Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Leonardo chi tiêu xa hoa, boa cho người phục vụ 70.000 Đài tệ |

ngày phát hành:2024-08-15 01:24    Số lần nhấp chuột:96

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên Leonardo DiCaprio, người đóng vai chính trong bộ phim bom tấn "Titanic", có tài sản trị giá khoảng 300 triệu đô la Mỹ (khoảng 390 triệu đô la Singapore). Anh ta đã bị bắt vào ngày 26 tháng 8, người dẫn chương trình truyền hình Pháp Benjamin Castaldi đã tung tin về DiCaprio. Một ngày nọ, boa cho người phục vụ 50.000 euro (khoảng 72.000 đô la Singapore) khi đi ăn tối với bạn bè tại một nhà hàng Pháp, rất hào phóng và khiến người phục vụ rơi nước mắt ngay tại chỗ.

DiCaprio đang ăn tối với 15 người. Castaldi cho biết khi dùng bữa xong, anh thấy người phục vụ rưng rưng nước mắt bước tới và hỏi tại sao lại như vậy "vì thần tượng đã boa 50.000 euro".

王晶聊及邱淑贞,说她“很醒目,由于家境不是特别好,所以很进取,很想红,很想改变生活。”于是为她写了《与龙共舞》的剧本,希望能帮到她,自己班底也多一个人可用,结果老板钦点张敏主演。后来他拍《鹿鼎记》,便让邱淑贞演建宁公主,多一些与周星驰的对手戏,尤其是睡了周星驰的那场戏“笑果”非常好,连林青霞都眼红吃醋。王晶说林青霞曾抱怨:“哎呀,我整天跟在邱淑贞屁股后面走来走去,都不知道在干什么。”他便让林青霞在后段有更多发挥的空间。

这趟体验让陈罗密欧大开眼界,他形容:“像是历史课一样,边走边听他们分享建筑是在哪年建的,为什么会被遗弃,很多很多故事。这和我以往去万圣节主题派对很不一样,因为这些建筑物历史悠久,每栋背后都有故事。”

她在脸书宣传新开的抖音账号,就有网民猜测她要去中国大陆卖货。她上月爆出疑因安眠药吃太多,不只开车开到睡着,甚至拍戏忘词被换角的疑云,她当时严重驳斥,说“有心人士妖魔化一位现在根本没在你们台湾演艺圈的妈妈”,早已泄露离开台湾的决心。

当时Flaa是为2016年电影《咖啡公社》(Cafe Society)而访问Lively与另一名女演员Parker Posey(帕克波西),Lively当时已怀二胎一段时间,小腹明显隆起。Flaa在访问前首先恭喜她,说:“首先恭喜,你的小腹隆起啰。”结果Lively并未说谢谢,反而指着她的肚子回应“也恭喜你的小腹隆起”。Flaa因为患有不孕症,所以听了这句话感到很受伤。

他说母亲的身体状况不佳,遭癌症、中风、失智折磨,哥哥却完全没有出手照顾。

Castaldi còn ngạc nhiên hơn khi tiết lộ: "DiCaprio có một chiếc thẻ tín dụng mà chúng tôi sẽ không bao giờ có. Nó trống rỗng, không có tên ngân hàng, không tên và không có gì trên đó. Bạn có thể tiêu bao nhiêu tùy thích. muốn." Chi phí bao nhiêu?"

Bầu CuaV8

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, DiCaprio 49 tuổi hiện đang du lịch tới Pháp, Châu Phi, Ý và Brazil cùng với bạn gái siêu mẫu người Ý Vittoria Ceretti (Victoria Garretti) . Trước đó có thông tin cho rằng anh cùng bạn gái đi chơi trên du thuyền và bị nghi bị sứa đốt. Rất may vết thương không nghiêm trọng.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền