Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Người đàn ông bị nghi tiểu tiện vào hai thang máy trong căn hộ HDB trên đường Upper Cross mỗi đêm Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-01-12 14:39    Số lần nhấp chuột:178

Người đàn ông kỳ lạ bị cáo buộc tiểu tiện trong thang máy HDB vào ban đêm, một số cư dân phải về nhà trước 22h để tránh.

ĐÁ GÀ

Ho Mei Shan (46 tuổi, nhân viên bệnh viện) và con trai út Zheng Qingan (21 tuổi, cậu bé giao đồ ăn), cư dân Khu 535 Phố Upper Cross, nói với các phóng viên rằng bắt đầu từ ba tháng trước, nhóm Một chất lỏng không xác định được cho là nước tiểu xuất hiện trong hai thang máy của ngôi nhà vào ban đêm, bốc ra mùi hăng.

He Meishan cho biết sau khi gặp tai nạn ô tô vào ngày 11 tháng 4 năm nay, cô vẫn phải dựa vào xe lăn điện để đi lại. Một đêm nọ, chiếc xe lăn bị dính đầy nước tiểu trong thang máy, để lại một chiếc xe lăn. cái bóng đè lên cô ấy.

Cô ấy nói rằng mỗi khi xuất hiện một chất lỏng không xác định, mùi hôi sẽ không được loại bỏ cho đến khi người dọn dẹp dọn sạch vào ngày hôm sau.

ĐÁ GÀ Zheng Qingan cung cấp ảnh và nghi ngờ có người đang tiểu tiện trong thang máy. (Bạn đọc cung cấp)

"Nước tiểu rơi ngay giữa thang máy. Không tránh được đâu. Đêm tôi không muốn ra ngoài. Người đó sẽ xuất hiện vào khoảng 10, 11 giờ' đồng hồ vào buổi tối, tôi phải vội trước đó. Về nhà đi."

He Meishan nói rằng ngay cả con trai lớn và cháu trai sống gần đó của bà cũng không muốn ở lại lâu khi đến thăm và vội vã về nhà. đêm.

Zheng Qingan cho biết anh cũng bị nhiễm bệnh khi đang đi xe đạp điện để giao đồ ăn.

Hai mẹ con mô tả rằng người nghi để nước tiểu trong thang máy là một người đàn ông khoảng 40 tuổi và không phải là cư dân trong khu vực.

Một cư dân khác, bà Chen (62 tuổi), nói với các phóng viên rằng bà nghe hàng xóm phàn nàn rằng bà nhìn thấy chất lỏng không xác định trong thang máy khi bà đi làm lúc 5 giờ sáng hàng ngày.

"Người hàng xóm cũng nói rằng anh ta ngửi thấy mùi nước tiểu. Tôi đi dạo cùng chó về vào khoảng 10 giờ tối và thấy tình trạng tương tự."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền