm giác bị bỏ lỡ trải nghiệm.

Yang Jiamin hy vọng sẽ tạo được bước đột phá ở Thế vận hội này. (Ảnh chụp)

Yang Jiamin cũng có ý tưởng tương tự. Cô nói: "Tôi muốn tạo nên bước đột phá ở Thế vận hội. Tôi rất mong được thi đấu trước khán giả, cảm nhận bầu không khí căng thẳng ở đây và được đồng hành cùng. đồng đội và đối thủ của tôi. Tạo nên những kỷ niệm đẹp."

Luo Jianyou và Yang Jiamin đều dừng bước ở vòng bảng tại Thế vận hội vừa qua. Bây giờ họ sẽ xuất hiện với tư cách là những tuyển thủ hạt giống. Họ không có đối thủ mạnh nào trong cùng một bảng đấu và được dự đoán sẽ tiến vào vòng tiếp theo.

Xu Yongkai, người lần đầu tiên tham gia Thế vận hội, thẳng thắn thừa nhận rằng anh ấy không biết điều gì sẽ xảy ra. Anh ấy cười và nói: "Đây là Thế vận hội Olympic đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi thực sự không biết. điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi rất vui mừng. Chúng tôi rất mong chờ điều đó. "Có thể gặp gỡ các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới tại đây, tôi nghĩ Weihan chắc chắn sẽ trao đổi huy hiệu với các cầu thủ."

Trong thời gian diễn ra giải đấu. Tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung 2022 ở Birmingham, Chen Weihan rất muốn trao đổi huy hiệu với các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới cho các phóng viên xem những huy hiệu độc đáo mà cô đã nhận được khi trao đổi, đối tác và chồng của cô, Xu Yongkai, nói rằng anh không quan tâm đến việc thu thập huy hiệu, nhưng sẽ. đi cùng Chen Weihan để trao đổi chúng với người chơi.

Những lo lắng khác nhau Nỗi lo lớn nhất của Xu Yongkai (trái) và Chen Weihan là họ đã thể hiện không tốt trong trận đấu. (Ảnh ảnh)

Vì đây là lần đầu tiên họ tham gia Thế vận hội nên Xu Yongkai/Chen Weihan đều muốn thể hiện tốt. Nỗi lo lớn nhất của họ là không thể hiện tốt trong cuộc thi. Chen Weihan nói: "Chúng tôi sợ rằng mình sẽ không thể thi đấu với phong độ tốt nhất nên chúng tôi cố gắng không nghĩ về bất cứ điều gì và chỉ tận hưởng từng giây phút trên sân."

Yang Jiamin đang phải chống chọi với chấn thương năm nay, cô hy vọng mình sẽ không bị ốm hay bị thương nữa và hành lý của họ sẽ được an toàn ở Paris. Trong giải Pháp mở rộng, cửa phòng khách sạn của "Em gái số 1 Đài Loan" Tai Tzu-ying đã bị mở, thậm chí cô còn đăng tin cảnh báo mọi người.

Mối quan tâm của Luo Jianyou là sự an toàn của gia đình anh ấy. Anh ấy nói: "Điều tôi lo lắng nhất là sự an toàn của bố mẹ tôi. Lần này họ sẽ đến Paris để xem trận đấu của tôi. Nếu có thời gian, họ sẽ đến Paris để xem trận đấu của tôi. cũng sẽ đi du lịch trong nước "

Ngoài bố mẹ của Luo Jianyou, bố mẹ và bạn trai của Yang Jiamin và gia đình của Xu Yongkai cũng sẽ đến Paris để xem các trận đấu của họ..

Hồ sơ của Luo Jianyou

Ngày sinh: 26 tháng 6 năm 1997

Sự kiện tham gia: Đơn nam

Kết quả tốt nhất: Huy chương vàng đơn nam Giải vô địch thế giới 2021

Số Thế vận hội Olympic: Lần thứ hai

ĐÁ GÀ

Thời gian thi đấu: 27 tháng 7 đến 5 tháng 8

Hồ sơ của Yang Jiamin

Ngày sinh: 1 tháng 2 năm 1999

Bài dự thi: Đơn nữ

Kết quả tốt nhất: Huy chương đồng đơn nữ và đồng đội hỗn hợp tại Đại hội Thể thao Cộng sản 2022

Số Thế vận hội Olympic: Nhì

Thời gian thi đấu: 27 tháng 7 đến 5 tháng 8

Xu Yongkai profile

Ngày sinh: 6 tháng 7 năm 1995

Bài dự thi: Đôi nam nữ

Kết quả tốt nhất: Huy chương vàng đôi nam nữ tại Đại hội thể thao Cộng sản năm 2022

Số lượng Thế vận hội Olympic : Lần đầu tiên

Thời gian thi đấu: 27 tháng 7 đến 2 tháng 8

Hồ sơ của Chen Weihan

Ngày sinh: tháng 7 năm 1993 ngày 16 tháng 3

Bài dự thi: Đôi nam nữ

Kết quả tốt nhất: Huy chương vàng Đôi nam nữ tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung năm 2022

Số Thế vận hội Olympic:

thi đấu đầu tiên Thời gian: 27 tháng 7 đến 2 tháng 8






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền