Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nadal vào bán kết Giải quần vợt Bastar sau trận chiến marathon kéo dài 4 giờ |

ngày phát hành:2024-06-17 18:21    Số lần nhấp chuột:133

(Tin tức toàn diện về Bastad) Sau trận đấu marathon kéo dài bốn giờ, Nadal đã suýt đánh bại Navone của Argentina với tỷ số 6-7 (2-7), 7-5, 7-5, để vào bán kết Giải quần vợt Bastad mở rộng. .

Đây là lần đầu tiên tay vợt 22 lần vô địch Grand Slam lọt vào bán kết một sự kiện kể từ Wimbledon hai năm trước.

Đường MạtChược 2PG

Navone đã thăng hạng nhanh chóng trong năm nay. Anh ấy đã được xếp hạng ngoài top 100 vào đầu năm. Thứ hạng thế giới hiện tại của anh ấy đã tăng lên vị trí thứ 36, khiến anh ấy trở thành tay vợt hạt giống thứ tư trong sự kiện này.

Trong trận tái đấu đơn nam kết thúc vào sáng sớm thứ Bảy (20/7) theo giờ địa phương, Nadal khởi đầu không tốt ở đầu trận, anh thua 3 game giao bóng liên tiếp và bị dẫn trước 1-4. Mặc dù sau đó anh ấy bắt đầu chống trả và kéo trận đấu vào thế tie-break, nhưng cuối cùng anh ấy vẫn đầu hàng set đầu tiên với tỷ số 2-7.

Nadal tập trung trở lại trong set thứ hai và dẫn trước 3-0. Dù Navone thắng bốn game liên tiếp để dẫn trước nhưng ngôi sao 38 tuổi người Tây Ban Nha không hề nao núng và hoàn thành break quan trọng ở game thứ 11. Và sau đó thắng giao bóng để thắng set, giành lại set với tỷ số 7-5.

Ở set quyết định, đến lượt Nadal dẫn trước 5-2 sau hai game thua liên tiếp. Navone sau đó bẻ gãy hai cú giao bóng của Nadal để giành chiến thắng trong game và hòa với tỷ số 5. ​​Tuy nhiên, cũng giống như set trước, Nadal đã chớp lấy cơ hội cuối cùng và thắng thành công 7-5.

Nadal nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Trận đấu rất bế tắc, kéo dài và rất mệt mỏi."

Tuy nhiên, cựu binh người Tây Ban Nha lại thắng trận chưa đầy 24 giờ sau trận đấu. Ở trận bán kết, anh cạnh tranh với tay vợt người Croatia Ajdukovic để giành quyền vào chung kết.

这场赛事,美国名将柯里(Curry)在22分钟的上场时间仅得三分,表现叫人意外。美国在最后15分钟差点丢掉一度建立起来的20分优势,最终只能以六分险胜。

Đường MạtChược 2PG

这场混乱发生在美国时间星期天(7月14日)的美洲杯决赛前,起因是未持门票的球迷冲向保安人员,试图闯入决赛场地硬石体育场。27名球迷因此被捕,超过50人被逐出场地。

印尼卫生部长接受采访时说,其实张志杰有可能被救活,但由于当地的医疗保障水平和医护人员专业能力有限,未能避免这一悲剧。

Bastad Open là giải đấu đầu tiên của Nadal kể từ Pháp mở rộng vào tháng 5 năm ngoái. Anh hy vọng sẽ sử dụng điều này để chuẩn bị cho Thế vận hội Paris sắp tới.

Zverev đang mong muốn bảo vệ danh hiệu của mình ở Hamburg

Ngoài ra, tay vợt người Đức Zverev đã đánh bại Zhang Zhizhen của Trung Quốc với tỷ số 6-4, 6-3 tại European Open ở Hamburg lần thứ tư lọt vào bán kết. của sự kiện sân đất nện này.

Đây là chiến thắng thứ 43 của anh trong mùa giải này, vượt qua Sinner số một thế giới.

Zverev nói sau khi thắng trận này: "Tôi rất vui khi lọt vào bán kết, nhưng tôi không muốn dừng lại ở đây. Tôi muốn tiếp tục đi tiếp và hy vọng bảo vệ được danh hiệu ở Hamburg."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền