Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cuộc tập trận ở trung tâm Wanan được triển khai nhằm mô phỏng việc phá hủy ga đường sắt cao tốc Changhua. Quân đội và cảnh sát đã tham gia vào các hoạt động cứu hộ thảm họa chiến tranh.

ngày phát hành:2024-03-04 05:34    Số lần nhấp chuột:178

22/07/2024 15:20

[Phóng viên Chen Guanbei/Changhua Report] Cuộc tập trận phòng không trung tâm Wan'an 47 đã được phát động lúc 1:30 chiều hôm nay Phần thân nhà ga mô phỏng của ga đường sắt cao tốc Changhua đã bị quân đội tấn công và phá hủy. , cảnh sát, sở cứu hỏa và các đơn vị khác đã tham gia cứu hộ thảm họa chiến tranh và thành lập Cuộc diễn tập "Mở trạm cứu trợ nạn nhân thiên tai thời chiến" được tiến hành tại hiện trường rất chân thực. Có gần trăm hành khách đến ga ngay trước buổi diễn tập. Mọi người đều ở lại chờ đợi và nói rằng đây là cuộc diễn tập cấp quốc gia và họ phải phối hợp với cuộc diễn tập.

Cuộc diễn tập Vạn An tại bảy quận và thành phố miền Trung (các quận và thành phố Miaoli, Đài Trung, Chương Hóa, Nam Đầu, Vân Lâm và Gia Nghĩa) đã bắt đầu vào chiều nay. khu vực" năm nay. Trong số đó, ga đường sắt cao tốc Changhua nằm ở Tianzhong và lần đầu tiên được liệt kê là địa điểm diễn tập. Thẩm phán quận Changhua Wang Huimei hôm nay đã đi cùng Đại tá Chu Wenxiang, Phó ủy viên Bộ Thống nhất , Chen Mingjun, Giám đốc Sở Cảnh sát Quận Changhua, và những người khác để kiểm tra việc cứu hộ thảm họa chiến tranh và các cuộc diễn tập như mở nơi trú ẩn và trạm cứu trợ.

賴清德指出,2020年首次登場的「投資歐盟論壇」已經連續舉辦4年,不僅讓台灣對歐洲投資大幅成長,歐盟也連續多年成為台灣最大的外資來源。高哲夫處長除了大力推動台歐盟經貿關係,也積極提升歐盟對台灣、以及對台海情勢的關注,不斷強化歐盟對台灣的支持。賴期待,台灣和歐盟在高哲夫處長奠定的基礎上,持續加深各領域交流,也建立台歐盟經濟夥伴協定等制度化機制,共創多元合作的新篇章。

蕭美琴感謝德國政府及國會支持台灣有意義地參與國際組織,也感謝齊舍偉特議員發揮影響力,促進台灣與歐洲更緊密的經濟貿易連結。

彰化高鐵站模擬遭敵飛彈襲擊,大樓出現倒塌,站務人員進行疏散及民眾受困需救援狀況,對此彰化縣消防局第五(特搜)大隊及消防人員,出動重型機具與繩索等裝備器材,進入倒塌現場進行搶救演練,同時彰化縣衛生局田中衛生所進行「戰時彰化高鐵站大量傷病患救護站緊急開設」演練,演習中參與演練人員動作純熟逼真,展現平時紮實訓練成果。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Ga xe lửa cao tốc Chương Hóa được mô phỏng là bị tấn công bởi tên lửa của đối phương. Tòa nhà bị sập. Nhân viên nhà ga đã sơ tán và mọi người bị mắc kẹt và cần được giải cứu. Sở cứu hỏa quận Changhua và lính cứu hỏa đã điều động máy móc hạng nặng, dây thừng và các thiết bị khác đến hiện trường vụ sập để tiến hành diễn tập cứu hộ. Đồng thời, Trung tâm Y tế Tianzhong của Cục Y tế Quận Changhua đã tiến hành một cuộc diễn tập "mở khẩn cấp trạm cứu hộ". một số lượng lớn bệnh nhân bị thương và bị bệnh tại Ga xe lửa cao tốc Chương Hóa trong thời chiến". Những người tham gia diễn tập đã biểu diễn điêu luyện Thực tế, thể hiện kết quả rèn luyện kiên trì hàng ngày.

Cuộc tập trận Wanan này là lần đầu tiên Chính quyền quận Chương Hóa liệt kê Ga Đường sắt cao tốc Chương Hóa là địa điểm diễn tập. Các nhà khai thác dịch vụ ăn uống tại nhà ga cũng thấy điều này mới lạ và đã tắt đèn sớm trước đó. 1:27 và hạ cánh cổng sắt xuống một nửa, tuy nhiên, vẫn có những em nhỏ tò mò nhìn từ phía dưới cánh cổng sắt, trông thật buồn cười, mang đến giây phút thư giãn trong không khí căng thẳng của buổi tập.

Một người tên Zhang cho biết anh ta đến đón một người bạn ở ga đường sắt cao tốc và tình cờ bắt gặp cuộc tập trận Vạn An. Anh ta được nhân viên tại chỗ hướng dẫn đến khu vực ghế ngồi và chờ đợi. Trong khoảng nửa giờ, anh không nghĩ thời gian chờ đợi sẽ quá lâu và đây là cuộc tập trận cấp quốc gia, phải phối hợp với cuộc diễn tập.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền