Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Mirui Nations Cup thua Kenya, đội tuyển bóng rổ nữ Anh của chúng ta trải qua thất bại đầu tiên |

ngày phát hành:2024-06-12 21:04    Số lần nhấp chuột:191

Sau khi đánh bại Canada và Ireland tại Mirxes Nations Cup, đội tuyển bóng rổ nữ Anh quốc Singapore đã không thể tiếp tục chuỗi chiến thắng và để thua đội Kenya với tỷ số 36-49. Cả hai đội hiện có hai trận thắng và một trận thua.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 7 giờ tối Thứ Ba (ngày 3 tháng 9) tại Sân vận động trong nhà OCBC.

目前仅存的前赛会冠军梅德韦杰夫,以6比0、6比1、6比3轻松横扫葡萄牙选手博尔热斯,晋级八强。梅德韦杰夫在比赛中拿到16次破发机会,成功破发八次,仅被破发一次。

苏亚雷斯曾经效力英超劲旅利物浦(Liverpool )与西甲豪门巴塞罗那(Barcelona),被视为是当代最伟大的球星之一。他前后代表乌拉圭出征142场国际赛,69个进球让他成为乌拉圭足球史上进球最多的球员。

对此,古斯塔夫·埃菲尔后裔协会发布声明称:“埃菲尔铁塔自135年前建成以来,已成为巴黎和整个法国的象征。无论声望如何,我们都不认为在埃菲尔铁塔上永久性地添加一个外部组织的标志是合适的。”

Đội Singapore gặp phải một đối thủ mạnh và khởi đầu không tốt. Dù phòng ngự chắc chắn nhưng họ dường như không thể chịu được đường chuyền nhanh của đội Kenya và bỏ lỡ nhiều cú sút. Đội trưởng Zhuo Caiwei bị thay ra trong hiệp hai do chấn thương do vấp ngã, điều này càng ảnh hưởng đến tinh thần. Đội Singapore kết thúc hiệp một với tỷ số 17-25, kém đối thủ 8 điểm.

Mặc dù đội Singapore đã chơi ổn định trong hiệp hai nhưng họ vẫn không thể chống lại được lối ném bóng chính xác và lối tấn công nhanh và mạnh mẽ của đội Kenya để rồi cuối cùng phải chịu thất bại đầu tiên ở Mirui Nations Cup 36 này. -49.

Xu Tingfang, một đội trưởng khác của đội Singapore, nói sau trận đấu: "Trận đấu này rất khó khăn. Kenya thực sự đã kiểm soát toàn bộ trận đấu.

Thơ Săn CáWG

"Nhưng hôm qua chúng tôi đã thảo luận để tăng cường khả năng của mình để chuyền bóng, đưa ra quyết định tốt hơn, duy trì quyền kiểm soát bóng và thích ứng với những thay đổi, tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt, chỉ tiếc là chúng tôi không thể duy trì được điều đó. "

Annette Bishop, huấn luyện viên trưởng của đội Singapore, cho biết chiến lược của Kenya rất khác biệt. Dù họ cố gắng thích nghi với lối chơi của đối thủ nhưng việc giành chiến thắng trước họ luôn là một vấn đề.

Dù bị đánh bại nhưng Annette Bishop vẫn khẳng định phong độ của toàn đội. Cô nói: "Chúng tôi đã không bỏ cuộc, đó là điều đáng tự hào. Dù rất khó để về phía sau nhưng nhóm cô gái này đã chiến đấu hết mình đến cùng. "

Thơ Săn CáWG

Đội tuyển Singapore sẽ đấu với Đội A của Singapore vào lúc 7 giờ tối thứ Tư (ngày 4). Đội sau đã thua đội Ireland với tỷ số 48-59 trong trận đấu hôm thứ Ba.

Cúp quốc gia Mirui sẽ được tổ chức vào Nó sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà OCBC từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 9. Công chúng có thể mua vé tại Ticketmaster.sg để xem trận đấu trên trang web

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền