Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

“Ông già nghịch ngợm” TVB sẵn sàng phá sản bất cứ lúc nào và mối tình với bạn gái kém mình 30 tuổi đã chấm dứt |

ngày phát hành:2024-04-28 19:30    Số lần nhấp chuột:109

Đường MạtChược 2PG

(Hong Kong News) Qin Huang, 76 tuổi, cựu diễn viên kỳ cựu của TVB Hong Kong, vô tình ngã xuống khách sạn vào nửa đầu năm nay và được đưa đến bệnh viện, điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông. thế giới bên ngoài. Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Tần Hoàng đã rời khỏi khách sạn và đang sống trong viện dưỡng lão với trợ cấp hàng tháng từ chính phủ.

2005年退出后,谢韶光十分低调,千呼万唤都不出来,这回是谁说动了他?“我和前经理人(刘雪芳)一直都有联系,当初她问我能不能跟新演员交流,交流之后她觉得我对表演还是有热忱,就问我想不想回来,我说看机缘吧。”

本周的本地娱乐圈大事,当属谢韶光在淡出近20年后宣布复出。消息一出,我们几个娱乐组同事热烈讨论了起来,有人是看谢韶光作品长大的“电视儿童”,因为喜欢的演员重返荧幕而激动,有的因为当年的电视圈传奇回归而充满期待。更重要的是,同事们深知谢韶光复出是娱乐圈重要的事,看着新闻的点击率不断攀升,就知道观众对他仍感兴趣。谢韶光的复出为平静的本地娱乐圈带来了一点刺激,接下来他会带来什么样的表演,是大家好奇的。你希望他演什么角色?和谁搭档呢?——李妙音

不过,近日修哥主持的网路节目《修哥万花筒》,邀来Twins的锺欣潼(阿娇)和蔡卓妍(阿Sa)做访问,重提此事,竟大方认爱!

她说:“我原本想camp(守候)在红毯那边等偶像Lady Gaga(卡卡女神)和George Clooney(乔治克鲁尼)亮相,但偏偏碰上臭虫,得洗衣服和为行李箱消毒。前几天到处找药膏涂抹,现在手臂还是红红一点一点,幸好首映礼穿长袖晚礼服遮住。”

Theo báo cáo, Qin Huang, người nổi tiếng với vai cậu bé già nghịch ngợm trong phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp", được các y tá chăm sóc hàng ngày và có các bạn đồng nghiệp đi cùng , điều đó khiến anh cảm thấy bớt cô đơn hơn.

Qua những bức ảnh anh ấy chụp tại viện dưỡng lão, bạn có thể thấy rõ ràng là anh ấy đã giảm cân nhưng may mắn là anh ấy vẫn có tinh thần tốt. Trước ống kính, anh thoải mái trò chuyện và gần như không né tránh câu hỏi của phóng viên.

Những năm gần đây, sức khỏe của Tần Hoàng không được tốt. Vì quá béo phì trong những năm đầu đời nên ông mắc nhiều bệnh tật. Bác sĩ cũng khuyên anh nên giảm cân nhưng kết quả ban đầu không như ý. Đến nay, ông phải ngồi xe lăn và đôi chân vẫn sưng tấy.

Anh ấy đã mất liên lạc với con gái mình sau khi trả nợ cho cô ấy.

Anh ấy đến bệnh viện để tập vật lý trị liệu mỗi tuần một lần. Được biết, buổi vật lý trị liệu hàng tuần được chi trả bởi Chen Wei, một người bạn tốt của TVB Hoa Đan. Những năm đầu, cả hai quen nhau nhờ hợp tác trong loạt phim "Pháp Sniper". Năm nay ngoài ý muốn bị ngã, Trần Duy đặc biệt chú ý tới tình trạng thể chất của Tần Hoàng, chủ động liên lạc với hắn, giúp đỡ.

Bây giờ Tần Hoàng phải mặc tã hàng ngày. Do khả năng di chuyển hạn chế nên y tá phải tắm cho anh hàng ngày. Sau khi sống trong viện dưỡng lão được vài tháng, về cơ bản anh đã thích nghi được với cuộc sống ở đây. Trả lời phỏng vấn truyền thông, anh cũng tiết lộ chế độ ăn ba bữa một ngày ở đây rất phù hợp với mình.

Đường MạtChược 2PG

Anh ấy tương đối xa lánh các con và hiện tại có vẻ hơi cô đơn. Hơn nữa, anh vẫn còn nợ nước ngoài lên tới 100.000 đô la Singapore và có nguy cơ phá sản bất cứ lúc nào. Người ta cho rằng, để trả món nợ cho con gái lớn, Tần Hoàng đã bán tài sản và dùng số tiền tiết kiệm được gần 500.000 đô la Singapore để trả nợ nhưng vẫn không đủ. Không ngờ sau khi trả nợ, con gái lớn của ông lại mất liên lạc cho đến ngày nay.

Anh từng mua nhà cho bạn gái ở quê nhà

Khi nói về vấn đề này, Tần Hoàng đặc biệt đau lòng: “Tôi thực sự hối hận vì phải trả hết món nợ cho con gái lớn”. Món nợ hiện tại, với tình trạng hiện tại của anh, đã không thể trả được. Thế là anh cũng chuẩn bị phá sản. Nhưng anh ấy cũng rất cởi mở và chỉ xúc động nói: "Tất cả đều là định mệnh".

Trong vài năm qua, anh ấy luôn có một người bạn gái người Trung Quốc đại lục trẻ hơn anh ấy 30 tuổi . Hai người đã sống với nhau một thời gian dài. Người phụ nữ này có một cô con gái, Tần Hoàng coi cô như con ruột của mình, thậm chí còn chủ động trả tiền để người phụ nữ này mua một căn nhà ở quê hương Trường Sa, tỉnh Hồ Nam.

Tuy nhiên, lần này Tần Hoàng tiết lộ: "Tất cả đã là quá khứ. Điều quan trọng nhất bây giờ là hãy chăm sóc bản thân và sống thật tốt mỗi ngày". bên, và việc chia tay là do anh đơn phương quyết định.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền