Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đau buồn trước cái chết của mẹ vì "vi khuẩn ăn thịt", Zhang Shuifa đã tự cách ly 3 năm |

ngày phát hành:2024-05-16 02:11    Số lần nhấp chuột:123

Nghệ sĩ Zhang Shuifa đã lâu không gặp, mới đây đã bất ngờ xuất hiện trong phòng phát sóng trực tiếp của Cao Guohui để thực hiện các buổi phát sóng trực tiếp, điều này đã khơi dậy ký ức của người xem địa phương. Anh cũng kể lại từng chi tiết về quá trình quay phim trước đây của mình trong chương trình, điều này ngay lập tức khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc tại sao Zhang Shuifa lại "biến mất khỏi thế giới" trong những năm qua.

Thơ Săn CáWG

Phóng viên đã liên hệ với Zhang Shuifa vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 7) và yêu cầu anh ấy giải thích chi tiết ngay từ đầu!

Zhang Shuifa, sống ở Malacca, cho biết sau khi rời đài truyền hình vào năm 1995, anh trở lại Malaysia trong hai năm và sang Trung Quốc thêm sáu năm sau đó, vì mẹ anh bị bệnh nặng. anh nghỉ hưu và chăm sóc mẹ toàn thời gian cho đến khi mẹ bà qua đời.

Thơ Săn CáWG

Teo Shui Huat gia nhập Singapore Broadcasting Corporation (SBC, tiền thân của MediaCorp) vào năm 1988. Anh đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, bao gồm "Chinatown" và "Sweet Dreams", đồng thời cũng dẫn chương trình cho một loạt chương trình . , chẳng hạn như "Happy Quintet", "Happy Colors", v.v., đồng thời từng là giám đốc sản xuất các video quảng cáo ở nước ngoài tại Cục Du lịch Malaysia.

Nói về việc kiên quyết từ bỏ công việc để toàn thời gian chăm sóc mẹ bệnh nặng, Zhang Shuifa cho biết: “Mẹ tôi bị nhiễm vi khuẩn ăn thịt và nằm trên giường hơn chục năm. Đầu tiên, bác sĩ nói rằng tuổi thọ của bà chỉ kéo dài được hai hoặc ba năm. Sau đó, với sự giúp đỡ của một bác sĩ gia đình ở Singapore, tôi đã đưa mẹ tôi đi chữa bệnh và tuổi thọ của bà đã được kéo dài!"

Bất chấp điều đó. Sau này, mẹ anh vẫn nằm liệt giường. Là con một trong gia đình, Zhang Shuifa không còn cách nào khác là phải gác lại sự nghiệp diễn xuất của anh, bà trở thành người chăm sóc toàn thời gian và chăm sóc mẹ cho đến khi bà qua đời.

Zhang Shuifa nói rằng những ngày đó rất khó khăn và thỉnh thoảng anh rơi vào trạng thái cuồng loạn. "Chúng tôi không phải là một gia đình giàu có. Chúng tôi không có việc làm và không có thu nhập. Chúng tôi phải đối mặt với những chi phí và cuộc sống hàng ngày. Tôi gần như tiêu hết tiền tiết kiệm của mình. Thỉnh thoảng mẹ tôi gặp rắc rối và không chịu ăn uống, uống thuốc vì áp lực nặng nề, tôi thậm chí còn mất bình tĩnh với mẹ”.

家住台湾南部屏东市的她,23日早上6时半左右,因为外面阳光太亮,她起床去拉窗帘,想转身走回去继续睡,却不小心跌倒,下巴撞击导致门牙咬到嘴巴里面,连嘴唇外面也有伤口,撞击的力道大到她眼冒金星。她冷静地给自己止血,然到不晕了,赶快叫车到医院急诊。

2013年入行,拍过九部电影和13部电视作品的她,自去年8月“暂别”娱乐圈,悄悄地远赴日本教书,转换身份,成了名副其实的老师。

盛典在芳登广场(Place Vendôme)隆重举行,Gigi Hadid(吉吉哈迪德)和Kendall Jenner(肯达尔詹娜)两大名模骑马登场。

民众发现他看来遭鲨鱼袭击且伤势严重后急忙报警,救护员接报后赶到现场,将他救上岸,并对他进行心肺复苏,但数分钟后他伤势过重死亡。

五月天团长怪兽(温尚翊)说:“我们与新加坡的粉丝一直有着深厚的情感。这次的捐款是我们对这个在过去25年里给予我们这么多支持的地方的一种回馈。我们也感谢活力加冷体育管理私人有限公司(Kallang Alive Sport Management Co Pte Ltd,简称KASM)和Live Nation新加坡持续努力把我们的演出带至新加坡。”

Zhang Shuifa ở đầu bên kia điện thoại có vẻ đa cảm và áy náy, lặp lại: "Sau khi mẹ tôi đi, tôi nghĩ lại và cảm thấy mình thật bất hiếu..."

1} Phóng viên nhanh chóng an ủi anh, anh cho biết cảm xúc ban đầu của anh cũng có thể hiểu được.

Có lẽ vì điều này mà sau khi mẹ anh qua đời vào năm 2011, tính khí của Zhang Shuifa đã thay đổi đáng kể chỉ sau một đêm. Anh trốn ở nhà mỗi ngày, cách ly với thế giới và thậm chí còn được hàng xóm cung cấp ba bữa ăn mỗi ngày!

"Tôi đã thay đổi số điện thoại, xóa tất cả địa chỉ liên hệ và thậm chí hủy các mẩu tin tức đưa tin về tôi trên các tờ báo ở Singapore và Malaysia. Nói tóm lại, tôi không muốn gặp ai nên tôi trốn vào trong góc nhà ngày nào cũng khóc."

Hỏi anh ấy xem người thân, bạn bè có từng khai sáng cho anh ấy không?

"Ban đầu có một số người, nhưng sau đó họ thấy tôi có con đường riêng và họ cứ theo tôi."

Zhang Shuifa đã tự cô lập trong ba năm. phóng viên hỏi anh sau này ai sẽ giúp một tay để giúp anh thoát khỏi tình thế tiến thoái lưỡng nan?

"Không. Chỉ ba năm sau khi mẹ tôi qua đời, tôi đã đến để tỏ lòng thành kính với bà. Ngay khi tôi đang lạy mẹ, điều đó chợt như một hồi chuông cảnh tỉnh. Tôi thức dậy và tự nhủ rằng Tôi không thể tiếp tục 'suy đồi' như vậy nữa nên quyết định vui lên."

Muốn quay lại Thành phố Sư tử để đóng phim truyền hình để kiếm tiền nghỉ hưu.

Zhang Shuifa muốn quay lại đóng phim truyền hình địa phương. Anh ấy nói: "Tôi không bận tâm đến mức độ nghiêm trọng của vai diễn, tôi chỉ muốn kiếm tiền hưu trí."

Đã lâu rồi Zhang Shuifa, người đã biến mất, bất ngờ xuất hiện trong phòng phát sóng trực tiếp của Cao Guohui! lần này anh ấy nói rằng anh ấy đã đoàn tụ với Hong Zhaorong và Yu Hongrong, những người đã dẫn đầu nhóm đến Malacca một năm trước, và họ đã giúp tạo điều kiện thuận lợi cho cơ hội này.

Khi được hỏi anh ấy có muốn quay lại đóng phim truyền hình không, anh ấy đã không xuất hiện trong các bộ phim truyền hình địa phương trong nhiều năm và bộ phim truyền hình gần đây nhất của anh ấy là bộ phim truyền hình Malaysia "My Teacher's Wife" vào năm 2018?

"Tôi muốn! Nhưng bạn biết đấy, tôi rất thụ động. Tôi hy vọng rằng một số nhà sản xuất và đạo diễn sẽ gặp tôi và mời tôi quay lại."

Anh ấy nhắc lại rằng anh ấy sẽ không quay lại." phiền nếu anh ấy quay lại đóng phim. Về tầm quan trọng của vai diễn, anh ấy cười nói: "Điều quan trọng nhất là kiếm được quỹ hưu trí!"






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền