Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Anh họ bảo vệ danh hiệu Olympic Huang Xiaoming: Nhiều người chúc mừng tôi hơn là tôi đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-03 01:47    Số lần nhấp chuột:163

(Tin tức toàn diện) Chen Meng, em họ của Huang Xiaoming, đã đấu với đồng đội Sun Yingsha trong trận tranh huy chương vàng bóng bàn đơn nữ tại Thế vận hội Paris vào ngày 3 tháng 8. Cô đã chống chọi lại áp lực và đánh bại tay vợt số một thế giới Sun Yingsha 4-2 , bảo vệ thành công danh hiệu của mình.

Đường MạtChược 2PG

Huang Xiaoming, người vẫn xem chương trình phát sóng trực tiếp và theo dõi trận đấu, đã đăng một dòng chữ sau khi người anh họ giành chức vô địch và viết trên weibo: "Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Cảm ơn hai vận động viên này đã cho chúng ta một trận đấu tuyệt vời như vậy ! Các cô gái thật tuyệt vời! Xin chúc mừng! Bạn đã làm được điều đó bằng sức mạnh của mình! Hãy chứng tỏ bản thân! Bạn sẽ luôn là niềm tự hào của chúng tôi! Mọi công sức và mồ hôi đều xứng đáng!

Theo "Sina Hotspot", Huang Xiaoming cũng đã gửi 100 tin nhắn tới WeChat. Chen Meng đã nhận được một phong bì màu đỏ để chúc mừng Chen Meng bảo vệ chức vô địch. Anh ấy cũng cười nói: "Em gái tôi là nhà vô địch, và hơn thế nữa. mọi người chúc mừng tôi hơn tôi vì đã giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Khi được phỏng vấn, Chen Meng còn nói: "Anh Hiểu Minh mỗi ngày đều chú ý đến sự cạnh tranh của tôi" và bày tỏ lòng biết ơn trước sự ủng hộ của anh trai.

据报道,王菲去年一年都在陪着女儿,两人还去了很多地方旅行。当年李嫣做手术的时候,王菲也是全程陪护,寸步不离。

Đường MạtChược 2PG

身为星竞威武集团董事长兼联席CEO,何猷君与妻子奚梦瑶出席了敲钟仪式。他也在社媒分享了他在纳斯达克大厦外的留影、为公司挂牌上市的谈话,以及全场欢声雷动的场面。奚梦瑶当时就站在他的身后,当气氛上到高潮时,何猷君回头亲吻妻子,高调撒狗粮。

彭登怀在2011年搬家,由于看管不严和人手杂乱,这幅字画被人深夜盗走。他曾四处寻找,问遍了搬家公司的员工,还去拍卖行咨询,至今13年都没有找回来。

苏格兰演员Sean Connery(辛康纳利)辞演007角色后,Lazenby在大规模的选角中,获得当接班人的机会。1970年,当时30岁的他主演1969年的第六部007系列电影《女皇密令》(On Her Majesty’s Secret Service)。然而,传出他与剧组和同片演员闹不和,结果演了一次007就退出。

洪爱玲出社会后,一次在朋友牵线下接触击剑,最初她单纯只想减肥,没想到练习一年左右便进入国家队。至于是否减肥成功,她告诉记者,击剑服三至五公斤,每一次摘下面罩头盔汗如雨下。“我喜欢击剑是因为除了考验体力还必须动脑,我觉得它像是芭蕾舞和象棋的综合,走步很优雅,但每一步都讲究战略。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền